Kairi mở mắt, ánh sáng từ cửa sổ chiếu vào khiến anh phải nhíu mi để nhìn rõ mọi thứ. Đây là thiên đường sao? Không phải! Làm gì có cái thiên đường nào lụp xụp như vậy chứ.
- A! Cậu tỉnh rồi! - Một Gangler từ cửa bước vào, trên tay còn cầm một khay đồ ăn
Kairi thấy tên này rất quen, anh cố nhớ lại xem mình đã từng gặp hắn ở đâu chưa.
- Ngươi có phải là Giroud không?
- Đúng vậy. May quá cậu vẫn còn nhớ tôi. Tôi gặp hai người nằm ngất bên đường nên mang về đây.
Kairi nhìn xung quanh, căn nhà gỗ tuy lụp xụp nhưng lại rất ấm cúng, có lẽ hắn đã thật sự hoàn lương rồi. Anh nhìn sang bên cạnh, Anne vẫn còn chưa tỉnh lại, có lẽ việc sử dụng sức mạnh quá nhiều khiến cô rơi vào hôn mê. Anh trước hết nhận bát súp từ tay Giroud, ăn hết, sau đó xin một ít nước cho Anne.
Nghĩ đến việc Anne bị như vậy là vì mình, Kairi không khỏi day dứt. Anh cảm ơn Giroud rồi nhờ hắn mở cánh cửa về thế giới loài người.
Trước cổng trụ sở cảnh sát quốc tế, Kairi bế Anne trên tay, người đầy vết băng bó chằng chịt. Nhóm Keiichiro sau khi biết tin lập tức xuống đón họ. Sau khi Anne được an bài ở phòng bệnh tốt nhất, Noel thật sự không kiềm chế nổi, anh giáng xuống Kairi một cú đấm ngay trước cửa phòng bệnh.
Mọi người đều sửng sốt, Kairi cũng yên lặng. Anh biết mình xứng đáng phải nhận cú đấm này. Kairi chỉ biết lí nhí- Thật xin lỗi.
Noel đánh người xong lại cảm thấy mình có chút nặng tay, bất lực đấm lên tường. Lần này Anne hôn mê, chưa biết bao giờ sẽ tỉnh lại.
Kairi từ cửa kính nhìn vào bên trong buồng bệnh. Anh nhớ lại lần đầu tiên mình gặp Anne. Cô bé 17 tuổi nhí nha nhí nhảnh, nhưng lại mất cả bố lẫn mẹ từ khi sinh ra. Cô từng là cái đuôi mà anh muốn cắt không được, nhiều lúc còn nghĩ phiền muốn chết. Bể bơi cô xây ở sân sau Jurer, căn phòng cô từng sử dụng ở Jurer, họ vẫn để nguyên, không hề động tới. Giờ đây khi cô nằm yên lặng trong phòng bệnh trắng toát, anh lại chỉ mong cô ngồi dậy nói nhiều một chút. Một năm qua, nhiều thứ đã thay đổi, chỉ có những kỉ niệm sót lại là chẳng thể đổi thay.
Tối hôm ấy, Noel gặp Kairi ở sảnh bệnh viện
- Tôi sẽ đưa Anne về Pháp, để em ấy được tĩnh dưỡng tốt nhất.
Kairi nghe có chụt, hụt hẫng. Anh nói:
- Noel-san...
- Anne hôn mê, đều là do em. Có thể nào.... cho em được chăm sóc cô ấy, cho đến khi cô ấy tỉnh lại không?
Noel chững lại một nhịp. Anh chưa từng thấy Kairi nghiêm túc và trưởng thành đến vậy. Anh dù giận, cũng không có lý do để từ chối Kairi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ LUPINRANGER VS PATRANGER ] {IMAGINE} | Con Gái Của Đại Siêu Trộm |
FanfictionNhật Bản năm 2021 Ông trùm của Gangler bị xử tử hình sau khi nhóm siêu trộm được cứu ra. Hòa bình lập lại trên trái đất thân yêu. Tuy vậy nhóm siêu trộm vẫn luôn sẵn sàng tái hợp vì ngoài kia còn nhiều tàn dư của băng đảng nắm giữ các Lupin Collecti...