-Anne? Degranio??
Mọi người đều vô cùng ngạc nhiên. Vì sao Anne mới đó đã bị Deg bắt?
- Khoan! Anne gì vậy? Là ai vậy? Hông lẽ là thành viên mới của mấy người hả?- đang căng thẳng mà Lucky còn xen ngang
Mọi người xung quanh mém té xỉu, Sakuya giải thích qua loa cho họ, rồi rời sự tập trung về phía Anne đang bị Deg bắt giữ. Anne vẫn bình chân như vại, cô lẳng lặng nhân lúc Deg bận khẩu chiến với Asuna, dùng Master of puppets điều khiền hắn, nhân cơ hội hắn mất tập trung mà thoát ra. Không hiểu bảo vật trên người Degranio có bao nhiêu lợi hại, mà sức mạnh của bảo vật khi Anne sử dụng dường như bị giảm đi rất nhiều. Một mình Degranio đấu với thành viên bốn chiến đội trước mắt, nhưng hắn không hề bị động, yếu thế.
- Tên điên này ăn gì vào mà mạnh qua vậy?- Sakuya bị đánh te tua.
Lúc này, bốn người nhóm Keiichiro đã kịp quay trở lại. Mới tới nơi Noel đã hét lớn
- Anne cẩn thận, hắn muốn bắt em làm vật tế để hồi sinh Dogranio!!!
- Mọi người đánh vào trái tim của hắn, đó là nơi đang cất giấu bảo vật.- Kairi tiếp lời
Anne vội nhờ băng trộm BN về dinh thự trợ lực, còn lại đều xông tới quyết sinh tử với Degranio. Anne lúc này đã có trong tay cuốn sổ Collections do Kairi mang về, cô vội lấy ra Rogue nhằm vô hiệu hóa bảo vật trong người Deg. Kết hợp cả Rogue và Master of puppets, Anne không đánh mà khiến sức mạnh của Deg giảm đi rất nhiều. Nhiều giờ trôi qua, Degranio cuối cùng kiệt sức và bị bắt. Bảo vật trong cơ thể hắn có sức mạnh vô cùng đặc biệt, chính Anne phải là người lấy ra. Khoảnh khắc cô rút La relance khỏi ngực Deg, cơ thể hắn cũng dần dần tan biến đi.
Thì ra Degranio đã chết, chắc hẳn vì thế Dogranio mới đưa thứ này vào để hồi sinh con trai của mình. Thật nực cười thay, hai cha con đều muốn dùng bảo vật này để hồi sinh đối phương, mà không biết rằng bảo vật chỉ có một. Vì thế trong hai người, chỉ một người có cơ hội được sống lại.Mọi chuyện coi như đã xong, hòa bình lập lại. Anne cẩn thận móc nối lại câu chuyện. Nếu hồi sinh một người cần thiên thần để tế, vậy sinh mạng dùng để đổi lấy sự sống cho Degranio....lẽ nào là mẹ cô? Lúc này Pavard cũng thừa nhận sự thật, mẹ Anne không phải do khó sinh mà mất, mà do bị Dogranio ép lấy linh hồn để đổi mạng với con trai hắn. Anne vô cùng căm giận, nhưng hai cha con hắn đều đã chết rồi, cô biết hận ai bây giờ. Hơn nữa nếu nói mẹ cô mạng đổi mạng với Degranio, vậy bây giờ hắn đã tan biến, liệu mẹ cô...
Anne cầm trên tay cuốn sổ Collections. Thêm bảo vật vừa lấy được của tên tàn dư còn sót lại, giờ đây collections đã được thu thập đủ cả. Cô xin lại các Collections mà cảnh sát đang sử dụng và hứa sẽ cùng Noel tạo cho họ những vũ khí mới. Anne, Noel, Kogure cùng nhóm Lupin bước vào kho chứa bảo vật.
- Cuối cùng cũng chờ được khoảnh khắc này, khoảnh khắc em thực hiện ước nguyện của bản thân...- Anne nói
- Và của anh nữa- cô cười nói với Noel.
Anne nhắm mắt, đọc cầu thần chú rồi nói lên ước nguyện của mình. Cô ước cha mẹ mình được sống lại. Một luồng ánh sáng mạnh mẽ đến lóa mắt, dường như toàn bộ Collections trong phòng đều phát sáng cả lên. Phía sau luồng sáng ấy, xuất hiện bóng dáng hai người nắm tay nhau bước ra. Truyền thuyết là có thật! Anne thật sự đã thực hiện được ước nguyện của mình, cha mẹ cô thật sự đang xuất hiện.
- Ng...Ngài Arsene!- Noel không tin vào mắt mình.
Anne từ khi sinh ra tới giờ chưa một lần được thấy mặt cha mẹ, nên có chút khó tiếp nhận. Chú Pavard thì vô cùng xúc động.
Anna- mẹ của Anne bước chầm chậm tới bên cô:
- Con gái! Cuối cùng mẹ cũng được gặp con rồi.
Anne òa khóc sà vào vòng tay mẹ. Mẹ của cô, người tưởng như sẽ chỉ xuất hiện trong những kí ức, hồi tưởng giờ đây đang đứng trước mặt cô bằng xương bằng thịt. Noel dù vô cùng xúc động cũng chỉ đứng về một bên lặng lẽ nhìn. Anh đã có một khoảng thời gian sống hạnh phúc bên cha nuôi, còn Anne từ khi chào đời chưa được thấy mặt cha mẹ mình. Hơn nữa, Anne là con ruột của họ, còn anh....
Bỗng một bàn tay thô ráp đặt lên vai Noel, anh giật mình ngẩng đầu:- Ngài... Ngài Arsene?
Arsene Lupin mỉm cười:
- Noel! Quãng thời gian qua đã để con phải vất vả rồi.
Noel xúc động trào nước mắt. Hóa ra trong lòng ngài Arsene vẫn luôn coi anh như con.
-----------------------------------------------------------
Việc đã thành, những vị khách được mời tới cũng trở về quê nhà của mình, mọi thứ trở về đúng với quỹ đạo của nó. Anne cùng cha mẹ và cậu trở về Pháp sinh sống, Noel cũng quay lại làm việc tại sở chỉ huy ở Pháp. Kairi trong một lần dạo phố được tuyển trạch viên của một công ty giải trí nhắm trúng, giờ đây trở thành người mẫu quảng cáo. Umika quay lại trường đại học, Tooma thì mở một nhà hàng nhỏ riêng, sống hạnh phúc bên Aya. Tuy cách xa nửa vòng Trái Đất nhưng họ vẫn thường xuyên liên lạc với nhau.
-HẾT-
Nhưng vẫn sẽ còn ngoại truyện nữa nha =))) Chỉ là mình vẫn đang phân vân nên viết đôi nào, Anne và Kairi hay Anne và Noel nhỉ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LUPINRANGER VS PATRANGER ] {IMAGINE} | Con Gái Của Đại Siêu Trộm |
FanfictionNhật Bản năm 2021 Ông trùm của Gangler bị xử tử hình sau khi nhóm siêu trộm được cứu ra. Hòa bình lập lại trên trái đất thân yêu. Tuy vậy nhóm siêu trộm vẫn luôn sẵn sàng tái hợp vì ngoài kia còn nhiều tàn dư của băng đảng nắm giữ các Lupin Collecti...