Chính văn - Phần II
Chương 31 - Chương 60
-------------
Chương 31: Kinh hỉ
Về sau Cố Nhược giải thích rõ ràng, hoá ra sớm ngày hôm đó rạng sáng đem Khương Tân Nhiễm tiếp về trước khi , nàng liền đã chuẩn bị xong các loại vật dụng Khương Tân Nhiễm cần thiết .
Không chỉ có n quần, còn có khăn mặt, khăn tắm, dép lê, bàn chải đánh răng các loại, bao quát áo ngủ, bốn mùa quần áo, các loại kiểu dáng giày, còn có mặt chính thức trường hợp lễ phục.
Suy tính được vô cùng chu đáo, dù cho ngày đó Khương Tân Nhiễm cái gì cũng không thu thập, trực tiếp vào ở cũng là có thể.
Về sau bởi vì Khương Tân Nhiễm tất cả mọi thứ tự chuẩn bị, Cố Nhược mua những này không dùng được, liền đều thu lại.
Lời giải thích này để Khương Tân Nhiễm trên tâm lý tốt tiếp nhận một điểm, sắc mặt của nàng hòa hoãn, lại cau mày nói: "Ngươi cái này phẩm vị nhưng chẳng ra sao cả, làm gì mua cho ta màu hồng?"
"Lúc mua nghĩ, ngươi mặc cái này nhan sắc khẳng định sẽ nhìn rất đẹp."
Khương Tân Nhiễm mặt đột nhiên đỏ, nói không ra lời, âm thầm nghĩ, có lẽ mình không hẳn hoàn toàn hiểu lầm Cố Nhược.
Nội tâm của nàng hoàn toàn chính xác góp nhặt chút khó mà mở miệng không đứng đắn suy nghĩ.
...
Thời gian không nhanh không chậm hướng phía trước đi.
Luận văn đầu tiên của Khương Tân Nhiễm với tư cách là tác giả đã được xuất bản thành công trên các tạp chí quốc tế hàng đầu, bởi vì họ đang nghiên cứu một loại virus viêm gan mới chỉ được phát hiện cách đây không lâu, do đó, mỗi chút kiến thức chuyên sâu về loại virus này là một tiến bộ cực kỳ to lớn.
Luận văn của Khương Tân Nhiễm ghi lại một hợp chất hữu cơ có thể ức chế hiệu quả tốc độ phân chia của các loại virus như vậy và cơ chế hoạt động chi tiết của nó, dữ liệu thí nghiệm rất chi tiết và ngay khi được công bố đã gây chấn động trong ngành, nhiều trường đại học hàng đầu đã ném cành ô liu cho nàng, hỏi nàng có nguyện ý hay không tiếp tục đào tạo sâu, trừ cái đó ra còn có nhiều cái học thuật giao lưu thư mời.
"Cố Nhược, ta hiện tại có thể thành đại hồng nhân." Khương Tân Nhiễm chân trần nha ổ ở trên ghế sa lon nhìn những cái kia email giống tuyết rơi nhét vào hộp thư , nhìn đắc ý.
Trên thực tế, các kết quả nghiên cứu trong lĩnh vực chuyên môn này, trừ khi chúng đạt đến trình độ có thể đoạt giải Nobel, nếu không rất khó tại đại chúng trong tầm mắt gây nên oanh động, đừng nhìn Khương Tân Nhiễm kích động đến cùng cái gì, vậy cũng giới hạn tại một cái nhân số vô cùng ít ỏi học thuật vòng nội bộ oanh động, tại đại chúng trong tầm mắt căn bản không nổi lên được cái gì bọt nước.
Mọi người còn là càng ưa thích nhìn những cái kia tại trên màn hình ngăn nắp xinh đẹp các minh tinh chuyện nhà, muốn là lại có điểm ly hôn hoặc là tình cảm phân liệt tin tức, kia liền càng nói chuyện say sưa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Nhân lúc say hôn ngươi - Tam Nguyệt Đồ Đằng
General FictionTác phẩm: Nhân lúc say hôn ngươi Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4311998 Tình trạng: Đã hoàn (86 Chương - 9 Phiên ngoại) QT: Huỳnh