Chap 3

159 13 0
                                    

Quay lại buổi sáng ngày Valentine...

"Na Jaemin, sao anh biết về cánh cổng? Anh là ai?"

"Bình tĩnh, rồi anh sẽ nói hết cho em biết"

Trái ngược với thái độ như muốn giết người của Mye, Jaemin chỉ điềm tĩnh đáp lại.

"Tốt nhất là anh nên như thế!"

"Đầu tiên thì anh không phải người xấu, em có thể tin tưởng anh. Anh biết em là người giữ cánh cổng bởi anh đã nhìn thấy em nhấn reset"

"Không phải bảo sau khi reset, mọi người đều sẽ quên à? Sao anh và chị Ivy đều vẫn nhớ vậy? Mà khoan, sao anh lại thấy em bấm reset?"

"Khi đó, lúc ra khỏi phòng chiếu, em và Renjun đã đến một nơi kì lạ phải không?"

"Đúng! Sao anh biết?"

"Anh cũng thế. Khi Ivy đứng lên, anh đã ngay lập tức đuổi theo nhưng vừa ra ngoài là anh đã không thấy Ivy, thậm chí quang cảnh anh thấy khi đó cũng không phải bên ngoài phòng chiếu. Anh biết chắc lúc đấy, cánh cổng đã lại xuất hiện lỗi rồi. Nhưng vì anh không biết khi đó ai đang giữ cánh cổng nên anh đã đi loanh quanh với hy vọng có thể tìm được Ivy. Bởi anh biết chắc chắn cánh cổng sẽ đưa chúng ta về cùng một nơi để tự fix lỗi, nhưng khi anh xuất hiện ở đó, thì cũng là lúc em bấm reset rồi!"

Càng nói, Jaemin càng cho thấy bản thân cậu ấy hiểu rất rõ về cánh cổng này. Nhưng điều này chỉ khiến Mye thêm phần nghi hoặc

"Sao anh lại biết về cánh cổng rõ thế? Anh là ai?"

"Cái đó để nói sau. Cho anh biết, em biết những gì về cánh cổng rồi?"

"Sao em phải nói? Anh nghĩ anh nói anh là người tốt mà em tin à?"

"Anh thực sự chưa thể cho em biết thân phận của anh được. Anh chỉ có thể cho em biết anh là người em có thể tin cậy"

"Ờ, cứ cho là thế đi. Anh không nói thì thôi, em cũng không nói"

"Mye! À không, Eri, em là người Trái Đất, đã sống dưới thân phận Mye ở thế giới này được 3 năm, hiện đang là chủ nhân tạm thời của cánh cổng"

Đang rất thản nhiên, Mye bỗng giật mình sau khi nghe Jaemin gọi em là Eri

"Sao anh biết những điều đó??"

"Anh là người có khả năng đó. Vậy nên cho anh biết, em biết những gì về cánh cổng, anh có thể giúp em"

Mye bắt đầu hơi rén. Na Jaemin này biết nhiều quá vậy. Em vẫn chưa hoàn toàn tin, nhưng cứ thỏa hiệp trước đã

"Thôi được rồi! Tạm tin anh. Phải! Em đến từ Trái Đất, cách đây 3 năm, em với chị Ivy, à không, là Anna, đã vô tình bị đưa đến thế giới này do sự tò mò của em. Em tìm thấy một cái laptop không chủ, chị ấy đã bảo em không được mở nhưng em không nghe. Kết quả thì anh biết rồi đấy. Ba năm qua, nhờ cánh cổng đó, em hầu như biết được tất cả mọi thứ đang diễn ra ở thế giới này, em cũng tìm hiểu được ít nhiều cách hoạt động của nó. Nhưng mà cũng có nhiều cái nó không cho em biết, như là những việc sẽ diễn ra, hay một số việc trong quá khứ, ví dụ như việc chị Ivy thì trông vẫn y chang như ngày trước, chỉ có màu tóc là đổi, trong khi em thì biến thành người khác, rồi chị ấy chẳng còn nhớ những chuyện ở Trái Đất nữa, chị ấy hành xử như kiểu chị ấy đã được sinh ra và lớn lên ở đây vậy"

✨ na jaemin. silver princess ✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ