♪(song to listen while reading)♪
——"anh thích nhiều thứ ở em lắm! anh thích cái cách em luôn chu đáo nè, em nhớ hết từng những chi tiết nhỏ một, em lại còn biết quan tâm người khác nữa, mỗi lần ở cạnh em là lúc anh cảm thấy thoải mái nhất á!" từng câu từng chữ beomgyu nói đều xuất phát từ trái tim của anh.
taehyun bắt đầu thấy ngại, ngoài beomgyu ra chưa có ai nói những điều như thế về cậu cả. chỉ có mỗi beomie của cậu thôi.
"anh hỏi em một cái nữa được không?" beomgyu hỏi. taehyun ra dấu để anh tiếp tục nói.
"em nghĩ một người có thể nảy sinh tình cảm của mình một cách nhanh chóng với người khác được không?" có lẽ beomgyu đang ẩn ý về điều gì đó.
"đa số mọi người ai cũng nghĩ như vậy là kì lạ, nhưng em nghĩ là có thể đó. thời gian không phải lúc cũng là thứ để chứng tỏ sự chân thành trong tình cảm của người nào đó đâu. nếu như anh thích ai đó lâu rồi cũng không có nghĩa là anh chân thành với người đó hơn là người anh vừa mới thích một vài ngày. tất cả đều phụ thuộc vào việc người đó có muốn thích người khác một cách nghiêm túc hay không thôi." cậu trả lời dựa vào chính kinh nghiệm của mình.
beomgyu mỉm cười. anh cảm giác như taehyun rất hiểu mình, anh cảm giác taehyun luôn thật sự sẵn sàng để hiểu anh vậy.
bởi vì những câu hỏi cùng với những suy nghĩ trong đầu, cả hai bắt đầu cảm thấy buồn ngủ rồi. beomgyu bắt đầu ngáp và taehyun chỉnh lại chăn của họ, đẩy chăn về phía beomgyu nhiều hơn.
một cách tự nhiên beomgyu ôm lấy taehyun. anh không muốn suy nghĩ cái gì nữa hết, anh chỉ muốn ôm cậu rồi chìm vào giấc ngủ thôi. taehyun có hơi sốc nhưng cậu thích cái ôm ấm áp từ beomgyu, và cũng như vậy, cậu ôm lại anh. đầu của beomgyu đặt ở gần lồng ngực của taehyun. chiều cao của cả hai cũng tựa tựa nhau nhưng người nhỏ hơn có thấp hơn một xíu, nhưng vẫn là chiều cao hoàn hảo giữa cả hai.
. 🌕 * . 🌍 * * . ☄️
• * • . . . 🪐 . * ☀️ * 💫 * . • * . . ★ .✨ HAPPY YEONJUN's DAY ✨
(theo giờ việt nam ^^)happy birthday to the love of my life ❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu ✧ trans ✧ boyfriend ✔️
Fanfic| boyfriend | beomgyu up twitter với nội dung ai được tag nhiều nhất dưới comment thì sẽ là bạn trai của anh trong một tuần và mọi người đều tag taehyun. • main: taegyu • side: yeonbin ✨ bản dịch đã có sự đồng ý của tác giả ✨ bản gốc của @jjunniebu...