.
.
.
.
" Không biết nên nói gì nhỉ, nhưng tôi đã yêu em , muốn em ở bên cạnh tôi mãi mãi. Tôi không phải là một người lãng mạng, biết ăn nói giống như người khác, tôi chỉ có tri thức, tình yêu này dành cho em. Em có lẽ không nên hy vọng quá nhiều vào tôi, trao cả tuổi thanh xuân ước mơ của mình gửi gắm vào tôi, nếu em không làm thế thì đã có một cuộc sống quá đỗi hạnh phúc bên người khác. Tôi là một tên khốn giết người, giết trẻ con, giết đứa con gái mà Henry trân trọng, yêu quý và cũng vô tình hại chết những đứa con yêu quý của chúng ta...."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.___________________________________________________________________//
Mùa xuân năm 19xx
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
..
- "William! Cậu chạy nhanh quá rồi đấy!"- "Không nhanh làm sao cướp được cái bánh mỳ kẹp ở căn tin chứ, mày chạy nhanh hơn tí đi , đàn ông con trai gì mà yếu thế?"
- "Chí ít cũng phải cẩn thận chứ, nhỡ trượt vỏ chuối thì làm sao?"
- "Thôi bớt nói gở đi."
Một giây sau, tôi trượt vỏ chuối ngã đập đầu thật:)
- William, có sao không tớ đã bảo cẩn thận rồi mà!
Nói rồi cậu ta ngồi xuống đỡ tôi đứng dậy.
- Sao tao thấy choáng váng thế nhở? Gãi đầu, bỏ tay xuống xem thì thấy một đống máu.
William:"...."
Ngay lập tức tôi cảm thấy choáng váng rồi ngã ra đất lần nữa...
- "William"!!!
Wow, hiện tại tôi đang ở phòng bệnh ở một bệnh viện gần trường học do mất máu quá nhiều và ảnh hưởng tới đầu. Mới khai giảng chưa được một ngày đã phải nằm viện, công nhận số tôi xui vãi.
Vỏ chuối chết tịt tại mi mà ta nằm liệt trên giường bệnh suốt một tuần liền. Cộng thêm việc là chấn thương sọ não do da đầu quá mỏng, đó là những lời mà cô y tá nói với tôi. Suốt một tuần trời Henry đều dành thời gian cuối buổi sang nói chuyện, hỏi han mang đồ ăn và chép bài trên lớp hộ tôi, chí ít trong cái cuộc đời xui xẻo này tôi còn có người bạn thân mà các bạn tu 77749 kiếp mới có:)• Sau một tuần nằm liệt giường, tôi được tháo băng và trả về nhà. Mẹ tôi rất lo lắng cho tôi, vì phải chăm hai người em song sinh nên không tới thăm tôi thường xuyên được, hơi tủi thân nhưng ít ra mẹ còn quan tâm tới tôi. Nhưng cái đầu buồi là bố và người anh trai quý hóa đéo tới thăm tôi lần nào luôn.
"..." Đĩ ch*:)
Tôi đi học trở lại, và biết được rằng tuần trước có một bạn học mới chuyển đến, là một bạn nữ. Cô ấy có mái tóc vàng ngả cam, đôi mắt có màu sắc xanh lá hiếm thấy ở người khác, nói chung cô ấy rất xinh đẹp, và hiền lành. Mới đầu tôi cũng không để ý đến cô ấy cho tới lúc cô ấy cười...
*Thịch!?
- "William, nghĩ vẩn vơ đi đâu đấy?"
" ..."
- "Hay đổ luôn cô bạn mới đến rồi?"
- "Ừ, đổ mất rồi.....
- "Nói thẳng ra luôn à, có vẻ yêu vào rồi cậu bị mất một miếng liêm sỉ rồi đấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fnaf] Xuyên Không Bạn Là WILLIAM AftOn 🔺
Random🔸 Lại là một hố mới:))) 🔸 Trình viết trung bình 🔸Ra chap thất thường ❗❗ Từ ngữ thô tục!!! 🔺VĂN ÁN: Bạn là một người bình thường bị cuốn vào game mình yêu thích"FNaF", và không như những người khác vô làm bảo vệ canh gác đêm .... Bạn lại xuyên kh...