Brent's POV
"kyaaaaaahhhh!!!!!!...omo!! Breeennnntttt!!!!!!!!!" sigaw ni Anichi hbang nkakapit ng mahigpit sa braso ko...nandito kmi ngayon nkasakay sa Roller Coaster...
"chill ka lng Anichi..hndi tayo lilipad!!" natatawa kong sabi sa knya.
"Breenntt!!!!!!..mahuhulog ako!!!" sigaw nman ni Anichi...
¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤¤
"ano? Ok kna??" tanong ko sa knya hbang hinihimas himas ung likod nia."Grabe...nkakatakot nman sumakay dun." sabi niya..
"sabi ko kasi sayo hndi mo magugustuhang sumakay dun ehh" nttwa kong sabi sa knya...
"oo na..ako na may kasalanan" sabi niya sabay pout..
"hahahahaahahahaha" ako
"bakit ka ntwa??" siya
"wala..nttwa lng ako" ako
" --__-- ..." siya..
"ano?? Ok kna ba??" tanong ko sa knya..
Nagthumbs up nman xia...
Lumakad na kmi at naggala gala pa..
Oo nga pla..hndi ko nsabi sa inyo,nandto kmi sa amusement park ... niyaya kong pmnta dito si Anichi,Ilang araw na kasing nakabusangot ung mukha niya dahil dun sa kwintas..hanggang ngayon d prin kc nmin nhhanap,Buti nman at tumalab ang plano ko..hndi ko tlga kyang nkkita siyang malungkot kya ang gnwa ko niyaya ko siya dto..
"BRENT!!!" sigaw sakin ni Anichi..
"b-bakit??" nagtataka kong tanong..
"knina pa ko nagkukwento d ka pla nakikinig" nkapokerface niang sabi sakin..
"s-sorry" ako
"hayy...tara na nga..pnta tayo dun oh!!!!,ang cute ..mukhang masarap sumakay dun" sabi nia sabay hila sakin papnta dun sa rides na Patong sinasakyan tapos pinipidal pra umandar...d ko alam twag dun ehh..
5 min.
"haayyy..ang haba nman ng pila" anichi
"Maghintay ka nlang..malapit na tayo" ako
8 min.
"tss..Brent..ang tgal nman kasi.tara na nga" anichi
"ha? E malapit na tayo o..onting tiis nlang" Ako
9 min.
"Ang tgal nman kasi Brent,pra nmang hndi umaandar ung pila ehh" Anichi
"Hndi yan..onting tiis nlang tlga.malapit na tayo" ako
11 mins.
"anichi..tara na,nkakainip" ako
"ha? ..ehh malapit na tayo..onting tiis nlang" siya
12 mins.
"Anichi..auko na tlga..nkakainip na,halika na" Ako
"ano kba nman Brent .masyado kang maiinipin..onting tiis nlang,ang Cute kasi nun o!!..d pa ko nkksakay dun" anichi
15 mins.
"yeehheeyy!!!!!..sbi sayo ehh..onting tiis nlang mkkapasok nrin tayo..and we're here!!" Anichi..
Haii.
Salamat..pagkatapos ng 6789 years. Nkapasok nrin kmi..ang haba kasi ng pila knina,samantalang ito na yta ang wlang kathrill thrill na rides dto sa amusement park ehh.."Brent tara na!!! Dali!!" narinig kong twag sakin ni Anichi..
Nkasakay na pla siya..ako nlang ang kulang .Sumakay na ko at nagsimula na kming magpidal..
"wow!!! Ang cute nun o!!" turo ni Anichi sa mga nkadisplay na bulaklak sa paligid nung pond..
"sshh..wag kang maingay..hinaan mo lng boses mo" saway ko sa knya..
Nanahimik nman siya hanggang sa matapos ung Time nmin...
♥♥♥
"ano nag-enjoy kba??" ako
"oo nman no..sobra" anichi..
"d kpa ba pagod?? Mahaba haba pa ung byahe ntin..matulog ka mna" ako
"xge.." matipid niyang sagot at sinandal nia ang ulo nia sa upuan at nagsimulang pumikit..
Ano ba tong nararamdaman ko knina pa??