Chương 1. Linh mục

222 6 0
                                    

____________________________________
༻༺

Lần đầu tiên nhìn thấy em, tôi đã bị em mê hoặc.

Một cô gái nhỏ nhắn và dễ thương như vậy, gọi tôi là 「Linh mục」 thật ngây thơ, cầu nguyện với tôi, xưng tội với tôi, thật đáng yêu... ...

Nếu có thể, tôi thực sự muốn nhốt em trong phòng xưng tội, để mãi mãi chỉ có tôi, được lắng nghe giọng nói ngọt ngào của em.

Thực sự muốn làm tổn thương em, làm ô uế em, lừa dối em, chiếm hữu lấy em! Nghe âm thanh ngân nga và tận hưởng vẻ mặt đau khổ của em!

Nhưng ...... tôi không có can đảm.

Bởi vì em quá đáng yêu, tôi không thể không nhẹ nhàng được, đáp lại những kỳ vọng của em, lắng nghe những rắc rối và giải tỏa những lo lắng của em.

Tôi khao khát em.

Tôi muốn ôm em vào lòng, hôn lên đôi môi ẩm ướt, liếm cái cổ trắng nõn thanh tú của em, đưa cặp mắt xuống nhìn thứ nhỏ nhắn xinh xắn đang ở trước ngực vào miệng tôi nhấm nháp, đưa tay bóp một cách nghịch ngợm.

Nếu điều này thực sự xảy ra, em hẳn sẽ rất sợ hãi, do đó có lẽ em sẽ trốn thoát khỏi tôi, không bao giờ đến nhà thờ nữa, và tôi sẽ không bao giờ có thể gặp lại em ......

Cho nên, tôi chỉ có thể âm thầm bảo vệ sự thuần khiết của em, để em luôn ngây thơ và khờ khạo, luôn là một cô gái ngốc nghếch, sống hạnh phúc dưới ánh mặt trời.

Tôi thậm chí không dám chạm vào em, nếu cảm nhận được làn da mềm mại của em, thì liệu tôi có thể tiếp tục chịu đựng, âm thầm bảo vệ em được nữa hay không?

Chúa ơi, xin hãy người trừng phạt con, dùng những hình phạt nghiêm khắc nhất để loại bỏ sự ô uế trong lòng con, xin người hãy tha thứ cho dục vọng vô liêm sỉ của con, con chỉ muốn có thể bảo vệ cô ấy cả đời, con nguyện ý dâng tất cả cho cô ấy!  Xin đừng để con làm tổn thương cô ấy!

Ngày này qua ngày khác, năm này qua năm khác.

Trái tim tôi chìm đắm vì em, phát điên lên vì em, cho đến khi nó rơi xuống địa ngục.

[18+] Tình Yêu trong lớp Nguỵ Trang - Truyện NgắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ