Ani 's POV
Nandto na ako sa condo koh...
Kaso nung nandun na ako sa tapat ng condo koh...napansin koh na parehas ung number.. 456 ..hala..san ung tunay dto..bka pagbinuksan koh ung isa..may tao..nkakahiya nman...Mya mya..may napansin akong lalaki..nkatungo habang naglalakad...bhla na..basta mkpasok na ako..pagod na ako ehh..
"Excuse me..pwede magtanong? " xbi koh sa knya..npahinto nman xia at tumingala...nung nkita nia ako...biglang nanlaki mata nia..
Bkit anong meron??"Kuya..ba-bakit poh?? ..may mali ba sa mukha koh?? " nagtataka kong tanong sa knya..
"Aahh..wa-wala ..anong itatanong moh?? " xbi niya xkin..
"San ba dto tlga sa dlwa ung room 456?? ..nagtaka ako kc dlwa ehh.." xbi koh sa knya sabay turo dun sa dlwang room..
"Aah..yan sa kaliwa ung room moh" xbi niya sakin..pagkaturo nia..agad na akong pumasok ni hindi man lang nagpasalamat...pagod na kc tlga ako eh..atska..biglang sumakit ung tyan koh..
••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Brent 's POV
Hbang naglalakd ako..may nagtanong xkin na babae..nung nkita koh xia...nanlaki ang mata koh...naalala koh ung nkabunggo kong babae...bka napulot nia ung libro..itatanong koh xna sa knya ..pero nang tinuro koh ung room niya..dali dali xiang pumasok...great! =__=
•••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••••
Ani 's POV
Ang ganda ng condo koh...ayos nman xia...malaki rin...maluwag...
Biglang pumasok sa isip koh ung lalaki knina na napagtanungan koh..
Hndi koh man lng xia napagsalamatan...pag nkita koh xia..xka nlang ako magpapaxlmat..
*ggrrrr
Naku...nagrereklamo na c baby tummy koh..hndi pa kc ako nagtatanghalian ehh...
.
.
Pagtingin koh sa ref. Npaface palm nlang ako...naalala koh..hndi pa pla ako nkkpaggrocery...mkalbas na nga lng pra mkbli ng pagkain..
.
.
.
.
Nandto na ako sa convinience store..
Nkabli na ako ng pagkain koh..
.
.
Paglbas koh nung conv. Store..
May npansin akong mga kalalakihan na nkatingin xkin.
biglang nagtaasan mga balahibo koh...nkakatakot xla kng tumingin...wlang pinagkaiba sa korea...ganun din kc minsan ehh..kya ung may mga balak na pmnta ng korea jan...mag ingat kayo ng pipiliing lugar...haha..joke..
.
.
Hndi koh nlang pinansin ung mga lalaki..naglkad nlang ako..
.
.
.
*kraaaak