" Giới thiệu với em, đây là Natsu."Zeref tươi tỉnh giới thiệu
Anna cũng bất ngờ trong lòng rồi lại thôi
Natsu?
Vậy là anh ta đã hồi sinh cậu ấy.
Etherious...
Natsu Dragneel
Natsu có vẻ rất tươi tỉnh và hoạt bát, Zeref dịu dàng nhìn cậu bé xoa đầu, anh yêu quý em trai mình hơn bất cứ thứ gì. Cũng chính vì điều đó nên anh đã bị nguyền rủa bởi lời nguyền của thần Ankhseram. Có sự xuất hiện của Natsu khiến cho ngôi nhà trở nên ồn ào đến lạ, Anna cũng vì thế mà bớt đi chút ít sự căng thẳng. Cô chẳng dám hé răng nửa lời, sợ cốt truyện sẽ bị thay đổi bởi vì cô, nhưng cô không biết rằng, từ khi cô xuất hiện thì mọi thứ đã thay đổi rồi.
"Anna, Anna, cùng chơi đi, cùng chơi đi"
Natsu hớn hở chạy tới lay lay cánh tay Anna, cả người Anna băng bó không sót chỗ nào, vẫn cảm thấy đau nên cô lắc nhẹ đầu ra hiệu với Natsu là không thể chơi. Thằng bé cúi đầu hơi buồn bỏ đi ra một góc ngồi chơi một mình. Zeref nhìn thấy chỉ thở dài bất lực, anh không nói chuyện nổi với đứa trẻ đó, cô thậm chí còn chẳng giống một đứa trẻ.
Anna vẫn chìm trong những suy nghĩ của mình, cô nghĩ thay cho việc nói
Mình chưa thích nghi được.
Có nên nói chuyện với Zeref và Natsu không?
Đang suy nghĩ nửa chừng thì Zeref tiến tới ngồi trước mặt cô, cô mặt không biểu cảm ngước lên nhìn anh
"Anna Dragneel, em làm ơn nói gì đi."
Không phải cô không muốn nói, mà là cô lo sợ không biết chuyện gì sẽ xảy ra, cô hơi do dự. Trong một vài tích tắc nó thấy bàn tay Zeref chuyển động lạ, cô nhận ra anh sử dụng ma thuật. Cảm giác buồn ngủ đến, đôi mắt cô sắp nhắm chặt lại
" Anh hai..."
Anna buông một câu rồi nhắm mắt chìm vào giấc ngủ, Zeref bất ngờ đứng hình vài giây, từ lúc đưa về tới giờ, năn nỉ mãi cô không chịu nói, vậy mà đến lúc anh chuẩn bị đưa cô đi thì cô lại gọi anh như vậy.
Cô bé này mang tính cách của kiếp trước, chuyển sinh vào tiểu thuyết mà không quên một chút kí ức nào. Jacy - tên hồi còn sống - là một người trầm tính mang gương mặt không thể hiện nổi một biểu cảm, chỉ luôn duy trì kiểu mặt không cảm xúc. Nhưng bên trong con người cô không hề thế, rất thân thiện nhưng chỉ là không biết thể hiện như thế nào. Vì thế mà cô chẳng có lấy một người bạn, sống cô độc đến khi chết. Khi chuyển sinh, cô cũng chẳng thoát khỏi gương mặt đó.
*
Đứa bé từ từ mở mắt, bầu trời xanh và nằm trên bãi cỏ khiến đầu óc thư thái lạ thường, cô tiếp tục nhắm mắt dể cảm nhận mọi thứ, chưa bao giờ cô thấy thoải mái như vậy, mọi điều tiêu cực của kiếp trước như tan biến, giờ chỉ còn một đầu óc trống rỗng.
Như nhận ra điều gì đó, cô ngồi phật dậy nhíu mày
Hình như mình bị xoá kí ức?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đồng Nhân Fairy Tail ] Nguyệt Tử
Fantasy"Trên bầu trời có thể có hai con rồng, nhưng không thể có tới hai mặt trăng. Nếu trận chiến giữa hai Nguyệt Long xảy ra... thì một người phải chết." © Bản quyền thuộc về Khinh Thuỷ Tác phẩm : [Đồng Nhân Fairy Tail] Nguyệt Tử Tác giả : Khinh Thuỷ Cou...