Chập 7 : Cô giáo phù thủy

315 24 5
                                    

- Ôi ~ cuối cùng cũng tới được cái trường , Tôi chỉ cầu mong con bé năm nhất Sakura này đừng đi theo tôi nữa T^T nó dính lấy tôi như keo thì làm sao mà thoải mái cho được nè chời ~ sao lại không theo chị ta ( ý ám chỉ Yukirin ) mà lại theo mình. Mình có gì tốt đâu chớ ~~ haizzz , tôi vừa than vãng vừa thở dài thì đã bước được tới cửa lớp....vừa nhìn thấy tôi bọn con gái liền bu lại hỏi han này nọ ..... " Đúng là hết phiền phức này lại đến phiền phức khác~ số tôi sao khổ vầy nè trời!!"  

" Nè! Mayu cậu có nghe tin gì chưa?"

- Tôi ngẫm nghĩ một hồi chả biết tụi con gái đang nói về cái gì ....?

Mayu : Chuyện gì??

" Chủ nhiệm lớp mình sẽ đổi ....ý tụi mình nói là lớp mình sẽ đổi giáo viên chủ nhiệm mới đó!!!"

Mayu : Cái gì!!! OMG ~ tai họa tai họa T^T 

- Tôi giật bắn người vì cái tin này , từ trước đến giờ giáo viên chủ nhiệm của lớp chúng tôi rất tốt mà, có chuyện gì đâu , sao lại phải đổi chớ ~ đúng là .........Sau khi nghe xong đám con gái không bàn về chủ đề này nữa mà chuyển sang một chủ đề khác -_- đúng là thay đổi 360 độ ~~~~ Tôi chả thèm quan tâm mà về chỗ của mình , ngồi phịch xuống 1 cái ấm ức. Yukirin đang chén bữa sáng của mình thì quay qua đã thấy tôi ngồi kế bên chị ta...khiến chị ta hú hồn văng vài hột cơm ra khỏi miệng!!!

Yuki : Á!!!!! Em....em ngồi ở đây hồi nào vợi? ảo vãi :v 

Mayu : Tôi mới ngồi thôi ~ chị có cần phải hét to đến vậy hơm , mà chị đang ăn cái gì vợi.

Yuki : Cơm nắm ^^ em ăn chứ * lấy 1 cái đưa cho tôi *

Mayu : Ờ , ~ari * cầm lấy *

- Thế là bữa sáng của tôi và chị ta kết thúc bằng cơm nắm ~ ~ ~ sau khi ăn sáng tại lớp xong tôi và chị ta mỗi người làm việc riêng , tôi thì ngồi nghe nhạc và ngậm kẹo còn chị ta thì giải bài tập ở sách tham khảo......mọi thứ diễn ra suông sẽ khi tiếng chuông bắt đầu vào học vang lên " Reng...reng...reng..."

_______________________________

- Tất cả bọn con gái trong lớp đều nhanh chóng vào lại chỗ cũ của mình và im lặng như đang chờ đợi ai đó vậy~ đương nhiên , tôi biết rõ bọn họ đang đợi ai ~ giáo viên chủ nhiệm mới chớ ai....

Yuki : Mayu-chan à! chị nghe nói lớp mình mới đổi giáo viên ~ là ai em biết không?

Mayu : Chị không biết thì tôi cũng chả biết~ nói chung là không biết.

- Cuối cùng , giáo viên mới của lớp cũng xuất hiện ~ Cô ta quả thật rất xinh đẹp với làn da trắng cùng với dáng người mảnh mai , thon thả đến từng centimet làm những người con gái khác phải trầm trồ khen ngợi. " Đúng là đẹp thật." 

" Chào các em , cô là Kojima Haruna , các em cất hết sách vở vào chỉ chừa lại bút viết chuẩn bị làm bài kiểm tra!" * giọng cô lạnh lùng *

Cả lớp : Dạ? Đây là lần đầu cô vào lớp mà , phải chào hỏi và giới thiệu từng người cho cô biết chứ ạ.

Haruna : Chào hỏi? Tôi là Kojima Haruna , còn về phần các em tại sao lại phải giới thiệu chứ, trong khi tôi đã biết rõ về mấy em?

Yuki : Sao cô biết được ạ?! chả phải cô mới vào lớp thôi sao?

- " Chị ta lên tiếng rồi sao , thú vị rồi đây ~ "  Tôi thầm nghĩ ngợi rồi cười 1 cái ~ 

Haruna : Kashiwagi Yuki - sinh ngày 15/7/1991 , chiều cao : 164cm , hiện đang là hội trưởng hội văn chương , luôn đứng hạng 1 của lớp , không học thêm mà vẫn đạt được các giải thưởng trong các cuộc thi. Em còn muốn biết gì nữa không Yuki Kashiwagi?

- Cả lớp miệng chữ O và đều rất bất ngờ về sự nói năng lưu loát không tì vết của giáo viên mới 0_0 " Cô ta là cái gì thế? Phù thủy chắc? "  Tôi cũng có chút nể phục cô ta vì mới lần đầu vào lớp mà đã biết hết rồi thì đúng là " không phải bình thường " ....Mình thử cô ta xem ~~~~

Mayu : Cô đang tính troll tụi em phải không * tôi cười giả ngây * 

Haruna : Watanabe Mayu , tôi chả có ý định troll tụi em làm gì chỉ tổ tốn thời gian ~ cất hết sách vở chỉ chừa lại bút viết bắt đầu làm bài!!!

- Nói xong , Cô ta phát bài ra và bắt đầu tính giờ ~~~

Haruna : Các em có 20 phút để hoàn thành bài này ~ tôi báo cho các em biết , việc làm lớp trưởng , trật nhật cũng như dọn vệ sinh vào cuối giờ sẽ do điểm số của các em quyết định hết!!!

Jurina : Cô nói gì? tụi em chưa rõ ạ? tại sao lại liên quan đến điểm số ạ??

Haruna : Người nào có điểm số thấp nhất lớp sẽ phải làm lớp trưởng ~ vậy thôi...

Rena : Tại sao người dở nhất lớp lại được làm lớp trưởng thế cô? đáng lẽ phải để cho người có điểm cao nhất làm chứ ạ?! 

Haruna : Thế mấy em nghĩ lớp trưởng sẽ phải làm gì?

Miichan : Dạ , đại diện cho cả lớp giúp lớp vơn vơn và vơn vơn ạ :v /

Haruna : Đúng thế , chính vì vậy người làm lớp trưởng sẽ phải gánh vác mọi việc đó cho cả lớp đến việc dọn dẹp nhà vệ sinh cũng do lớp trưởng làm ~ 

Miichan : Chả phải như thế sẽ làm mất hình ảnh của lớp hay sao ạ?!

Haruna : Chứ ý em muốn sao Minegishi Minami? 

Miichan : Dạ.......* hết lời *

Haruna : Không nói nhiều , việc các em làm là đang chống lại giáo viên đấy ~ cô không cần biết các em muốn gì và đòi hỏi điều gì " LUẬT LÀ LUẬT!"

- Cả lớp bắt đầu im lặng , mặt ai cũng tỏ vẻ lo lắng vì giáo viên chủ nhiệm của mình giống " phù thủy " :'( chả ai muốn có 1 giáo viên phù thủy cả ~~~~ Nhọ rồi , nhọ rồi :'( riêng tôi thì thấy bà cô này tuy trẻ mà nói năng y như bà già cũng khá thú vị đấy chứ ~ chuyện này sẽ còn kéo dài bao lâu đây ~ Mayuyu này chờ đó :j hehehe ~~~~~~~~~~~~~~

" Cả lớp làm bài kiểm tra trong sự lo lắng...." 

___________________________________________________

Tuyển tập mùa-yêu-xa Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ