Sau 1 tháng sống ở đây, cậu và anh cũng nói chuyện thoải mái, cởi mở với nhau hơn. Cậu cũng dần thân với mấy cậu bạn của anh, được dì 5 yêu quí. Cậu cảm thấy rất hạnh phúc. Cậu có một cô người yêu rất xinh đẹp, nết na thùy mị, dễ thương nữa. Cậu và cô quen nhau cũng hơn 1 năm rồi, ít khi cãi vã. Cô rất tốt với cậu, mẹ cậu có bệnh dưới quê cậu thì không có việc làm ổn định nên không có tiền gửi về cho mẹ, cô là người đã tự tay gửi về giúp cậu. Cậu rất yêu cô, sau này sẽ không ai thay thế được cô trong lòng cậu.
Về phần anh, anh không muốn về nhà mình sống mà vẫn thích sống ở đây. Nơi đây mang lại cho anh niềm vui, hạnh phúc và đặc biệt là có cậu...
Hôm nay, chủ nhật nên cậu đi chơi với người yêu nguyên ngày. Anh thì lại ở nhà lủi thủi một mình, mấy thằng bạn của anh cũng đi chơi với bồ hết rồi. Nghĩ cậu sẽ không về nên anh đóng cửa chuẩn bị đi ngủ, thì đâu một người con trai hớt ha hớt hải chạy lại chặn cửa.
- Nè, anh định bỏ em ở ngoài ngủ sao?- Cậu ôm lòng ngực mà thở hồng hộc.
- Ai biết, tưởng mày không về. - Anh nhún vai rồi đi vào giường.
Cậu đi vào đóng khoá cửa lại, rồi lấy quần áo đi tắm. Ra thì thấy anh đang chăm chú vào điện thoại.
- Anh ăn tối chưa vậy? Em có mua ít đồ ăn cho anh nè.
- À không, tao ăn rồi. - Anh giật mình quay lại nhìn cậu.
- Anh coi gì mà đến nổi em kêu giật mình luôn vậy? - Cậu đi lại dòm vào điện thoại anh.
Anh lập tức giấu chiếc điện thoại sau lưng mình. - Có...có gì đâu. Tắt đèn đi ngủ. - Anh nằm xuống trùm mền qua đầu.
Cậu đi lại tắt đèn, rồi cũng leo lên giường ngủ. Anh hí hí mở mền ra xem cậu đã ngủ chưa, anh thở phào một hơi "xém tí thì thấy". Anh mở điện thoại lên vào Instagram ngay bài viết lúc nãy. Đây là bài viết của cậu post lên, toàn là hình đi chơi cùng cô người yêu. Anh liếc mắt qua chỗ khác rồi tắt điện thoại đi ngủ.
Hôm nay, anh không đi tập thể dục cùng 2 thằng em của mình. Mà anh ngủ đến trưa mới dậy, cậu thấy hơi lạ nhưng cũng không kêu anh thức sớm. Đến hơn 9 giờ thì anh mới lòm còm ngồi dậy, tay dụi dụi mắt. Anh ngó xung quanh phòng không thấy cậu đâu, cũng không nghe tiếng cậu bên phòng mấy thằng bạn. Anh nghĩ hôm nay người yêu cậu đi làm nên cậu không đi gặp cô ấy được, lúc trước cậu từng kể anh nghe về cô người yêu của mình.
Văn Toàn hé cửa phòng thấy anh đang bấm điện thoại.
- Ê, tao dô nha.
- Ừ! - Anh ngước mặt lên nhìn rồi lại xem điện thoại tiếp.
- Lúc nãy đi mua đồ cùng ông Hải tao thấy thằng Thanh đi cùng người yêu nó í. Hèn gì sáng giờ chã thấy bóng dáng đâu.
- Không phải hôm nay người yêu nó đi làm sao? Rảnh để đi chơi với nó vậy? - Tay anh dừng một nhịp rồi lướt điện thoại tiếp.
- Mà người yêu nó xinh thật ấy, tao thấy cũng dễ thương bảo sao nó hông mê.
- Kệ mẹ nó nói tao chi vậy? - Anh đứng dậy đi ra khỏi phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Thanh Phượng] (END) CHẤP NHẬN
Short StoryTên truyện: Chấp Nhận Tác giả: NTM (tmaidangius1) Couple: Vũ Văn Thanh × Nguyễn Công Phượng Thể loại: Boylove, ngọt, ngược, H+, HE "Không yêu xin đừng gieo hi vọng"