┆2┆Chuyến ghé thăm Địa Ngục

1.1K 170 6
                                    

Trịnh Tại Hiền nổi giận đùng đùng, bay như gió về hướng Tây.

Cái tên Thanatos đáng ghét! Trong suốt một tháng này, tại anh ta cứ một mực làm phiền mình xem kịch hay đấy chứ, nếu không thì sao mình có thể vì hết tên chì mà bất cẩn lấy nhầm tên vàng được? Đã vậy còn bất cẩn trúng chiêu nữa!?

Và bây giờ thì hắn phải tạm thời nuốt cục tức vào trong đi xin Tử Thần giúp hắn giải trừ tên vàng, nếu để các vị thần khác biết chuyện, mặt mũi hắn cũng chẳng biết nên quẳng đi đâu nữa?!

(Vì tình yêu là chuyện giữa hai người, nếu có một bên muốn xóa bỏ mối quan hệ thì phải có sự đồng ý của người còn lại, đây là lý do vì sao nếu muốn giải mũi tên vàng thì chỉ có thể nhờ người còn lại giúp đỡ.)

"Anh muốn đến Địa Ngục à?"

Bên tai vang lên giọng nói quen thuộc, Trịnh Tại Hiền không cần nhìn cũng biết chắc chắn là thằng nhóc Lý Giai Xán. Trịnh Tại Hiền cũng lười quan tâm đến nó, tiếp tục bay về phía trước.

Tây Phong Thần· Zephyros· Lý Giai Xán đập đập đôi cánh màu nâu hạt dẻ, quay mặt nhìn sang phía Trịnh Tại Hiền: "Thật ra em vừa mới nhìn thấy hết rồi đó, anh... anh bị chính mũi tên vàng của mình bắn trúng á há há há!"

Trịnh Tại Hiền hơi xấu hổ vì bị người khác nhìn thấu chuyện mình nghịch ngu, cáu kỉnh hỏi vặn: "Thế thì sao?"

"A không không không, không sao hết ạ." Lý Giai Xán không hề có chút tự giác nói toạc ra nỗi đau của người khác, cười hì hì đáp, "Chỉ là em cảm thấy, nếu bây giờ mà anh đi tìm Tử Thần á thì cũng không được hợp tình hợp lý lắm đâu à."

"Sao lại không hợp?" Trịnh Tại Hiền cảm giác từ trước tới giờ chưa có khi nào Lý Giai Xán phiền phức như thế này.

"Nhìn đâu cũng thấy không hợp hết á anh."

Một giọng nói trong trẻo khác gia nhập vào cuộc trò chuyện của hai người. Trịnh Tại Hiền cúi đầu nhìn thử—— Chung Thần Lạc đang lướt trên con sóng phía dưới bọn họ đi theo cùng.

"Uổng cho cái danh Ái Thần Eros của anh, anh Tại Hiền à," Chung Thần Lạc vẫy vẫy cái đuôi cá của mình, "Chẳng lẽ anh quên là người trúng phải tên vàng sẽ yêu người kia bất chấp à?"

"Chuẩn bài luôn," Lý Giai Xán tiếp lời Chung Thần Lạc, kéo dài giọng, "Lúc anh trúng tên chẳng phải đang nhìn chằm chằm Tử Thần sao, theo lý mà nói nếu bây giờ anh gặp Tử Thần thì——"

Trịnh Tại Hiền dùng ánh mắt vô cùng nguy hiểm liếc Lý Giai Xán, nhưng cũng không thể nào ngăn được nó nói tiếp.

"——Sẽ mê ảnh như điếu đổ bây giờ!" Tây Phong Thần và Sứ Giả Đại Dương đồng thanh nói.

Trịnh Tại Hiền khựng lại ngay tại chỗ, đập cánh lơ lửng trên bầu trời của biển xanh.

"Sao vậy sao vậy, không đi nữa à?" Lý Giai Xán không nghĩ rằng anh mình tự nhiên sẽ dừng lại, bay lại chỗ Trịnh Tại Hiền, "Em đã nói anh đừng đi là tốt nhất..."

Trịnh Tại Hiền nheo mắt, lạnh lẽo liếc ngang Lý Giai Xán, Lý Giai Xán thức thời im miệng ngay không nói gì nữa.

"Hai đứa tụi em, đừng có mà đem chuyện này nói cho người khác biết đấy." Trịnh Tại Hiền hạ lệnh xong, bay vút đi mất.

〈trans | jaeyong〉 hôm nay thần tình yêu đã uncrush thần chết chưa?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ