Phiên ngoại

284 7 0
                                    

Phiên ngoại cao trung

Chương 1: Kỳ phùng địch thủ

Lâm Uyên cao trung, lớp mười, lần đầu tiên thi tháng kết thúc.

Năm giờ hai mươi chiều, chuông tan học vang lên, tất cả học sinh bay vọt mà ra, người đông nghìn nghịt hướng nhà ăn đi, cũng có số ít học sinh chán ăn phòng ăn, đến phía ngoài cửa trường con đường quà vặt đánh bữa ăn ngon.

Khương Tân Nhiễm đứng trước bức tường của tòa nhà dạy học, ngước cổ nhìn không nhúc nhích, lạc nhịp với những học sinh xung quanh đang bận đi ăn.

Nàng đang nhìn trên vách tường bảng vàng.

Lâm Uyên cao trung hết thảy ba tòa nhà dạy học, mỗi tòa nhà một cái niên cấp, không liên quan tới nhau. Cuộc sống cấp ba khẩn trương mà vất vả, ngoại trừ thi cũng chỉ cói thi, mỗi tối, nửa giờ trước khi bắt đầu tự học —— cũng liền là sáu giờ rưỡi đến bảy giờ, là một bài kiểm tra nhỏ trên lớp, mỗi tuần thứ bảy chủ nhật hai ngày tiến hành một lần thi tuần, mỗi tháng còn có một lần thi tháng.

Trong đó thi tháng thành tích quan trọng nhất, bởi vì sẽ xếp hạng cả lớp, Khương Tân Nhiễm vừa lên lớp mười, chưa phân văn lý, nên phải kiểm tra cả chín môn chính, xếp hạng phải chia thành ba phần: 1, toàn khoa tổng điểm xếp hạng, 2, khoa học tự nhiên tổng điểm xếp hạng, 3, văn khoa tổng điểm xếp hạng.

Khoảng cách Khương Tân Nhiễm vừa lên cấp ba lần đầu tiên thi tháng đã qua một tuần lễ, hôm nay là ra xếp hạng thời gian, bảng vàng buổi sáng liền dán ra đến, muốn nhìn trong đám bạn học buổi trưa sớm đã tụ tập nhìn qua, cho nên lúc chạng vạng tối, các học sinh vội vàng ăn cơm, trừ Khương Tân Nhiễm không ai đối trương này cự phúc giấy đỏ cảm thấy hứng thú.

Mỗi cái niên cấp ước chừng một ngàn danh học sinh, mà quang vinh bảng chỉ thống kê 200 người đứng đầu, cho nên dù cho xếp tại cuối cùng, cũng là chuyện cực kiêu ngạo.

Khương Tân Nhiễm đối phần này bảng danh sách cuối cùng không có hứng thú.

Nói xác thực, tầm mắt của nàng từ đầu đến cuối dừng lại tại cao cao hạng nhất bên trên, nhìn không chuyển mắt.

Bất luận tổng điểm bảng, khoa học tự nhiên bảng hay là văn khoa bảng, hạng nhất danh tự đều là cùng một cái: Cố Nhược.

Tên vô cùng dễ nghe, mà lại mười phần ngắn gọn, chiếm cứ bắt mắt nhất đầu danh vị trí, để cho người ta một chút liền nhớ kỹ.

Khương Tân Nhiễm nhìn chăm chú "Cố Nhược" hai chữ, con mắt cơ hồ tại tấm giấy đỏ kia bên trên chằm chằm ra một cái lỗ thủng.

Lúc tháng mười trời chiều, nhiệt độ mãnh liệt, chung quanh không che không cản, Khương Tân Nhiễm đứng dưới nắng, bị thiêu đốt bởi mặt trời đã đỏ bừng, đầu đầy mồ hôi, lại không hề hay biết, thẳng tắp thân hình đều không có động một cái, cổ của nàng nhấc đến cao cao, khóe miệng hướng phía dưới nhếch, giống như tư thế hành quân nghiêm túc.

Tuôn ra phòng học bạn học, ăn cơm tối xong, tốp năm tốp ba trở lại trong phòng học, đi ngang qua Khương Tân Nhiễm thì nàng còn đứng ở đằng kia bất động.

[BHTT][QT] Nhân lúc say hôn ngươi - Tam Nguyệt Đồ ĐằngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ