.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
____________________________________________________/
- 🎶🎶🎶🎶🎶------------.............,...................
- Sáng rồi anh ngủ hay còn thứ--Alo! Nhi đấy à mới sáng sớm ngày ra mày gọi tao làm gì?
-Ủa mày? Bây giờ là 2 giờ chiều rồi đấy con thiểu năng-!
- Ờ tao quên , thế mày gọi tao làm gì?
-Đi chơi ik, dạo này cứ phải ở nhà hoài cũng chán~
-Thế mày test nhanh chưa chứ tao sợ mày bị:)
- Oi dào tao test rồi! Mà công nhận nhân phẩm tao cao thật,test 78 lần đều âm tính hết - Thế còn mày thì sao?
- Tao cũng test và nó cho ra kết quả âm tính òi , không lo.
-Ok! Vậy thì ngày mai đi ch-
- Đéo nha mày!
- Ơ tao chưa nói hết mà...
- Thôi ngay đi nhá,dịch dã tràn lan mà cứ thích rong chơi, mày có phải trẻ con nữa đâu?
- Thế bây giờ làm gì!? Hiếm lắm mới có ngày nghỉ mà chẳng được đi đâu chơi, chán chết~~
- Mày vẽ xong cái ảnh treo tường hình Micheal cho tao chưa mà đòi đi chơi!
- U là trời con simp Micheal Jackson~
- Ơ mày là Micheal Afton chứ có phải Jackson đâu?
- Ồ tao lỡ vẽ cho mày ông ấy rồi:(
- Mày có phải bạn thân tao không đấy?
- Xin lỗi tao vẽ lại cho:)
- Thôi cuộc trò chuyện dừng lại ở đây, bố mày sắp hết tiền điện thoại rồi, hẹn mày mai ở quán cà phê trên phố. Bái bai...
- Ơ khoan mà-......
_tút ..... tút....._
- haaaaa! Đi mua đồ thôi......
• Xin chào các bạn tôi tên Linh, hiện tại là sinh viên năm cuối của trường Đại học Công nghệ Hà Nội.Cuộc sống của tôi cứ như sh*t vậy: Nhà nghèo,hay gặp chuyện xui rủi, vẫn chưa có người yêu,gặp phải bà chủ trọ khó tính,..vân vân và mây mây,....
Tôi có một người bạn thân tên Nhi học cùng lớp với tôi trái ngược với tôi cô ấy giàu, luôn gặp may mắn,... Tôi không hiểu sao tôi lại như thế, ông trời bất công vãi!- Hôm nay lại hết thức ăn mất rồi đi mua thôi.
Tôi đứng dậy tắt chiếc điện thoại đang phát nhạc mặc quần áo chỉnh tề rồi đút ít tiền và chiếc điện thoại vào túi rồi ra ngoài.Khi vừa đi ra tôi đã nghe thấy tiếng bà chủ trọ chửi người hàng xóm bên cạnh kêu anh ta trả tiền vì đã muộn mất của bà ta 2 tháng rồi. Tôi không quan tâm và đi lướt qua họ mặc cho anh chàng kia cần sự giúp đỡ của tôi. Tôi tồi vcl-
Đi đến cửa hàng, tôi mua 10 gói mỳ tôm hảo hảo và một hộp trứng rồi ra về . Đi trên đường dẫn về nhà trọ, ngẩn ngơ nghĩ về đống bài tập tôi phải làm mà mệt mỏi, nhưng không sao tôi phải cố học vì tôi là cháu ngoan Bác Hồ và cũng một phần vì cuộc sống giàu sang trong tương lai nữa, nghĩ mà sướng.
• Mang trong người suy nghĩ đó tôi vui vẻ đi về trọ..... Về đến phòng tôi dọn dẹp lại mọi thứ, nấu đồ ăn,ăn mỳ, rửa bát, ngồi vào bàn học bài,...Xong xuôi tôi mở Điện thoại ngồi chơi game FNaF game mà tôi yêu thích. Tôi biết được tới game này là do con Nhi nó giới thiệu, mới đầu không quan tâm cho lắm nhưng khi tôi chơi thử thì tôi nghiện, tôi cũng đã đi tìm hiểu cốt truyện của nó thì tôi thấy nó dảk vcl. Chiếc game này cũng có nhạc hay , lại hợp gu nên tôi xem suốt và cũng chính điều này khiến tôi u mê Micheal- Ôi người gì đâu đẹp trai quá, anh xứng đáng làm chồng em😏.
• Vừa chơi thử phần mới nhất của FNaF là" Security breach" ,khá thú vị khiến tôi muốn tìm hiểu nhiều hơn, nhưng bây giờ đã muộn rồi, tôi tắt điện đi ngủ .Mong ngày mai sẽ là một ngày may mắn...
.
.
_ Sáng hôm sau__' Ê dạy đe trời sáng rồi, mày không dậy là mày ngu, ngủ muộn dậy muộn muốn chết à mà ngủ thế mày nê- RẦM* tôi gạt chiếc đồng hồ tự chế của tôi xuống đất , mấy cái chuông báo thức là tôi cứ ghi âm giọng nhỏ bạn ,nghe giọng nó là đéo muốn ngủ nữa cho nên tôi không bao giờ dậy muộn, hiệu quả thật:)
' Bạn bè thế đấy_ Nhi said'
Vệ sinh cá nhân, ăn sáng mặc quần áo chỉnh tề rồi đi kiếm Nhi vì tôi quên nói với nó là hẹn mấy giờ rồi nên bây giờ phải sang nhà nó nói chuyện và xem nó hoàn thành chiếc poster mà tôi nhờ nó làm.
• Bước ra khỏi cửa, tôi đóng nó lại rồi chạy sang nhà nó. Nhà Nhi phải đi qua quán cà phê đã hẹn sẵn tiện xem nó có đấy không . Tôi thấy tiện phết=)
Đến gần quán cà phê đấy tôi thấy Nhi đã ngồi đấy từ đời nào,trông rất sốt ruột như đang chờ ai và tất nhiên nó chờ tôi chứ chờ đứa nào. Tôi vội chạy sang đường mà không để ý đến chiếc xe tải đang lao tới- Nhi thấy tôi với khuôn mặt hoảng sợ, hét lên:
- LINH!! CẨN THẬN XE TẢ--
*RẦM!!!!
.
.
.
.
.
.
.
.
.________________________________________________________________/
Me: Track- kun xin tài trợ cho chương trình này 😏.
.
.
.
.
.
.
___________________\\\\
🔸Hello cảm ơn các bạn đã để ý tới tác phẩm này. Đây là tác phẩm tâm huyết nhất của tôi mong các bạn ủng hộ. Chiếc chap dài này gửi tặng cho Ritacute2202mong bạn ra chương sớm và luôn khỏe mạnh:>💓🔸
Ký tên
Plants gacha 🌊✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fnaf] Xuyên Không Bạn Là WILLIAM AftOn 🔺
Diversos🔸 Lại là một hố mới:))) 🔸 Trình viết trung bình 🔸Ra chap thất thường ❗❗ Từ ngữ thô tục!!! 🔺VĂN ÁN: Bạn là một người bình thường bị cuốn vào game mình yêu thích"FNaF", và không như những người khác vô làm bảo vệ canh gác đêm .... Bạn lại xuyên kh...