+ 𝟏𝟖 +

2K 234 14
                                    

♪(song to listen while reading)♪
——

sau một tiếng đồng hồ khốn khổ với tiết toán, thì đã tới giờ ra chơi rồi! beomgyu thật sự muốn bay ra khỏi lớp ngay lập tức rồi. lúc anh đang ở ngoài chơi với mấy đứa bạn của mình thì thấy taehyun đang bưng một chồng tập vở. vì trong lớp của họ có rất nhiều học sinh nên số cuốn vở đó đủ để che khuất hoàn toàn tầm nhìn của taehyun nhưng rồi tự nhiên cậu lại nhìn thấy được cái bảng, thì ra là beomgyu đã lấy một nửa đống vở đó xuống.

"yah, nếu em định làm định làm mấy cái việc lặt vặt như vậy thì phải nói anh biết chứ" beomgyu nói rồi đánh vào vai taehyun.

"tại sao? giờ anh phải đi ăn đi chứ" cậu vẫn lạnh lùng như mọi khi

"uh? em không thấy hả? rõ ràng là anh đang phải giúp em nè?" beomgyu không phải là kiểu người lúc nào cũng tình nguyện đi làm những việc như này đâu, anh thích những hoạt động sôi nổi hơn, chứ không phải mấy việc như là... mang sách đến phòng giáo viên như vậy.

cả hai cùng nhau ra khỏi lớp, vừa bưng chồng vở vừa nói chuyện với nhau.

"à nè, anh vẫn còn vài lượt để hỏi cho trò 20 câu hỏi á và anh cũng muốn biết mẫu người lý tưởng của em là gì nữa" beomgyu đang hào hứng cứ như một chú cún con vậy.

"em không có" taehyun trả lời một cách mơ hồ.

"psh, nhàm chán!" anh trêu chọc người nhỏ hơn

"em không có là vì em không biết người như em thì cần mẫu người lý tưởng như thế nào. nếu em có thích ai đó thì chỉ là vì em thích người đó thôi. em không muốn phải đưa ra những điểm gì cần phải có ở người kia, đã thích rồi thì có như thế nào thì em cũng thích." đúng là học sinh hàng đầu kang taehyun có khác.

beomgyu rất ngạc nhiên với câu trả lời của cậu, đó là cũng là câu nói dài nhất từ trước đến giờ mà anh từng được nghe từ taehyun, và anh cảm nhận được sự chân thành của cậu. nhưng thật ra thì... anh đang mãi nghĩ về một thứ khác liên quan đến câu trả lời của taehyun. anh đã từng có mẫu người lý tưởng của mình, nhưng từ khi taehyun xuất hiện, cái người mà chưa kể là hoàn toàn trái ngược hết với mẫu người của anh, đã làm quan điểm của anh hoàn toàn thay đổi. ví dụ như là những người nhìn dữ dằn cũng không thực sự đáng sợ lắm, bạn chỉ cần biết về họ nhiều hơn thôi. hay là một người kiệm lời cũng có thể sẽ rất thú vị, bởi vì khi họ nói điều một câu thật dài thì giống như có phép màu xảy ra vậy. nói tóm lại là anh đang nghĩ về taehyun đó.


. 🌕 * . 🌍 * * . ☄️
• * • . . . 🪐 . * ☀️ * 💫 * . • * . . ★ .

STREAM LO$ER=LOER

taegyu ✧ trans ✧ boyfriend ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ