6. Sự thật

175 19 1
                                    

Cả nhóm vội chạy ra ngoài xem có chuyện gì nhưng không thấy ai cả, chỉ thấy một cái hố sâu hoắm trước cổng, hẳn là bị tạo ra do vụ nổ vừa nãy. Đúng lúc này, Noel nhận được tin báo từ cảnh sát quốc tế, rằng trụ sở của họ đang bị Gangler tấn công, hiện tại hắn liên tục dội bom gây thiệt hại vô cùng nghiêm trọng.

- Không được rồi, tôi phải mau tới chi viện cho họ, rất có thể tên lần này chính là Degranio. Mọi người, hãy ở lại bảo vệ kho báu vật

Noel chuẩn bị rời đi liền bị một cánh tay giữ lại

- Tụi tôi đi cùng anh- Tooma

- Nhưng.... Nhưng còn kho chứa

- Chỉ là một cái kho, một mình tôi ở lại là được rồi. Những người còn lại sẽ tới giúp cảnh sát. - Kairi tự tin

- Hmmm vậy em ở lại cùng anh Kairi, nếu hắn có tới đây thì còn xoay sở được- Anne

- Mọi người.... Cám ơn mọi người rất nhiều- Noel xúc động

Kairi về kho lấy ra Magic và Scissors giao cho Tooma và Umika, đồng thời giao Cyclone, Siren cho Noel. Hai người Kairi và Anne ở lại, dùng Splash và Victory là đủ rồi. Nhóm Noel nhanh chóng rời đi. Anne đi thông báo cho ông Kogure để ông sắp xếp nơi ẩn náu. Ông Kogure kích hoạt hệ thống an ninh của tòa nhà, toàn bộ kho chứa được chuyển xuống lòng đất, ba người họ cũng đi theo.

Ở dưới hầm Anne không rời bản tin trên điện thoại. Cô muốn chắc chắn rằng nhóm Noel vẫn đang chiến đấu ổn. Nhưng tình thế nguy hiểm như vậy, ai cho phóng viên vào lắm lời cơ chứ, chỉ có camera của đài truyền hình đặt ở khắp mọi nơi. Tên đang làm loạn ở trụ sở cảnh sát quả thật là Degranio. Mục đích của hắn chỉ có một: tiêu diệt cảnh sát và siêu trộm để trả thù cho cha mình.

Trên người Degranio chỉ có một két vàng, nhưng cũng có xích sắt bảo vệ chằng chịt như cha hắn.

- Em đang làm gì vậy?

- Em nghiên cứu lại tư liệu chiến đấu của các anh, để xem có cách nào thắng được tên đó không

- Nghiên cứu tư liệu vớ vẩn gì chứ. Người thật ở đây nè. Nay cho phép em hỏi thỏa thích đó- Kairi tự mãn

- Đây. Em vẫn luôn thắc mắc. Lúc trước khi các anh chiến đấu, chỉ cần một thiết bị là có thể mở được két thường, hai thiết bị mở được két vàng. Nhưng vì sao bây giờ sử dụng chúng không mở được nữa, trong khi thiết bị của em lại mở được. Anh không thấy rất lạ sao?

- Ừ. Nhưng mấy vấn đề đó thì Noel rành hơn á

- Còn nữa. Tài liệu có ghi rằng dùng phương thức bình thường không thể mở được két của Dogranio. Khi đó là Jackpot Striker từ bên trong két điều khiển hắn mở két. Nhưng hiện tại bảo vật bình thường của chúng ta còn chẳng mở được két thường, liệu sử dụng cách cũ còn hiệu lực không?

Kairi đăm chiêu. Anne nói đúng. Nếu muốn lấy bảo vật trong két của Degranio phải tìm cách mở két của hắn, hoặc để một người chui vào trong két của hắn lấy hết collections rồi dùng Jackpot Striker ép hắn mở két. Nhưng với tình hình hiện tại, sẽ quá nguy hiểm nếu họ thử đưa Jackpot vào trong két của Degranio. Vạn nhất không mở được, vậy họ sẽ mất luôn collections.

[ LUPINRANGER VS PATRANGER ] {IMAGINE} | Con Gái Của Đại Siêu Trộm |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ