Chương 3

131 3 0
                                    

____________________________________
༻༺

「Gần đây, không thấy Alice, có chuyện gì đã xảy ra với cô ấy không?」 Vị linh mục luôn mỉm cười dịu dàng, giờ hỏi với vẻ mặt đầy buồn bã.

Một người dân trong làng đến cầu nguyện đã trả lời:「Linh mục Harvey không cần phải lo lắng đâu, cha mẹ cô ấy đã sắp xếp cho cô ấy một người bạn đời, và cô ấy đang bị cấm túc, sắp đến lúc kết hôn mà chạy ra bên ngoài thì không tốt cho lắm.」

Nơi này chỉ có một ngôi làng rất nhỏ, vì vậy nếu một gia đình có chuyện gì xảy ra, cả làng đều biết.

「À ...... vâng, ra là như vậy ......」 Dân làng nhanh chóng rời đi, không ai để ý đến nụ cười gượng gạo trên khuôn mặt của vị linh mục, ngay cả khi tất cả những người đến cầu nguyện đều rời đi, linh mục Harvey vẫn không rời đi, anh ta đau đớn, quỳ xuống trước tượng Chúa, cầu trời, chỉ cầu mong cho người con gái mãi mãi không thuộc về mình, lấy được người đàn ông tốt, có được hạnh phúc.

Linh mục cứ quỳ đến tận khuya, toàn thân tê dại, vẫn chưa muốn đứng dậy.

Ngôi nhà thờ nhỏ này, kể từ khi nữ tu lớn tuổi qua đời, chỉ còn lại mình anh ta, anh ta không còn nơi nào để trút nỗi thống khổ, tất nhiên, ngay cả khi có một người bạn đời để anh ta có thể trút bầu tâm sự, anh ta cũng không thể nói chuyện được.

「Bam」! Cánh cửa của nhà thờ đột nhiên mở ra, vị linh mục nhìn lại phía sau bức tượng của Chúa, nhận thấy đó chính là cô gái mà anh đang nghĩ đến.

Trong đêm khuya thanh vắng này không một ngọn nến nào được thắp sáng trong nhà thờ, cô gái sau khi bước vào đã dứt khoát đóng chặt cửa.

Linh mục chỉ có thể trông chờ vào ánh trăng, nhìn theo bóng dáng mơ hồ của cô gái đang đi về phía mình.

Đột nhiên, cô gái lao vào vị linh mục, vì quỳ gối trong nhiều giờ liền, chân của linh mục Harvey đã bị tê cóng, bất ngờ bị cô gái đẩy ngã xuống đất.

Một hồi lâu im lặng, thân thể mềm mại của cô gái đè lên người linh mục, tim anh đập thình thịch như sấm, đây là lần đầu tiên anh gần cô gái này như vậy.

Ngay lập tức, hành động của cô gái khiến anh bối rối đến mức hụt ​​hẫng.

「...... Alice !?」

[18+] Tình Yêu trong lớp Nguỵ Trang - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ