Chương 2. Cô gái

141 5 0
                                    

____________________________________
༻༺

Khi tôi nhìn thấy anh ấy lần đầu tiên, tôi đã yêu anh ấy.

Khuôn mặt điển trai, nụ cười thánh thiện, cách nói chuyện nhẹ nhàng, tất cả đều gây ấn tượng với tôi, khiến tôi say như điếu đổ.

Tôi ước gì anh ấy bước xuống khỏi điện thờ, cởi bỏ chiếc áo choàng đen và ôm tôi! Chiếm hữu tôi! Xâm nhập vào cơ thể của tôi!

Mỗi ngày, tôi sẽ đến nhà thờ để cầu nguyện, làm một con chiên ư? Đúng vậy! Tôi là một con chiên của anh! Giả vờ trong sáng, tiếp cận anh như một cô gái không biết gì, hạ thấp sự phòng thủ của anh, bí mật quyến rũ anh, cố gắng xé bỏ lớp vỏ thiêng liêng bên ngoài của anh, và rút ra ham muốn như một người đàn ông!

Tại sao? Anh vẫn luôn dửng dưng ......

Tôi không đủ quyến rũ sao? Tôi không đủ lôi cuốn sao? Hay là, anh ấy thực sự dành tất cả mọi thứ cho Chúa, hoàn toàn vô tâm !?

Ngừng ngẩng đầu lên nhìn vị Thần vô chi kia! Hãy nhìn em! Hãy vuốt ve em!

Nhưng ...... cho dù tôi có hét lên trong lòng thế nào đi chăng nữa, anh ấy cũng sẽ không nhận ra.

Nếu anh ấy biết, tôi không phải là cô gái thuần khiết mà anh ấy thừa nhận, có lẽ anh ấy sẽ thất vọng ......

Có thể từ đó anh sẽ nhìn tôi với ánh mắt khinh thường, từ chối tôi, không cho tôi tiếp tục đến gần anh nữa.

Đây có lẽ là một sự trừng phạt từ Chúa chăng? Bởi vì tôi đã mơ tưởng thu hút được đầy tớ trung thành của Chúa ......

Anh ấy không chỉ vẽ ra ranh giới giữa chúng tôi, tôi đi trước một bước, anh ấy đi lùi một bước, luôn đối xử nhẹ nhàng với tôi, nhưng không bao giờ đến gần tôi!

Ngay cả khi dù chỉ là một lần, tôi mong muốn được hoà mình cùng anh ấy thật sâu sắc biết bao.

[18+] Tình Yêu trong lớp Nguỵ Trang - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ