🍨

1K 88 8
                                    

•29.8.21•

Dưới một chiều hè đứng gió, Jungkook cùng anh đi mon men bên bờ hồ, dòng nước lăn tăn bên dưới kia phần nào xoa dịu được cái nóng oi bức.

-Taehyung, mình chia tay đi anh!

-Không, cưới nhau rồi chia chia cái gì mà chia. Anh ngu toán lắm!

-Yêu chồng quá đi! Mà bỏ cái tay ra dùm cái, nóng quá à!

Jungkook vùng vằng, hất tay Taehyung ra, trời nóng mà cứ hai tay dí chặt vô nhau thế này thì yêu cấp mấy cũng muốn buông cho rồi. Taehyung thì không nghĩ vậy, anh cứ thích bao trọn tay em đi tung tăng khắp chốn.

-Không không và không!

Anh kéo em sát lại, hai tay đan chặt vào nhau hơn. Jungkook thở dài, em lấy tay quạt vào mặt mình cho vơi đi cơn bực bội, thời tiết dạo này nóng nảy nên tính em cũng khó chiều theo. Có lẽ vì đó mà khi thấy được một cửa hàng kem lạnh mới mở thì mắt em sáng rực lên, gương mặt tươi tắn như đóa hoa sắp chết khô được bón nhiều nước. Chẳng chờ em nhắc, Kim Taehyung mắt cũng sáng trưng, hồ hởi kéo tay em qua đường.

-Cho anh hai cây kem big size, một cây kem dâu với một cây chocolate mint nha!

Jungkook giương đôi mắt long lanh nhìn bé nhân viên cùng đó là nụ cười tươi tắn, sau đó lại lon ton chạy về phía ghế ngồi cùng Taehyung. Taehyung lấy giấy ướt mình để sẵn trong túi ra, chầm chậm chấm lên cái trán lấm tấm mồ hôi của em khi phải ra ngoài đường giữa cái thời tiết khắc nghiệt này. Trong lúc chờ đợi, Jungkook đi đến máy bán nước tự động mua hai chai nước khoáng, trên đường đi còn hát vu vơ mấy câu, tâm trạng trông khá phấn khởi. Em đang bon bon về lại chỗ mình cách đó không xa thì có một anh trai cao hơn em cái đầu, dáng người cao to, gương mặt cũng hài hòa dễ thương chắn ngang đường. Jungkook cười hiền, em cố lách người sang bên kia nhưng có vẻ tên này có điều gì muốn nói nhỉ?

-Em dễ thương quá, có thể cho anh xin số điện thoại không? Anh để ý em từ lúc em bước vào rồi ấy.

Anh ta lấy điện thoại ra, đúng là ngũ quan không tồi, chỉ cần cười lên một cái là vạn vật như được thắp sáng. Jungkook đứng hình hồi lâu, mãi khi chồng em ngồi đằng kia ngó đầu qua hóng chuyện thì em mới sựt tỉnh. Phải rồi, đẹp thế nào thì làm sao qua được vẻ đẹp rạng ngời của người chồng một ngàn điểm tên Kim Taehyung của em?

Jungkook mỉm cười e thẹn, em nhanh tay chỉ qua hướng Taehyung.

-Anh muốn xin thì qua đó, chồng em dễ tính lắm, có gì ảnh nhai đầu anh thôi à!

-À...anh thấy rồi.

Anh ta nhìn theo hướng em trỏ đến, thấy một anh chàng đang nhìn hai người đắm đuối, đặc biệt nhìn anh như muốn ăn tươi nuốt sống vậy. Cậu ta gãi đầu, nhìn cũng hiểu được tình hình nên né thân sang một bên cho em lách qua, mình thì chạy về chỗ ngồi.

Jungkook chân lon ton cầm hai chai nước về chỗ Taehyung, mặt mày hớn hở khi thấy bé nhân viên cũng vừa mang kem đến. Cả hai ngồi gặm nhấm cây kem trong tay, tâm hồn thanh mát lên được mấy phần. Cảm giác mát lạnh từ kem trượt qua cổ họng, để lại vị the the, ngòn ngọt vấn vương không thôi. Thế là chẳng mấy chốc, cây kem big size đã nằm trọn trong bụng hai người, nhưng như vậy vẫn chưa đủ! Em nài nỉ Taehyung:

-Taehyung, cho em mua thêm một cây nữa nha!

-Không được đâu, ăn nhiều đau họng đấy.

Anh lắc đầu, Jungkookie ăn cái gì ngon là ăn đến khi ngấy mới thôi, nhưng kem ăn đến mức đó thì rát cả họng mất.

-Nhưng ngon mà, trời nóng nữa...

Jungkook giở chiêu cũ, em níu vạt áo anh, môi hơi chu chu kèm vẻ mặt có chút bất mãn, đôi mắt long lanh chứa vạn vì sao đang mong mỏi chờ anh. Có một chiêu xài hoài nhưng Kim Taehyung thì lại xiêu lòng vì cái cách này của em chẳng biết bao nhiêu lần, và lần này cũng không ngoại lệ.

-Thơm miếng đi rồi anh cho tiền đi mua.

Taehyung vờ dửng ưng nhưng má thì hếch ra chờ em hôn chụt vào. Jungkook vui vẻ ra mặt, chỗ em ngồi cũng chẳng nhiều người để ý nên cũng thuận theo anh, nhón người lên hôn mạnh một cái vào má. Thật ra tiền thì em có đấy, nhưng thích làm nũng anh vậy thôi, ai bảo Taehyungie chiều em quá làm gì.

Khi em đi đến quầy kem rồi, anh mới đắc chí nhìn về phía bàn bên kia. Chàng trai lúc nãy xin số em vẫn dõi theo dù ở tít đằng xa, tiện đường em nài nỉ thì cho anh ta thấy luôn mấy chuyện tình cảm mùi mẫn thế này. Taehyung cười nhếch mép đắc chí, nhìn lại anh ta chẳng chút nao núng. Có lẽ vì giận quá hóa thẹn, anh ta cuối đầu uống lấy ly nước ép của mình.

_________________________________________

_________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_________________________________________

taekook | sweet stories |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ