"Hãy để tôi một mình."
Đó là điều mà Jimin yêu cầu khi một đám người hầu nhất quyết phải đi theo khi em nói mình muốn tản bộ trong khu vườn đầy bụi gai trong lâu đài. Bọn ác quỷ do dự, chúng được ra lệnh phải để mắt đến thần hoa nhưng lại được căn dặn thêm rằng phải làm mọi điều mà ngài ấy yêu cầu. Bọn họ thì thầm to nhỏ với nhau rồi nhất trí lui đi. Chúng thừa biết rằng thiên thần sẽ không dám bỏ chạy khi thằng bé mang dòng máu lai tạp vẫn còn ở dưới mí mắt của họ.
Sau khi có được không gian một mình, Jimin ngồi thẩn thờ, em chạm vào những khóm hoa hồng đen buồn tẻ trong khu vườn nơi mình ở, chúng nó sáng lên dành những câu chào đầy tò mò cho vị thần mới đến, rồi lén lút thì thầm về vẻ mặt chán chường của em.
Những khóm hoa ồn ào bỗng chốc yên ắng trở lại cũng chẳng làm Jimin bất ngờ, em rầu rĩ nhìn lên trời cao, cảm thấy hoảng hốt và buồn bã vì đã làm mất món quà mà gã ác quỷ đã cho mình, đánh mất liên kết của họ.
Ánh trăng đỏ chót trên đầu chẳng hề thân thuộc làm Jimin cảm thấy càng buồn tủi hơn, sức mạnh bị hạn chế, mất đi một người bạn, bất đắc dĩ phải trở thành quỷ hậu, mọi thứ đều làm em cảm thấy thật tồi tệ.
"Namjoon."
Đôi mắt Jimin dần đỏ lên, em sụt sịt nén uất ức vào trong, thì thầm trong vô thức tên gã ác quỷ.
Em ấy không nên làm vậy.
Gã ác quỷ ngay từ giây phút Jimin bắt đầu khóc đã không thể kiềm lòng được, giọng em thì thầm trong nghẹn ngào hối thúc gã bước đến sửa chữa lại lỗi lầm của mình.
"Đừng khóc.", Namjoon bước đến, nắm chặt nắm tay, không cho phép bản thân chạm vào thiên thần trước mắt.
"Namjoon...", Jimin nhìn ác quỷ mới xuất hiện với ánh mắt không thể tin được, "Namjoon!", em chạy đến vòng tay qua cổ, ôm chầm lấy gã.
Quỷ vương run lên, thiên thần dụi vào lồng ngực gã như muốn giải toả uất ức của mình, điều đó càng làm gã thêm khẳng định mình đã sai khi ép buộc em ấy, gã bối rối buông xoã hai tay, tước đi quyền chạm vào người thương tốt đẹp của mình.
"Jimin.", gã gọi nhỏ, như muốn trấn an, "Ngoan, buông ra nào."
Thần hoa nhỏ chậm chạp buông tay, hít cái mũi như chứng tỏ mình còn nhiều hờn tủi làm Namjoon không cách nào thôi cảm thấy tội lỗi, "Tôi đưa em đi."
"Tôi đưa em trốn khỏi nơi này, trốn khỏi quỷ vương.", Namjoon lặp lại nhiều lần, "Em đánh thức thằng nhóc, chúng ta cùng nhau đi."
Chạy chốn, gã muốn đưa em cùng chạy trốn. - Jimin trong đầu không ngừng suy nghĩ. Trong lòng em dâng lên niềm vui không tên. Ánh mắt sáng lên của em làm cho ác quỷ khẳng định rằng đây mới là điều mà gã nên làm, gã nên bảo vệ chứ không phải ép buộc em.
"Xin lỗi.", nhưng rồi sau vài phút đắn đo, thiên thần của gã rũ mắt, thốt lên lời chối từ làm Namjoon bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
|NamMin| Untouchable
FanfictionNamjoon muốn băng qua cánh đồng bên kia thung lũng để chạm vào thần hoa.