Chương 1. Mặt Trăng của sự hy vọng.

652 39 7
                                    

( Tưởng tượng bạn là nữ chính nhé.)

[ Earth Land, Fiore ]

Tàn tích của một cuộc tàn phá khốc liệt để lại quả thực rất hỗn độn. Mọi thứ bị phá hoại bởi loài rồng - những con rồng ghét loài người, chúng coi con người chỉ là thức ăn của chúng. Chúng quyết liệt phản đối những con rồng khác có ý định dạy Sát Long Thuật cho con người, cho rằng loài rồng và con người không thể chung sống với nhau, cho rằng con người có thể trở mặt giết chúng bất cứ lúc nào.

Vì bất đồng nên chúng đã tàn phá tất cả mọi thứ...

Một chàng thanh niên mặc một chiếc áo choàng cổ cao màu đen có viền, và quấn một chiếc khăn choàng trắng quanh mình theo phong cách người La Mã cổ. Anh có mái tóc đen ngắn, đôi mắt huyền hơi buồn.

Anh đi dọc nhìn quanh những thứ bị tàn phá kia, phát hiện một vật thể sống nằm trong những viên gạch vụn nhỏ, anh vội chạy tới.

"Là một đứa bé?" Zeref ngạc nhiên thốt lên, anh lấy làm lạ vì nó vẫn còn sống sau cuộc tấn công khốc liệt của những con rồng, nhưng nó bị thương khá nặng, nhìn qua như thể nó đã chết rồi, thoi thóp một cách đáng thương.

Zeref đưa đứa bé về nhà tìm cách trị thương cứu sống nó, thật may là đứa bé đã được an toàn, nó vẫn ngủ thiếp đi vài tiếng đồng hồ từ khi anh đưa nó về nhà.

Zeref đi xuống căn phòng nghiên cứu của mình, đôi mắt thoáng buồn nhìn vào một chiếc lồng kính, bên trong có một đứa bé chạc tuổi đứa bé lúc nãy, cậu bé này có mái tóc gai nhọn màu hoa anh đào, nhìn cậu nhóc như đang có một giấc ngủ ngon, Zeref đứng trước đó cất lời:

"Etherious Vô Thượng và sự hồi sinh của em trai."

Cậu bé bên trong đó khẽ mở mắt, Zeref nói tiếp:

"Anh là Zeref Dragneel, là anh trai của em, Natsu."

Sự hồi sinh của em trai, đúng vậy, cha mẹ Zeref đã chết bao gồm cả cậu em trai của anh, vì muốn hồi sinh em trai - Natsu, anh đã dấn thân nghiên cứu về các cấm thuật hồi sinh, điều đó đã vi phạm điều cấm kỵ thiêng liêng của Thần Ankhseram. Anh bị nguyền rủa bởi lời nguyền thần Ankhseram và vô tình cướp đi sự sống của những người xung quanh. Anh đã muốn được chết và đi lang thang tạo ra vô vàn con quỷ. Thực sự, Zeref đã rất căm ghét bản thân vì sự bất tử, vì thế anh muốn tạo ra một con quỷ mạnh trong thân xác của chính em trai để giết chết mình.

 Và anh ta đã thành công trong việc hồi sinh Natsu.

Một tuần sau,

"Anna Dragneel, em làm ơn nói gì đi." Zeref nhấc đứa bé tuần trước anh nhặt được ở chỗ tàn tích xuống khỏi chiếc ghế. Nó không giống Natsu, con bé trầm tính không nói năng gì nhiều, Zeref dạy gì nó học nấy, không chịu vui chơi cũng không chịu cười đùa. Còn Natsu, thằng bé hoạt bát và nghịch ngợm nhưng nó lại chẳng chịu học khiến anh phải bất lực.

[ Đồng Nhân Fairy Tail ] Nguyệt TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ