💻

399 41 5
                                    


____

-À vâng, theo tôi thì kế hoạch này không khả thi lắm. Mọi người thấy đấy, khu công nghiệp A đã bắt đầu đưa vào hoạt động nên chúng ta không thể đột ngột thay đổi kế hoạch như vậy.

-Tôi cũng đồng ý với anh Taehyung, chúng ta cần xem xét....

Kim Taehyung đang họp online, mới bảy giờ sáng thôi mà vest đã thẳng thớm đâu vào đấy, cà vạt, sơ mi chỉnh tề mà nghiêm túc ngồi họp. Bé yêu thì vẫn còn say giấc nồng ở phòng bên kia thôi, anh sợ làm em thức giấc nên đã đi qua phòng khác làm việc.

Jungkook trông ngủ say thế nhưng mà lại nhạy lắm nhé, thiếu hơi anh tí lại chẳng thể ngủ ngon. Vậy nên anh đi họp rồi nên em cũng ngủ chẳng được bao lâu, thế là lại lững thững đi tìm anh xã.

Em ôm cái đầu rối như tơ vò, bộ đồ ngủ caro rộng thùng thình cùng cái gối bự đi qua. Chẳng màng anh đang làm gì, em chỉ vội đi đến ôm anh từ phía sau, dụi dụi đầu mũi hòng ra dấu làm nũng với chồng lớn. Taehyung ban đầu thoáng giật mình, sau thì lấy tay xoa xoa vào mu bàn tay em và kéo em ngồi vào lòng. Jungkook thì cứ thản nhiên tựa đầu vào ngực anh lớn mà ngủ ngon lành, em nào biết Kim Taehyung đang họp đâu. Taehyung cũng quá đỗi dịu dàng nhỉ, anh ấy không phiền hà mà thậm chí còn kê đầu em sao cho không mỏi cổ nữa cơ. Anh ôm em, dụi đầu vào hõm cổ mà thì thầm:

-Jungkookie sao không ngủ mà đi qua đây thế?

-Em khó ngủ lắm.

-Giờ em ngủ tiếp đi nha, tí anh gọi dậy.

Jungkook chỉ im lặng gật đầu, em ngủ thật đó.

Kim Taehyung lại làm việc riêng trong lúc làm việc rồi, anh vừa nghe họp vừa vuốt tóc bé yêu, lâu lâu lại không kiềm được mà yêu chiều hôn xuống má em hai cái liền. Mê gì mà mê dữ dằn!

Trong khi Kim Taehyung cứ mãi mê em như thế thì ở một group chat nọ mọi thứ như bùng nổ:

....: Ai đó nhắc anh Taehyung tắt cam đi được không:))

....:Đứa nào ngăn nhóc đó lại với, đừng làm tổn thương người chưa từng có một buổi valentine nào như tao chứ...

.....: @kimtaehyung bạn eyy cam còn bạn eyy

......:@kimtaehyung tắt cam kìa má ơii!!!!

......: Để tao cap màn hình cái đã, đúng là bọn yêu nhau!

Trái lại với mong muốn của những con người thét gào đau khổ ngoài kia, Kim Taehyung lại tiếp tục vừa họp vừa làm việc riêng, xém nữa là lại đè em nhỏ ra hôn vào môi rồi, may sao có người gọi thẳng anh ta nhắc nhở:

-Kim Taehyung à, chưa tắt cam xin đừng làm trái tim nhau đau. Tôi biết bé nhà cậu rất cưng, nhưng mà làm ơn tắt cam rồi tính tiếp nhé...

-...Ơ, vẫn còn bật cam à?

Anh ngớ cả người, vội vàng tắt cam đi và hi vọng chủ tịch vẫn chưa chú ý đến. Taehyung cười khổ, anh thì thầm với Jungkook:

-Rồi xong, không biết tháng này có bị trừ lương không nhỉ?

-Em nuôi anh, sợ gì.

Jungkookie dù mắt nhắm nghiền nhưng vẫn cố lí nhí trả lời, giọng ngọt ngào đáng yêu quá xá.

-Thôi ngủ đi tui nhờ, tui nuôi em hết sức rồi nên cứ lo mà đi ngủ giùm nha. Hồi nữa ngủ không đủ giấc cái hành tui là tui quánh mông liền.

Em cười hì hì, được đà ôm anh và dụi dụi vào ngực. Taehyung bế em kiểu công chúa đến bên chiếc giường gần đó để ngủ thoải mái hơn, mình thì sau đó nhanh chóng quay lại bàn họp.

Tầm hai chục phút thì cuộc họp kết thúc, Taehyung tháo cà vạt ra, xắn tay áo sơ mi mà đi xuống bếp...mang tạp dề. Đúng rồi, anh còn chăm em ăn nữa.
Đang xào xào nấu nấu thì bé yêu ôm chầm lấy anh từ phía sau, em khen:

-Woa, chồng ai mà giỏi ghê vậy ta? Chắc là anh Kim Taehyung kim cương hột xoàn đúng không ạ?

-Đánh răng chưa?

-Dạ rồi.

-Nói chuyện ngọt ngào như vậy dễ bị sâu răng lắm.

-Anh cứ chọc người ta.

Taehyung gắp thức ăn ra đĩa, Jungkookie thì hào hứng cùng anh bê bát đũa ra dùng. Bữa sáng tuyệt vời thế nhỉ!

Jungkookie cứ chòn ủm một cục í hihi_________________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jungkookie cứ chòn ủm một cục í hihi
_________________________________________

Đấy, thấy chưa, người ta có chồng chở chồng che chứ ai như mình có chồng bài chưa chép:)))
















taekook | sweet stories |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ