Giật mình mở mắt. Ivy thấy bản thân đang nằm trên chiếc giường quen thuộc. Nhìn xung quanh, đây là phòng của em mà! Vậy vừa nãy, tất cả chỉ là một giấc mơ? Nhưng sao chân thực thế?
Bỗng chốc chiếc đồng hồ báo thức kêu lên. Ivy lúc này mới thực sự hoàn hồn. Em đưa tay tắt báo thức rồi hứng khởi đưa chân xuống giường. Hôm nay là Valentine đó, em phải đến trường sớm!
Ivy từ trên tầng đi xuống, bước thẳng đến giá sách, với tay lấy cái kẹp tóc rồi cài lên đầu. Mẹ em từ trong bếp đi ra, tròn mắt nhìn con gái
"Hôm nay Ivy tự tìm được kẹp tóc cơ à?"
Nghe câu nói của mẹ, Ivy mới chợt nhận ra. Ừ, sao em biết cái kẹp này ở đó nhỉ?
"Con không biết, chỉ là con cảm giác thế. Thôi con đi học nha mẹ"
Ngày mới chỉ mới bắt đầu có vài tiếng, mà Ivy đã thấy hôm nay có gì đó không ổn rồi! Em cảm giác cái gì cũng quen quen, cứ như kiểu em đã trải qua ngày này một lần rồi ấy!
Bắt đầu từ việc cái kẹp tóc, rồi chú Peter sẽ hỏi em về việc đi sớm. Đến trường chắc chắn sẽ gặp Mye đầu tiên. Vào phòng sinh hoạt của câu lạc bộ thì Haechan sẽ gọi 2 người là "ngoại lai", Jeno sẽ hỏi Mye về Renjun. Sau khi Haechan thắc mắc về việc mọi người đến muộn, Chenle và Jisung sẽ ôm đống quà từ ngoài vào.
Ivy bắt đầu thấy sợ. Hình như mọi việc đang diễn ra y như trong giấc mơ của em?
Tiếp theo đây, liệu có phải Jisung sẽ hỏi em về "chiến lược" và sau đó thì Minsung đến?
"Ivy, năm nay chị vẫn chiến lược cũ à? Không thay đổi gì hả?"
Ivy hốt hoảng ngẩng mặt lên nhìn Jisung. Sau đấy nhìn ra cửa, đừng có nói là Minsung sẽ đi từ ngoài vào nhé!
Cánh cửa được mở ra, quả nhiên có người đến. Nhưng không phải Minsung. Là Mark, và Jaemin.
Ivy thở phào nhẹ nhõm. Hẳn là trùng hợp, trùng hợp thôi, người ta vẫn thường hay mơ thấy một số cảnh tượng trong tương lai mà, khoa học gọi là Déjà vu nhỉ?
Nhưng mà sao Jaemin lại ở đây? Jaemin xuất hiện trước mặt Ivy vào Valentine mới là điều không bình thường nhất này.
Jaemin vừa đi vào phòng đã bước thẳng đến trước mặt Ivy
"Ivy, tối nay cậu đi cùng tớ đến một nơi được không?"
Bọn nhóc xung quanh đứa nào đứa nấy mắt tròn mắt dẹt nhìn Jaemin. Gì đây? Plot twist gì đây? Na Jaemin chủ động mời Ivy đi chơi? Điều không ai ngờ tới, thế mà nó lại vừa diễn ra trước mặt bọn họ.
Nhưng bọn họ ngạc nhiên bao nhiêu thì cũng không bằng Ivy được. Em không biết mình có nghe nhầm không cơ mà miệng em không cử động được, em bị bất ngờ đến đứng hình rồi.
Jaemin vẫn rất kiên nhẫn đứng nhìn Ivy, chờ đợi câu trả lời. Đúng lúc này thì cửa mở, Minsung bước vào. Cậu ta cũng đi thẳng đến chỗ Ivy.
Jaemin quay ra nhìn thấy Minsung, liền nắm tay Ivy kéo đi. Nhưng chưa ra đến cửa thì tay còn lại của Ivy đã bị Minsung túm lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
✨ na jaemin. silver princess ✨
FanfictionĐôi khi những gì chúng ta thấy, chưa chắc đã là thật...