2.

246 24 0
                                    

Sáng hôm sau, như lời của ông chủ Jungkook đã đi theo DoHyun. Cảm giác tò mò lẫn sợ hãi đột nhiên tràn đầy trong trí óc. Cậu ta dẫn anh tới một khu nhà trọ cách đó không xa nhưng thực khó tìm kiếm. Khu trọ này nằm sâu phía trong của một ngõ tập thể, phải đi ra phía sau đó mới thấy. Jungkook tự hỏi nếu khu nhà trọ của các nữ phục vụ ở gần khu tập thể liệu có ảnh hưởng tới người dân xung quanh không. Vì thế anh lại hỏi để thoả mãn sự tò mò của chính mình.

"DoHyun, mấy cô gái này sống ở đây không sợ ảnh hưởng tới khu tập thể này sao?"

"Không, khu tập thể này không có người, ông chủ đã mua lại khu tập thể đó và để trống. Mục đích cũng là để che giấu khu nhà trọ của mấy con nữ dâm này."

"Vậy sao.. kì công thật đấy."    

"Thôi đừng thắc mắc nữa, nhanh chân lên theo tôi."

Nói rồi DoHyun dẫn anh tiến sâu vào trong khu trọ, cậu ta tiến tới từng phòng đập cửa thật mạnh và hét lớn:

"Đâu cả rồi, dậy đê dậy đê, ra ngoài họp đi mấy con này. Có nghe rõ tao nói không đừng để ông phải đạp cửa phòng từng đứa một."

Jungkook có chút ngạc nhiên trước lời lẽ của cậu ta, thực sự với anh đàn ông không nên nói những lời lẽ đó với phụ nữ.

"Anh nói thế với phụ nữ sẽ không hay đâu, chúng ta là đàn ông mà, không nên nặng lời như thế."

"Sao? Nặng lời á? Ngốc lắm nhóc ạ, thế này là còn nhẹ đấy. Mấy con này có lúc phải đánh mới chừa. Cứ từ từ rồi mày sẽ thấy em ạ."

Mấy cánh nữ trong phòng nghe thấy tiếng đập cửa liền mở cửa ra ngoài. Quần áo còn sộc sệch, người thì tẩy hết lớp trang điểm để lại mặt mộc người thì mặc áo ngủ váy ngủ ngắn cũn cỡn. Jungkook nhìn thấy cảnh này thì mặt đỏ tía tai, anh chẳng quen nhìn mấy cảnh này bao giờ.

"Nghe đây, chiều nay chúng mày sẽ đón ba vị khách mới. Toàn khách vip khách quý cả đấy, liệu thần hồn đối đãi cho tử tế."

Người thì thở ngắn thở dài, người thì đánh mắt nhìn xung quanh cười ranh cười ma, thật chẳng ra làm sao.

DoHyun bây giờ mới nhớ ra việc chính hôm nay đến đây là gì, tiếp tục nói:

"Còn nữa, đây là Jungkook, lính mới. Sẽ phụ tao cai quản chúng mày, cứ liệu cái thân đi. Đừng có thấy em nó ngon trai mà ve vãn, không xong với ông Chung đâu"

Một bà chị khoảng hơn hai mươi tuổi bước tới gần anh. Nhìn tổng thể một lượt từ trên xuống rồi chạm nhẹ tay lên bờ ngực rắn chắc của Jungkook.

"Chà, lính mới sao? Nhìn còn trẻ chắc kém tuổi chị đây rồi. Có muốn thử không? Chị cho th.."

"Thôi bà chị ơi, phế rồi thì yên vị đi, căng mọng ở đâu chẳng thấy mà còn đòi ve vãn người ta."

Tiếng nói cắt ngang của một người phụ nữ khác chen vào, có vẻ là ít tuổi hơn người phụ nữ đang đứng trước mặt anh. Người này cũng tiến gần lại thì thầm vào tai:

Jungkook | Gặp Nhau Nơi Ô UếWhere stories live. Discover now