Chap cuối

188 14 2
                                    

Cảnh sát vừa ập vào liền đi đến chỗ Roy, Jaemin giao hắn cho họ, nhìn hắn bị khoá hai tay bằng còng platinum và bị áp giải đi, Jaemin mới thở phào nhẹ nhõm.

À không! Chuyện hệ trọng ở đằng kia cơ! Renjun trúng đạn rồi!

Thì ra lúc đó Renjun nhìn thấy Roy bóp cò, đã chạy lên đỡ cho Mye phát đạn đó.

Khi Jaemin chạy lại chỗ bọn họ thì cũng là lúc Renjun được đội vệ sĩ nhà Bae đưa đi. Ivy đi cạnh Mye liên tục dỗ dành con bé "không sao đâu, không sao đâu". Đi sau cùng là Irene.

Jaemin vội đi theo Irene hỏi

"Cứu được không cô?"

Irene không nói gì, chỉ lạnh lùng gật đầu.

—————————

Trên xe trở về dinh thự nhà Bae...

Thấy Mye vẫn cứ khóc không ngừng, Irene bèn lên tiếng trấn an

"Đừng khóc nữa. Không sao đâu. Viên đạn không bắn trúng chỗ nguy hiểm và thằng bé đã được cô cầm máu rồi"

Jaemin ngạc nhiên nhìn Irene

"Đạn platinum làm máu không đông mà? Cầm máu được ạ?"

Ivy đánh Jaemin một cái rồi đánh mắt sang Mye. Ý bảo "im đi, muốn con bé khóc to hơn à". Jaemin lúc này mới nhận ra mình lỡ lời thì lại nghe Irene gọi

"Jaemin này!"

"Dạ?"

"Con có thấy các tiến sĩ ở viện nghiên cứu vũ trụ không tìm ra cách giải quyết vấn đề gì chưa?"

Nghe câu này thì Jaemin im hẳn. Ý của Irene là họ đã tìm ra cách để cầm máu cho người bị trúng đạn platinum rồi, Jaemin không biết thì không nên lên tiếng!

Thấy Jaemin ngoan ngoãn ngồi im. Irene rất hài lòng! Bà nói tiếp

"Nhưng mà để tránh trường hợp xấu nhất thì vẫn phải nhanh chóng phẫu thuật"

Ivy nghe mẹ bảo phải phẫu thuật thì mới nhìn khung cảnh bên ngoài xe, kỳ lạ, đây chẳng phải đường về nhà mình sao?

"Mẹ, phẫu thuật phải đến bệnh viện chứ? Sao lại về nhà mình?"

"Đạn platinum rất nhỏ, có thể nằm ở chỗ hiểm hóc trong cơ thể, không thể phẫu thuật theo cách thông thường"

Irene lên tiếng giải thích. Nhưng Ivy vẫn còn một thắc mắc nữa

"Thế về nhà mình thì phẫu thuật ở đâu ạ?"

"Tầng hầm"

—————————

Vừa vào nhà, Renjun đã được Irene đưa xuống tầng hầm cùng với một số phụ tá của bà. Hoá ra tầng hầm nhà Bae là một phòng nghiên cứu thu nhỏ. Nơi biến giám đốc Bae thành tiến sĩ Irene. Bảo sao Ivy từ nhỏ đã bị mẹ cấm xuống tầng hầm, thì ra là lý do này!

✨ na jaemin. silver princess ✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ