Chính văn - Phần II
Chương 61 - Chương 86
-------------
Chương 61: Lễ vật (hạ)
Hai người vừa về đến liền thẳng đến mục đích, ai cũng không có nghĩ đến ăn cơm.
Khương Tân Nhiễm hoàn toàn chính xác rất đói, nhưng không phải trong dạ dày đói, mà là trong lòng đói.
Muốn Cố Nhược muốn đến hung ác, cúi đầu nhìn nàng, trái tim đâm vào trên ngực, một tiếng một tiếng, ầm ầm, đâm đến lồng ngực cũng bắt đầu thấy đau.
Cố Nhược ngửa tại nàng phía dưới, hai cánh tay hư hư vịn eo của nàng, nghe nàng nói "Ngươi thật xinh đẹp" xong, môi mỏng câu lên đường cong, bờ môi kia bị Khương Tân Nhiễm hôn qua, nhìn đỏ thắm óng ánh, cực đẹp.
Trong mắt trau chuốt thủy quang càng xinh đẹp, mí mắt khép hờ, lông mi dày dày dài đến đuôi mắt, đem một đôi mắt phác hoạ hẹp dài giống như hồ ly, con ngươi đen nhánh, tươi môi đỏ, dưới nụ cười lười biếng là nguy hiểm đang rình rập, dụ Khương Tân Nhiễm kích động.
Khương Tân Nhiễm ngực chặn lấy một cỗ trọc khí, vội vã mà cúi đầu cùng Cố Nhược hôn, choáng váng đến mức không biết trọng điểm, không biết dịu dàng chút nào, cũng không để ý, rất nhanh tại Cố Nhược trên cổ lưu lại một cái dấu răng.
Dư quang đảo qua, Khương Tân Nhiễm trong mắt có mấy phần áy náy, trong lòng hoảng nhiên hiểu ra.
Nàng luôn nói Cố Nhược không đủ ôn nhu, đến phiên chính nàng, kỳ thật đồng dạng.
Để ở trong lòng ẩn giấu nhiều năm người ngay tại trong khuỷu tay, lại là lần đầu, không trách Cố Nhược, liền ngay cả Khương Tân Nhiễm cũng mất lý trí, trở nên nóng vội lại xúc động.
Cố Nhược không nói gì, trong mắt vẫn ôn nhuận cười, cổ vũ Khương Tân Nhiễm tiếp tục.
Khương Tân Nhiễm một cỗ nóng sốt hỏa khí ngăn ở trong cổ họng, trong đầu căn bản không nhớ nổi điềugiì, toàn bằng bản năng, ôm Cố Nhược. Nàng muốn có Cố Nhược, lại sợ làm đau nàng, càng nhanh càng không bắt được trọng điểm, rất mau ra một trán mồ hôi.
Lúc này Cố Nhược mở miệng cười, ôn nhu dẫn dắt nàng: "Nhiễm Nhiễm, ngẫm lại ta là làm sao làm."
Khương Tân Nhiễm trên mặt nóng lên, dựa theo nàng, chậm rãi hồi tưởng, quả nhiên hữu dụng, chỉ chốc lát sau Cố Nhược trên mặt liền bò đầy ánh nắng chiều đỏ, mi tâm khẽ nhíu, con mắt híp, bờ môi cũng cắn chặt.
"Nhiễm Nhiễm." Nàng hướng Khương Tân Nhiễm giang hai cánh tay.
Giọng nói phát ra mang theo nhiệt độ của sóng nước, là âm điệu lưu luyến mà Khương Tân Nhiễm từ chưa từng nghe qua, truyền lọt vào trong tai, Khương Tân Nhiễm mặt cũng đỏ lên, cúi người tựa ở Cố Nhược trên ngực.
Cố Nhược nắm chặt cánh tay, đem nàng giam cầm trong ngực, Khương Tân Nhiễm có thể động tác biên độ rất nhỏ, nhưng là một mực không có ngừng.
Thẳng đến Cố Nhược đem mặt chôn ở Khương Tân Nhiễm cổ, đột nhiên kéo căng, cơ hồ đem Khương Tân Nhiễm xương cốt cắt đứt tình trạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Nhân lúc say hôn ngươi - Tam Nguyệt Đồ Đằng
General FictionTác phẩm: Nhân lúc say hôn ngươi Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4311998 Tình trạng: Đã hoàn (86 Chương - 9 Phiên ngoại) QT: Huỳnh