Ani 's POV
Yeeeeeey!!!! ..ngayon na kmi mag- eenroll ni Brent!! ..
Actually ako lng ung mag-eenroll..sasamhan nia lng ako..
I 'm Done na..masyado kc akong naexcite ehh..
Dingdong
O!? ..c brent na ata yan...sakto ahh..
"Oh.? good morning!!"-ako
"Tara na?? .."-siya
"Game!!! "- yiiee!! ..excited na koh!!
.
.
.
.
.
"Wooow.!!!!!..ang laki!!! ..ang ganda nman dto..ang yaman nman ng Bestfriend moh.."-ako..finally!!! ..nandto na rin kmi!!! ..grbe!! ..labas.plang ang gnda..pano pa kya sa loob.."Brent!! ..tara!! ..pasok na tayo!! ..excited na akong mkita ung loob!!"- ako habang hawak ung braso ni Brent..hinihila koh xia ehh.
"Hi brent!! " -.huh?? ..xnu nman tong mukhang buteteng babae na to!!"I miss you Brent!! ..it 's been a long time na hndi tayo nagkita..namiss tlga kita.." - tss..chura nitong haliparot na to!! ..SAKALIN KITA JAN EHH!!..
"Ahhm..Brent..tara! " -yaya ko kay brent na nakangiti pa habang niyayapos.yapos nung mukang buteteng babae na yun..
.
.
.
.
.
Finally! ..nkapagpaenroll na ako!! ..nandto na ako..nagllkad kxma ung magging adviser ko..papnta na kmi sa Room koh..!!..
.
.
Nandto na kmi!
"Good morning class"- mam.
"Good morning ms. Jeil"
"Ngayong araw na ito..kayo ay mayroong bagong kaklase..ms.Bersula...come in..and introduce your self to your new classmates"- mam jeil..
"Yes mam..good morning everyone!! ..i'm Anichi Bersula 17 yrs.old..i hope we will be a good friend"- ako
"Thank you miss Bersula..Maghanap ka na ng Mauupuan moh"- mam jeil
"Yes mam"
.
.
.
.
.
Dto ako umupo sa tabi nung lalaki..
Hndi koh mkita itsura nia kc nktungo xia ehh..
"Ok Class..Today..we 're going to have a new lesson..tuld ng nkaxnyan ntin...maglelecture mna bago ang discussion...plss get your notebook" - miss jeil
"Kuya..ui..d kba magsusulat?? ..psstt...may sakit kba?? ...ui...magsusu-"- ako habang tinutusok tusok ung brason ng lalaki..
"Ano bang problema moh?? ..wag kang istorbo" - lalaki
"Ksi..maglelecture daw tayo ehh..hndi kba magsusulat?? " - ako..
.
.