Ngoại truyện: Happy Ending?

191 19 2
                                    

3 năm sau...

Ivy đang đi loanh quanh trong vườn nhà. Thật kỳ quái, rõ ràng bao nhiêu năm qua, khi chưa biết sự thật về cơ thể mình, Ivy chẳng thấy sao. Mà từ lúc biết sự thật, cũng nghe mẹ giải thích cặn kẽ là platinum từ khi bị biến đổi trong cơ thể Ivy liền trở thành một phần của cơ thể em giống như máu, cũng không còn giá trị gì nữa, Ivy cũng luôn bình thường.

Thế mà sao hôm nay, một ngày thời tiết rất đẹp, em tự nhiên thấy bồn chồn, khó chịu kinh khủng!

Lúc này Ivy chợt nghe thấy tiếng chuông cửa. Một lúc sau, dì giúp việc đi vào nói có người tìm em. Ivy khẽ vâng một tiếng rồi đi ra cổng, nhưng không hiểu sao, càng ra gần đến nơi, em càng thấy trái tim mình đập rộn ràng.

Ivy nhìn người con trai đứng trước sân nhà em mà không khỏi bỡ ngỡ. Mất vài giây định thần, em mới chạy lại, ôm chầm lấy người đó.

"Mới có mấy tháng không gặp mà Ivy trông đã trưởng thành thế này rồi sao?"

Jaemin vừa ôm vừa đưa tay vuốt tóc Ivy. Đúng rồi, người tìm Ivy chính là Jaemin đó, cậu ấy trở về rồi!

"Mấy tháng cái gì? Cậu đi tận 3 năm trời, tớ cứ tưởng cậu không quay lại nữa... tớ tưởng cậu quên tớ rồi chứ... cậu không sợ tớ lại gặp người xấu sao... sao cậu đi lâu thế...."

Ivy vừa nói vừa mếu máo trong vòng tay Jaemin. Jaemin thấy thế cũng chỉ có thể tiếp tục vuốt tóc mà dỗ dành em

"Thời gian ngoài vũ trụ trôi chậm hơn ở đây, nên với tớ mới chỉ có 3 tháng thôi. Cậu đừng khóc nữa mà, tớ có đi 3 năm thật cũng không quên được cậu đâu. Với cả tớ vẫn luôn quan sát cậu mà!"

Nghe đến đây, Ivy mới nổi bản tính tò mò, giương đôi mắt vẫn đẫm lệ lên nhìn Jaemin

"Cậu vẫn luôn theo dõi tớ á? Bằng cách nào?"

Nhưng mà Jaemin chỉ cười rồi nhéo mũi em một cái

"Bí mật quân sự, không thể tiết lộ!"

Ivy liền đẩy Jaemin ra, giả vờ giận dỗi

"À ha! Đằng nào cũng vẫn nhìn được tớ hằng ngày mà ha, thế cậu lại đi tiếp cho đủ 1 năm ngoài ấy đi rồi hẵng quay lại"

Jaemin biết Ivy lại giở thói nhõng nhẽo ngày xưa ra rồi. Quả nhiên, chẳng thay đổi gì hết, nhưng hình như, bộ mặt này của Ivy, chỉ xuất hiện trước mặt cậu thôi.

Jaemin mỉm cười, đưa tay kéo Ivy vào lòng, khẽ nói

"Không được! Tớ mà đi 1 năm thì ở đây sẽ là 12 năm, Ivy sẽ cưới người khác mất. Thế nên, cho cậu biết một tin, tớ đã xin sếp cho tớ về đây làm rồi. Từ giờ tớ sẽ ở bên cạnh, làm vệ sĩ bảo vệ cho cậu, cả đời!"

Thế rồi hai người nhìn nhau...

.
.
.
.
.

Còn sau đấy ra sao mọi người tự tưởng tượng đi nhé haha

Cảm ơn mọi người đã theo dõi bộ truyện đầu tiên của tớ! Đến đây là hết thật sự rồi nha!

Bộ truyện đầu tiên tớ viết đã hoàn 100%, không SE, không OE. Tớ tính để OE nhưng bứt rứt quá nên viết thêm ngoại truyện này haha, với tớ biết mọi người cũng không thích OE mà =))))))

Cảm ơn các mọi người lần nữa vì đã đọc truyện của tớ, yêu mọi người ❤️

🎉 Bạn đã đọc xong ✨ na jaemin. silver princess ✨ 🎉
✨ na jaemin. silver princess ✨Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ