•Author: https://archiveofourown.org/users/CuteKageyama/profile
•Soucre: https://archiveofourown.org/works/29666835/chapters/72944022
Tobio đến nhà ăn và đảo mắt xung quanh tìm Kiyoomi.
"Nếu em đang tìm kiếm Omi thì cậu ta rất khó tìm đây." Osamu nói khi đi đến chỗ soulmate của mình.
"Không thể tin được."Tobio nói , bĩu môi.
"Em muốn đi chơi với cậu ta phải không?" Osamu nói với một nụ cười tự mãn.
"Phải." Tobio nói.
Osamu nói: "Theo anh nào, soulmate nhỏ bé của anh. "
Tobio theo sau và họ ngồi vào một góc và đưa cho Tobio một cây bút.
"Nói với anh ta đi" Osamu nói.
Tobio cầm cây bút và nhắn cho Kiyoomi trên cánh tay của mình.
Tobio : Omi anh đang ở đâu? Em muốn đi chơi.
"Anh biết đấy, em có thể tìm anh ấy mà đúng không." Tobio trêu chọc.
"Ừ, nhưng theo cách này thì vui hơn nhiều," Osamu nói , bắt đầu ăn sáng.
Tobio chuẩn bị ăn sáng , nhưng Kiyoomi vẫn chưa xuất hiện . Tobio ăn xong và uống sữa khi bị ngứa trên cánh tay. Cậu đặt sữa của mình xuống và đọc tin nhắn.
Kiyoomi : Được rồi, Blueberry, nhưng hãy biến nó thành một trò chơi.
Tobio : Được chứ.
Kiyoomi : Anh sẽ cho em một gợi ý về nơi anh đang ở , xem liệu em có thể tìm thấy anh không.
Phải đến bữa trưa Tobio mới tìm thấy Kiyoomi. Cậu thấy Kiyoomi đang ngồi ở một góc trong quán cà phê .
"Anh là người khó tìm nhất." Tobio nói khi bước tới chỗ Kiyoomi.
"Anh biết" Kiyoomi nói, kéo Tobio vào lòng.
Tobio khẽ kêu lên trước khi thả lỏng người trong vòng tay của Kiyoomi. Kiyoomi cho Tobio ăn và mặc kệ những người khác than vãn về việc Tobio bắt đầu trở nên hư hỏng như thế nào .
"Các cậu làm như thể các cậu sẽ không làm điều tương tự." Kiyoomi nói với một nụ cười tự mãn.
Những người khác chỉ bĩu môi khi biết Kiyoomi nói đúng.
"Đó là những gì tôi nghĩ." Kiyoomi nói khi quay lại cho Tobio ăn.
Họ kết thúc bữa trưa và quay trở lại phòng tập thể dục để hoàn thành việc tập luyện.
Sau bữa tối, Tobio và Kiyoomi đi dạo quanh trại huấn luyện. Họ tìm thấy một chiếc bàn cách biệt nên họ đến và ngồi vào bàn. Kiyoomi vòng tay qua eo Tobio khi Tobio vùi mặt vào cổ Kiyoomi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkage] You Belongs To Us
FanfictionAll x Kageyama Tobio •Author: https://archiveofourown.org/users/CuteKageyama/profile •Soucre: https://archiveofourown.org/works/29666835/chapters/72944022