7.

153 15 1
                                    

Toàn bộ sự thật, trong một ngày được Pavard kể ra hết. Ông và bà Maria mẹ của Anne đều là người của thiên giới. Vốn họ xuống trần là để ban phước lành và hạnh phúc đến cho mọi người, nhưng luôn bị thế lực thù địch là Gangler ngăn cản. Vợ của Dogranio cũng là một thiên thần, vì đã yêu và sinh con cho Gangler nên bị thiên giới xử chết. Vì thế nên Degranio mới có năng lực khác với Gangler bình thường. Cũng Chính vì vậy Dogranio vô cùng thù hận thiên thần bọn họ, nên họ phải trốn tới nơi hang sâu cùng cốc và giả làm con người. Vô tình Pavard gặp được Arsene, khi biết được hai người có chung sở thích nghiên cứu thì thân thiết rất nhanh. Sau đó Pavard giới thiệu em gái mình cho Arsene. Và rồi mọi chuyện xảy ra như những gì chúng ta đã biết.

Anne phải tiếp nhận quá nhiều tin sốc trong một ngày. Nó khiến cô vô cùng mệt mỏi và trống rỗng. Cô ngồi bên hồ nước nhỏ cùng Cygne. Suốt cả buổi chiều, Anne không nói lời nào. Tối đó Tooma làm rất nhiều món ngon, cốt là muốn mọi người được vui vẻ thoải mái trước khi bước vào trận chiến, nhưng Anne cũng không có tâm trạng ăn. Mọi người đều rất kiên nhẫn khuyên nhủ cô, chỉ có Kairi là bực bội

- Nếu em không chịu xốc lại tinh thần và chiến đấu, em sẽ mất đi tất cả, cả bố em và mẹ em, đều sẽ không thể đoàn tụ với em nữa đâu- Kairi gắt lên

Câu nói của Kairi như thức tỉnh Anne. Đúng vậy, chỉ có mình mới cứu được bố mẹ, cứu được tất cả mọi người lúc này. Nếu mình cứ như vậy, mọi người có thể sẽ vì mình mà chết.

Cô bắt đầu ăn. Ăn xong liền quay trở lại phòng nghiên cứu. Anne tuy hành xử ngốc nghếch, nhưng về phương diện khoa học, cháu gái của một nhà khoa học tài giỏi tất nhiên cũng không phải hạng xoàng. Cô đề nghị sửa lại Jackpot một chút, thêm vào năng lực thanh trừ, khả năng điều khiển được Degranio sẽ tăng lên.

- Nè nè nè. Không phải muốn sửa là sửa tui đâu nha- Jakpot striker lên tiếng

- Thôi mà Jackpot! Cầu xin cậu đó, xin hãy giúp chúng tôi-Anne năn nỉ

Cuối cùng Jackpot cũng đồng ý phẫu thuật. Nhưng Jackpot là collection có nhận thức, năng lượng thanh trừ bơm vào phải lớn gấp đôi bình thường. Vì vậy hai cậu cháu Anne hợp lực nhiều giờ liền mới hoàn thành. Nhưng để chứng minh được hiệu quả, họ cần phải thử nghiệm.

Anne lại phải nhờ cậy Noel. Cảnh sát quốc tế lúc này vẫn đang giam giữ một tên Gangler. Noel sẽ thử nghiệm hiệu quả của Jackpot bản nâng cấp trên người hắn. Nhân việc này, họ cũng bàn bạc luôn phương án phối hợp với cảnh sát.

Degranio có sức mạnh thiên thần hộ thân, tất nhiên còn khó xơi hơn cả cha hắn. Anne đề nghị, không chỉ hợp tác với cảnh sát, còn nên tìm tới nhờ sự giúp đỡ của Ryulsoulger và Kyuranger, bởi họ đã từng chiến đấu cùng nhóm Kairi

- Phải ha, sao chúng ta không nghĩ đến nhỉ- Umika phấn khích

- Ừm. Càng đông càng tốt, nghe cũng có lý đó- Tooma

- Yosh. Vậy anh Kairi sẽ đi tìm nhóm Ryulsoulger. Anh Noel thì mang Jackpot đi thử nghiệm, tiện thì bàn bạc luôn với bên đó về kế hoạch của mình, rồi nhờ bên cảnh sát quốc tế dựa vào các mối quan hệ trước đó liên lạc với Kyuranger ngoài vũ trụ. Em, anh Tooma và chị Umika sẽ ở lại đây canh chừng kho bảo vật. Mọi người thấy như vậy có ổn không ạ?

[ LUPINRANGER VS PATRANGER ] {IMAGINE} | Con Gái Của Đại Siêu Trộm |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ