+ 𝟏𝟔 +

2.1K 247 26
                                    

♪(song to listen while reading)♪
——

cả hai người cùng nhau đi đến lớp học của họ. bầu không khí xung quanh thực sự rất yên bình vì bây giờ vẫn còn hơi sớm nên không có mấy sinh viên ở đây. trên đường cả hai không có nói chuyện với nhau nhiêu hết, vì taehyun không phải là dạng người nói nhiều nên họ cứ như vậy mà giữ im lặng.

một lần nữa, trời lại bắt đầu trở lạnh. cuối cùng thì mùa đông cũng đã đến rồi. cả hai đều không phải là người có thể chịu đựng được khí trời lạnh như vậy, nhưng chỉ có taehyun nhận ra điều đó ở beomgyu, còn beomgyu thì không biết gì về taehyun hết.

taehyun tháo găng tay của mình ra và đưa cho beomgyu, để anh có thể dùng hết cả ngày.

"không, không cần đâu, anh ổn mà!" beomgyu liên tục từ chối cậu.

"anh cứ cầm lấy đi mà. em không muốn thấy anh bị lạnh đâu." câu nói của cậu giống như đang đe dọa một cách ngọt ngào vậy. bạn có thể nghe thấy sự quan tâm trong giọng nói của taehyun, nhưng bên ngoài cậu vẫn là một người lạnh lùng.

 bạn có thể nghe thấy sự quan tâm trong giọng nói của taehyun, nhưng bên ngoài cậu vẫn là một người lạnh lùng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

"à, hôm bữa tụi minh chưa chơi xong trò 20 câu hỏi á." taehyun nói. trò này là cách duy nhất để taehyun hiểu rõ hơn về beomgyu.

"phải rồi ha, vậy em có muốn hỏi anh cái gì không?" beomgyu trở nên phấn khích hơn khi nghe đến chủ đề này.

"anh có muốn thay đổi điều gì ở em không?" taehyun hỏi.

beomgyu bị bất ngờ với câu hỏi thẳng thắn của cậu, mặc dù hai người chỉ mới bắt đầu nói chuyện với nhau hôm qua thôi nhưng anh nhận ra là taehyun có vẻ thích những cuộc trò chuyện nghiêm túc, sâu sắc. nhưng sự thật là beomgyu không muốn cậu thay đổi cái gì hết ngay cả khi cả hai chỉ mới gặp nhau.

"hmm, nếu như anh nói không muốn đổi gì hết sao?" beomgyu nói.

"câu hỏi này phải có câu trả lời." một lần nữa cậu trả lời với thái độ lạnh lùng của mình.

"nói thật thì em không cần phải thay đổi điều gì hết nhưng nếu như em cần một câu trả lời thì có lẽ là uhm... ấm áp hơn? ít nhất là với anh thôi cũng được." giọng nói nhẹ nhàng của beomgyu vang vọng cả hàng lang.

ngay vừa nói xong thì hai người cũng vừa đến cửa lớp. vì có người trong lớp nên cả hai phải tách nhau ra.


. 🌕 * . 🌍 * * . ☄️
• * • . . . 🪐 . * ☀️ * 💫 * . • * . . ★ .

STREAM LO$ER=LOER

taegyu ✧ trans ✧ boyfriend ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ