+ 𝟏𝟎 +

2.6K 270 110
                                    

♪(song to listen while reading)♪
——

bây giờ, cả hai người họ đang đi bộ trên đường. cùng với nhau. thật sự là có hơi khá ngại ngùng khi được gặp "bạn trai" của mình chỉ sau một tiếng cả hai trở thành... ừm thì... bạn trai của nhau. nhưng beomgyu đang rất hồi hộp, anh cảm thấy lo lắng nhưng cũng rất phấn khích.

"nè hyunie, hôm nay cậu định đi đâu á?" anh hỏi, nở một nụ cười dễ thương với taehyun.

"đi bất cứ chỗ nào anh muốn cũng được" cậu vẫn lạnh lùng với anh quá, cậu cần phải thân thiện thêm một chút nữa với beomgyu mới được.

"tôi nghĩ là... tụi mình đi ăn trước ha? rồi tụi mình nói chuyện với nhau hay gì đó nữa ha?" beomgyu muốn biết về cậu nhiều hơn. cho dù cả hai có phải là bạn trai của nhau hay không nhưng được kết thêm được một người bạn mới cũng tuyệt lắm chứ bộ.

trên đường đi, chỉ còn khoảng 2 con phố nữa là tới quán ăn, beomgyu muốn thả lỏng người cho thoải mái nhưng thời tiết quá lạnh nên anh không thể giãn người ra nổi. anh phải liên tục chà xát hai bên cánh tay của mình để giữ ấm.

"anh lạnh hả?" taehyun hỏi. beomgyu gật đầu, anh đang lạnh muốn đông cứng luôn rồi. taehyun cầm lấy tay của beomgyu rồi nắm lại, sau đó cậu bỏ tay của cả hai vào túi áo khoác của cậu.

tay của taehyun vẫn còn đang rất run, vì đây là lần đầu tiên cậu làm điều đó mà. bình thường cậu không thích mấy cái việc đụng chạm như vậy đâu, nhưng còn đối với cái người mà cậu mới gặp này thì sao? thì đương nhiên là không sao rồi, miễn sao người đó là beomie của cậu là được.

tay của anh giờ đang được bao bọc bởi bàn tay của taehyun, beomgyu ngạc nhiên vì anh cảm nhận được sự an toàn khi ở cạnh cậu. cái cảm giác mà lâu rồi anh mới được cảm nhận lại.

sau một hồi đi bộ trên đường, taehyun bỏ tay của hai người ra rồi đưa áo khoác của mình cho beomgyu, cả hai đã đến tới cửa của quán ăn rồi nhưng trời vẫn còn lạnh lắm. phải ưu tiên cho bạn trai mình trước chứ, đúng không?




✨ STREAM LO$ER=LO♡ER ✨

taegyu ✧ trans ✧ boyfriend ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ