____________________________________
꧁༻༺꧂Ngay khi cô gái biết rằng cha mẹ mình đã sắp xếp cho cô một đối tượng hôn nhân, cô trở nên tuyệt vọng.
Nơi này chỉ là một cái thôn nhỏ, làm gì có tin tức nào được giấu kín làm bí mật?
Linh mục có lẽ đã biết.
Thực ra ngay cả khi cha mẹ cô ấy không cấm cản cô ấy, thì cô vẫn sẽ không muốn ra ngoài, cô ấy không muốn nhìn thấy linh mục, với tính cách của linh mục Harvey, và thái độ của anh ấy đối với cô, anh ấy chắc hẳn sẽ mỉm cười khi nói lời chúc phúc cho cô ấy......
Cô không muốn điều đó! Cô không muốn người mình yêu chúc mừng kết hôn cô với người khác !!
Sau nhiều ngày chịu đựng, thậm chí ngày cưới đã được ấn định, cuối cùng cô không thể chịu đựng được nữa!
Tình yêu lâu dài này, cứ như vậy mà chôn sâu trong tim, âm thầm kết thúc ư?
Kìm nén tâm trạng đau khổ, cô đợi đến nửa đêm, sau khi mọi người trong xóm nhỏ đã ngủ say, cô mới lặng lẽ chạy ra khỏi nhà, lao đến nhà thờ.
Đây là lần đầu tiên, và có lẽ cũng là lần cuối cùng.
Có lẽ cô sẽ bị linh mục đẩy đi, do đó sẽ khiến vị linh mục ghê tởm, nhưng ...... chỉ kết thúc nó một cách âm thầm như vậy là không thể!
Nó không quan trọng nếu mối quan hệ trở nên xấu đi! Sau cùng thì cô sẽ không quay đầu lại!
Đóng cửa nhà thờ, nhìn thấy vị linh mục rất sùng đạo vẫn đang cầu nguyện giữa đêm khuya, chân cô gái run lên, ánh đèn mờ ảo khiến cô không thể nhìn rõ nét mặt của vị linh mục, mỗi bước đi về phía vị linh mục, cô cảm thấy rất nặng nề, không thể không nghĩ: nhanh chóng dừng lại ngay bây giờ, và quay trở về nhà.
Nhưng cô không có tâm tư, cuối cùng chỉ có thể đi tới trước mặt người này, cứ như vậy cơ thế co rút lại, trong tương lai cô nhất định sẽ hối hận!
Ngay cả khi anh đẩy cô ấy ra, nhận được một nụ hôn vẫn tốt hơn!! Để anh vuốt ve cô một lần cũng tốt !!
Ngay cả khi anh ấy không muốn chạm vào cô, cô được chạm vào anh một lần cũng tốt !!
Cho đến khi cô ngã vào vị linh mục, thậm chí sau một thời gian dài im lặng không bị đẩy ra, lắng nghe nhịp tim dữ dội của anh ta, cảm nhận nhiệt độ của anh ta, cô gái cuối cùng lấy hết can đảm, và với một tay kéo quần áo của mình, một tay khác kéo quần áo ra khỏi người vị linh mục.
「...... Alice !?」
BẠN ĐANG ĐỌC
[18+] Tình Yêu trong lớp Nguỵ Trang - Truyện Ngắn
RomanceTổng chương: 7 chương Mức độ sắc: 7/10 ________________________________________ Giới thiệu: *Lưu ý: Truyện có liên quan đến tôn giáo Tác giả không biết xấu hổ cho đây là một câu chuyện 「Bi kịch sâu sắc」 ...... Tuy nhiên ...... đây chỉ là một câu ch...