Chính văn - Phần I
Chương 1 - Chương 30
-------------
Chương 1: Nàng còn có mặt mũi trở về
Hôm nay, bạn tốt đột nhiên cho Khương Tân Nhiễm phát cái tin tức: Cố Nhược trở về.
Thu được cái tin này thì Khương Tân Nhiễm đang mặc áo khoác trắng ở trong phòng thí nghiệm, hết sức chăm chú tại trước mặt cái kia nho nhỏ bồn nuôi cấy, thậm chí có chút quên mình.
Phòng thí nghiệm vắng vẻ quạnh quẽ, điện thoại trên bàn chấn động không hề báo trước, dọa đến nàng giật mình, mảnh kính trên tay kém chút ngã xuống đất.
Khương Tân Nhiễm nhíu mày, lấy xuống bao tay cao su, cầm điện thoại di động lên. Màn hình sáng lên một nháy mắt, hai chữ Cố Nhược giống gai nhọn phi tốc vào hai mắt của nàng.
Hô hấp của nàng đột nhiên ngừng.
Đối màn hình ngơ ngác nhìn nửa ngày, mới hồi phục hai chữ: Biết rồi.
Đè xuống gửi đi khóa thì ngón cái rất nhỏ run rẩy —— phải biết tay của nàng là vững vàng nổi danh toàn phòng thí nghiệm , những thí nghiệm kia phức tạp mà tinh vi, trong phòng nghiên cứu sinh lý ông chủ chỉ dám để nàng làm—— giờ phút này lại đang phát run.
Cố Nhược.
Cái tên này đã thật lâu không ai nhắc đến.
Nàng vừa tốt nghiệp cao trung liền hoàn toàn không có tin tức , Khương Tân Nhiễm không biết bạn tốt từ nơi nào có được tin tức của nàng.
Cũng không muốn biết.
Khương Tân Nhiễm siết chặt điện thoại , ấn ở trước ngực, trố mắt nửa ngày.
Thẳng đến cửa phòng thí nghiệm bị từ bên ngoài đẩy ra, thầy hướng dẫn mang theo một đám đệ tử ồn ào tiến đến, nàng mới hoàn hồn, thu thập xong cảm xúc, cúi đầu xuống làm bộ mình còn đang làm thí nghiệm.
"Tân Nhiễm ngươi cũng quá khắc khổ đi! Tới sớm như thế? Ngươi không cần ngủ trưa a?" Một sư huynh nói đùa khoa trương kêu la.
Khương Tân Nhiễm cười một tiếng, còn chưa mở miệng, một cái khác sư tỷ liền thay nàng bác bỏ đi: "Ngươi cho rằng ai cũng giống ngươi, một học kỳ cũng tới không lên phòng thí nghiệm mấy lần?"
Đám người cười vang.
Khương Tân Nhiễm cũng đi theo giật ra khóe miệng, ôm ngực tựa ở bàn một bên điều khiển, hướng sư huynh nhíu mày, "Đúng thế."
Dung mạo của nàng duyên dáng, mắt ngọc mày ngài, mái tóc màu đen để cho tiện làm thí nghiệm mà đang thắt thành đuôi ngựa, khuôn mặt trắng nõn tú lệ nhìn một cái không sót gì, mảnh khảnh hàm dưới hơi khẽ nâng lên, con ngươi tươi đẹp trong sáng mang theo điểm khiêu khích liếc hướng sư ca.
Vị sư ca kia mặt lập tức đỏ lên, ngập ngừng mở ra cái khác ánh mắt, nói không ra lời, lại gây nên một trận tễ mi lộng nhãn chế nhạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT][QT] Nhân lúc say hôn ngươi - Tam Nguyệt Đồ Đằng
General FictionTác phẩm: Nhân lúc say hôn ngươi Tác giả: Tam Nguyệt Đồ Đằng Raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=4311998 Tình trạng: Đã hoàn (86 Chương - 9 Phiên ngoại) QT: Huỳnh