Bẵng một thời gian, chuyện mà cô canh cánh trong lòng nhất cũng không còn nữa. Còn chuyện gì nữa cơ chứ? Là gia đình giả của cô. Tuy rằng phải mất rất nhiều thời gian mới có thể vui vẻ như bây giờ, nhưng ít nhất cô cũng không còn suy nghĩ nữa.
Và từng đó thời gian cũng đủ để cô và Jungkook trở nên thân thiết hơn, Ami thực sự không còn khoảng cách xa nào với anh, nói là không còn nhưng vẫn là một mối quan hệ bạn bè làm ăn. Thỉnh thoảng anh vẫn đến phòng trọ của cô, hai người có những cuộc nhậu đến tận khuya. Đơn giản là vậy, mặc dù Ami biết Jungkook đem lòng thích cô nhưng bản thân lại không muốn đi quá giới hạn.
Hôm nay là sinh nhật của Jungkook, anh có nhắn tin cho cô bảo rằng tối nay hãy đi ăn với anh. Cô cũng không chút ngại ngần mà đồng ý, việc gì phải từ chối cơ chứ? Thế là cô quyết định ra ngoài để tìm mua cho anh một món quà sinh nhật. Ami nghĩ tới nghĩ lui mới quyết định được sẽ tặng anh cái gì, tại cô không muốn tặng cái gì đó quá nhàm.
Đến tối, Jungkook lái xe ghé qua khu trọ để đón cô. Ami cũng đã đợi sẵn trước cổng rồi, cô là người không muốn người khác phải chờ đợi mình.
"Đã đợi sẵn rồi sao? Anh không đến muộn chứ?"
"Còn sớm, chả qua em không muốn người khác phải chờ mình. Như thế thật mất thời gian."
"Được rồi, lên xe đi."
JungKook tiến đến cánh cửa bên kia, lịch sự mở xe cho cô.
"Ghê nhỉ hôm nay lịch thiệp thật đấy."
Jungkook nói lí nhí trong miệng:
"Thì chỉ như này với một mình em thôi mà."
Ami thấy anh đứng im, trong miệng nói cái gì đó mà không đóng cửa xe liền đập tay vào thành cửa:
"Anh nói gì thế? Còn không mau lên xe em muốn đi ăn lắm rồi."
Jungkook nhanh chóng đi về phía cửa xe, thắt lại dây an toàn. Nhìn sang phía Ami vẫn còn đang chăm chăm xem điện thoại, anh đành vươn người sang.
"Ơ này này, anh định làm gì đấy?" - Ami hốt hoảng.
"Anh với cái dây thắt an toàn thôi, em mải xem điện thoại có để ý gì đâu."
Bỗng nhiên bầu không khí trở nên gượng gạo vô cùng, cả hai đều đỏ mặt quay ra bên cửa kính. Jungkook luôn cẩn thận như thế, còn Ami thì ngược lại vì vậy cho nên anh rất hay để ý từng sơ xuất, dù là nhỏ nhất.
[...]
Bữa tối đã xong, Ami ban đầu còn nghĩ tiệc sinh nhật của anh sẽ nhiều người đến thăm hỏi lắm, vậy mà hoá ra chỉ có cô và anh. Chẳng lẽ từ trước đến giờ Jungkook không có một mối quan hệ thân thiết nào hay sao? Ami vô cùng thắc mắc điều này.
Trong lúc đợi Jungkook lấy xe, Ami chợt nhớ ra món quà mà cô đã chuẩn bị từ trước bèn nhanh chóng lấy trong túi ra. Vừa hay Jungkook đánh xe tới chỗ cô, Ami giấu món quà ở phía sau lưng tiến đến mở cửa xe.
"Jungkook, em có món quà này tặng cho anh."
Jungkook quay sang cùng vẻ mặt vô cùng ngạc nhiên.
YOU ARE READING
Jungkook | Gặp Nhau Nơi Ô Uế
FanfictionXin lỗi, vì đã trót thương em tại nơi chẳng mấy tốt đẹp này..