Văn án: Khương Tân Nhiễm có tật xấu, sau khi say thích loạn hôn người, cho nên chưa từng trước mặt người khác uống rượu.
Tại bữa tiệc nhiều năm sau tốt nghiệp, nàng ngoài ý muốn đụng phải Cố Nhược.
Khương Tân Nhiễm cùng Cố Nhược đối chọi gay gắt, mọi người đều biết.
Khương Tân Nhiễm yêu Cố Nhược nhập tâm tận xương, không người biết được.
Trong bữa tiệc Khương Tân Nhiễm lại cùng Cố Nhược phân cao thấp, hai người đụng rượu.
Qua ba lần rượu, Cố Nhược mặt không đổi sắc, Khương Tân Nhiễm lại say khướt bắt đầu lên rượu điên, trước công chúng ôm nàng hôn, trong miệng lầm bầm lời say, toàn là "Ta thích ngươi".
Ngày hôm sau, Khương Tân Nhiễm vịn đau đớn bắn nổ cái trán mở cửa, không hề phòng bị tiến đụng vào bên trong đôi mắt đẹp của Cố Nhược, trực kích linh hồn.
Nàng nhịp tim hỗn loạn, vịn cửa, ra vẻ trấn định: "Ngươi có việc?"
"Đêm qua, làm không giữ lời?" Cố Nhược chất vấn.
"Lời gì?"
"Ngươi thích ta."
Khương Tân Nhiễm sửng sốt một giây, dựa vào khung cửa lười biếng cười, "Cái gì có thích hay không? Tối hôm qua ta say, nói qua cái gì quên mất không còn một mảnh. . ."
Lời còn chưa dứt, bị Cố Nhược chặn lại.
"Không cho quên."
Nàng tại bên tai nàng, cắn răng, thanh âm lại thấp lại hung ác.
Nhưng lại rung động run dữ dội hơn, phô trương thanh thế.
Khương Tân Nhiễm miệt cười giương mắt, nhìn thấy nàng đỏ bừng hốc mắt, ngơ ngẩn.
"Ngươi uy hiếp ta?"
"Không phải uy hiếp." Cố Nhược ôm chặt nàng, nghẹn ngào, "Là cầu ngươi."
Bảo bối giấu ở đáy lòng mất mà tìm được.Thế nào bỏ được uy hiếp.
—— tất cả cố gắng sau khi ta rời khỏi ngươi, cũng là vì trở lại bên cạnh ngươi độc chiếm ngươi.
Thâm tình cố chấp vs ngạo kiều muộn tao
【 đọc chỉ nam 】:
1. cp: Cố Nhược X Khương Tân Nhiễm
2. Công sủng thụ, đặc biệt sủng, lòng ham chiếm hữu mạnh, đặc biệt mạnh.
3. Bài này làm khung không bối cảnh, văn bên trong địa điểm, nhân vật, sự kiện đều là hư cấu. Chịu thiết lập là nghiên cứu khoa học người làm việc, văn bên trong tất cả kiến thức chuyên nghiệp đơn thuần tác giả nói bừa loạn tạo, hết thảy thiết lập là công thụ yêu đương phục vụ, xin chớ thay vào hiện thực.
Weibo: @_ Tam Nguyệt Đồ Đằng _
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Nhân lúc say hôn ngươi - Tam Nguyệt Đồ Đằng
General FictionTác phẩm: Nhân lúc say hôn ngươi Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4311998 Tình trạng: Đã hoàn (86 Chương - 9 Phiên ngoại) QT: Huỳnh