•Author: https://archiveofourown.org/users/CuteKageyama/profile
•Soucre: https://archiveofourown.org/works/29666835/chapters/72944022
Tobio đang tập chuyền với một số chai nước. Cậu ấy nghe thấy ai đó đi đến gần nên cậu ấy đặt quả bóng của mình xuống và đối mặt với Keiji.
"Có chuyện gì vậy?" Tobio hỏi.
"Cậu có chữ viết trên cánh tay kìa." Keiji mỉm cười nói.
Tobio kêu lên và nhìn xuống cánh tay và có chữ viết ở đó thật.
"Cậu có thể nghỉ ngơi một chút để có thể đọc tin nhắn," Koutarou vui vẻ nói.
Tobio đến chỗ băng ghế , ngồi xuống và đọc tin nhắn.
Atsumu : Mọi người có nghe ai sẽ đến trại huấn luyện vào tuần tới không?
Osamu : Vì tất cả chúng ta đều ở cùng Omi , tôi khá chắc chắn rằng chúng ta biết ai sẽ đến .
Kiyoomi : Ai sẽ đến?
Suna : Fukurodani, Nekoma, Aoba Johsai, Shiratorizawa và Itachiyama .
Kiyoomi : Mẹ kiếp, làm thế nào mà có đủ phòng?
Shinsuke : Bọn tôi sẽ đưa mọi người vào các nhóm khác hoặc tương tự như vậy.
Atsumu : Nhưng đó không phải là vấn đề, Fukurodani có một trong năm át chủ bài hàng đầu .
Osamu : Tsumu thật ngu ngốc Itachiyama cũng có một trong năm át chủ bài hàng đầu và cậu ta là soulmate của chúng ta.
Atsumu : TÔI BIẾT ĐIỀU ĐÓ !!!
Kiyoomi : Ngu ngốc .
"Trông cậu có vẻ bối rối," Koutarou nói.
"Đây, hãy đọc chúng," Tobio nói và đưa cánh tay của mình cho Koutarou.
Koutarou đọc tin nhắn trước khi mở to mắt.
"Ôi trời, cậu là bạn soulmate với một trong năm người át chủ bài hàng đầu và những người đến từ Inarizaki," Koutarou nói khi nhìn Tobio đang bối rối.
"Có thật không?" Tobio lo lắng hỏi.
Do có vết ngứa trên cánh tay nên cậu nhìn xuống và thấy nhiều chữ viết hơn.
Atsumu : Tôi không phải là một kẻ ngu ngốc
Osamu : Có đấy
Atsumu : Không hề !
Shinsuke : Quay lại luyện tập hoặc Omi sẽ làm bất cứ điều gì.
Osamu : Tốt thôi.
Kiyoomi : Được rồi, và tôi đang luyện tập.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] You Belongs To Us
FanfictionAll x Kageyama Tobio •Author: https://archiveofourown.org/users/CuteKageyama/profile •Soucre: https://archiveofourown.org/works/29666835/chapters/72944022