•Author: https://archiveofourown.org/users/CuteKageyama/profile
•Soucre: https://archiveofourown.org/works/29666835/chapters/72944022
"Nào mọi người lên xe buýt đi," Koutarou nói khiến Tobio trừng mắt với anh.
"Đừng nhìn anh như vậy, anh sẽ để em ngủ trên người anh," Koutarou nói một cách phòng thủ.
"Tôi có thể dùng bút khi chúng ta lên xe buýt không?" Tobio hỏi.
"Tất nhiên, nói chuyện với những soulmate đáng yêu sao?" Keiji hỏi với một nụ cười.
"Ừ, tôi tự hỏi liệu có ai trong số họ còn thức không?" Tobio hỏi.
"Có lẽ vì họ phải gặp tất cả chúng ta," Koutarou nói khi lên xe.
Tobio và Keiji theo sau anh và Tobio ngồi giữa hai người họ. Keiji đưa cho Tobio cây bút và Tobio cảm ơn.
Tobio : Em đang đến Inarizaki.
Suna: Em có vẻ mệt .
Tobio : À không sao, những người khác đã ngủ chưa?
Kiyoomi :Anh thì không, anh cũng đang trên đường đến Inarizaki, và tất cả họ tốt hơn là nên thức vì chúng ta phải rời đi lúc 4 giờ sáng để đến đó.
Suna: Bọn tôi đang ở đó, họ đang ở đâu đó quanh đây, tôi ngạc nhiên là họ vẫn chưa nói chuyện với Tobio.
Tobio : Em không tỉnh ngủ nổi.
Kiyoomi : Ở đây cũng vậy, Rin làm ơn cho tôi biết chúng ta sẽ có một chút thời gian rảnh rỗi được không?
Osamu : Dĩ nhiên rồi. Và chào buổi sáng Tobio
Tobio : Chào buổi sáng ,Samu.
Tobio nói chuyện với ba người đó cho đến khi cậu ngủ gục trên vai Koutarou. Koutarou đánh thức Tobio khi họ đến nơi. Tất cả họ đều xuống xe và Tobio dựa vào xe buýt cho đến khi nghe thây gì đó. Tobio nhìn xung quanh và đôi mắt của cậu đổ dồn vào một chàng trai đang đeo khẩu trang và mặc áo khoác Itachiyama.
"Này, tôi sẽ đến chỗ anh ấy." Tobio lầm bầm khi bước đến chỗ soulmate của mình.
Tobio dựa vào anh ta , Kiyoomi mỉm cười và vòng tay qua Tobio.
"Xin chào." Kiyoomi nói.
"Chào." Tobio nói khi nhìn lên anh ta.
"Aw, Tobio thật may mắn, Omi không để ai chạm vào cậu ta hoặc chạm vào bất cứ ai" một giọng nói phát ra từ phía sao.
Tobio tựa đầu vào vai Kiyoomi và nhìn lại người phía sau.
"Anh là Osamu, và đây là Rintarou," Osamu nói với Tobio.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] You Belongs To Us
FanficAll x Kageyama Tobio •Author: https://archiveofourown.org/users/CuteKageyama/profile •Soucre: https://archiveofourown.org/works/29666835/chapters/72944022