13

240 19 2
                                    


Tra phản ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp 【 mười ba 】


Vì tránh cho không cần thiết phiền toái, ta quyết định giấu đi thiên lang quân như thế nào phá phong chuyện này

Còn có chính là, ta cực cực khổ khổ đánh nửa ngày tự, bởi vì cùng tiểu khả ái nói chuyện phiếm không bảo tồn, hệ thống cư nhiên trực tiếp cho ta xóa! Cam!!



【 nơi này là Nhân giới phồn hoa mảnh đất một chỗ khách điếm, ở một nhã gian trung, có ba người ngồi đối diện, Thẩm Thanh thu phiết quá mặt nói: “Mới không cần.” Tuy rằng bị cự tuyệt, nhưng thiên lang quân ngược lại nổi lên trêu đùa tâm tư: “Ngươi kêu ta một tiếng ‘ quân thượng ’, ta nói cho ngươi đáp án, này thực có lời, ngươi xác định không gọi?” Nhìn Thẩm Thanh thu vẻ mặt rối rắm chi sắc, cành trúc lang mở miệng giải vây nói: “Quân thượng……”, Thiên lang quân nghe vậy vẫy vẫy tay nói: “Chất đại bất trung lưu a, mấy năm nay chung quy là trao sai người”, Thẩm Thanh thu mặt vô biểu tình nhìn thiên lang quân nói: “Ngươi đến tột cùng còn nhìn nhiều ít không đứng đắn thoại bản!” 】

Thiên lang quân hơi suy tư nói: Giống như…… 30 tới bổn đi

Thẩm Thanh thu:…… Cành trúc lang, giải thích một chút!

Cành trúc lang: Ta lúc ấy xác thật là đem quân thượng thoại bản toàn thiêu, nhưng quân thượng nói: “Cũ không đi, tân không tới”, sau đó lại đi mua mấy trăm bổn……

( phốc ha ha ha ha vị này ma quân hảo có ý tứ a! )

( ta cư nhiên nhớ tới “Nữ đại bất trung lưu” những lời này ha ha ha ha )

( ta như thế nào cảm giác vị này ma quân như là ở cùng sư tôn đẩy mạnh tiêu thụ nhà mình cháu trai đâu? )

( không thể nào a sir! Còn có này thao tác?! )

Năm đó tham dự quá bạch lộ lâm một dịch người mạc danh có chút vô ngữ

Mọi người: Nói tốt một lời không hợp liền phải hủy diệt thế giới Ma tộc thánh quân đâu?! Ngươi chính là như vậy? Chơi ta đâu?!

Thiên lang quân: Làm mao a? Các ngươi này dao tạo không được a! Còn phải xem ta đem nó chứng thực mới được, bằng không lòng ta không cân bằng!

Tác giả: Làm sự tình làm sự tình, nhìn đến cái kia lão cung chủ sao? Bàn hắn!

Ở vào huyễn hoa cung lão cung chủ đánh cái rùng mình

Nhạc, liễu trong lòng một đốn, phát hiện sự tình cũng không đơn giản

Liễu thanh ca: Ta muốn thật danh cử báo! Nơi này có người hộp tối thao tác!

Nhạc thanh nguyên: Sư đệ, mua quải sao?

Liễu thanh ca:…… Phiền toái tới điểm

Tác giả: Nhữ cực tú, sao không thượng cửu tiêu?

【 “Tính tính, không đùa ngươi, vấn đề này đáp án còn cần ngươi tự hành tìm kiếm”, nhìn Thẩm Thanh thu bất mãn ánh mắt, thiên lang quân lại chậm rì rì bồi thêm một câu: “Phải dùng ngươi tâm đi cảm thụ, không thể quang xem bề ngoài, dễ dàng bị lừa……”

Làm như nhớ tới chút cái gì, thiên lang quân ngữ khí hơi mang phiền muộn, Thẩm Thanh thu nhướng mày nói: “Ngươi bị nữ nhân đã lừa gạt?”

Cành trúc lang sắc mặt biến đổi, vừa định giữ gìn Thẩm Thanh thu khi, thiên lang quân ngăn lại hắn nói: “Đúng vậy, lại là lừa thân lại là lừa tâm……”

Thẩm Thanh vật nhỏ không lưu tình nói: “Ngươi cư nhiên bị tình tình ái ái cấp vướng, thật vô dụng!”

Thiên lang quân sửng sốt một chút, cười lắc lắc đầu nói: “Ái một người là bản năng, nhưng này phân ái nếu là trộn lẫn mặt khác đồ vật, kia nó liền biến chất, không bao giờ là thuần túy ái”

“Ta chỉ muốn biết, nàng đã từng nhưng có một chút thích ta, cho dù là gạt ta, ta cũng biết đủ” 】

Si tình hảo nam nhi thượng tuyến ✓

( lừa thân lại lừa tâm…… Này ma quân hảo sinh đáng thương )

( ô oa oa! Đây là cái gì tuyệt thế hảo nam nhân?! Vì cái gì ta không gặp được?! (T▽T))

( nếu là có người dám đối với ta như vậy, ta nhất định chùy bạo đầu của hắn! )

( đây là dùng tình sâu vô cùng a, quái muốn biết đến tột cùng là cái nào nữ nhân tốt như vậy mệnh lại không hiểu đến quý trọng trước mắt người { cảm khái jpg.})

Tô tịch nhan:…… Người tại địa phủ, tạ mời!

Toàn bộ Tu chân giới đều tràn ngập một cổ xấu hổ

Hiện tại xem ra, này mệt không chỉ có không phải huyễn hoa cung, ngược lại là bị lừa thân lừa tâm thiên lang quân a!!

Lập tức liền có cảm tính người cảm động khóc

Mỗ đại biểu: Ô ô ô, hôm nay lang quân như thế nào thảm như vậy a ô ô (ಥ_ಥ)



Tác giả: Kỳ thật ta rất sớm liền tưởng nói một vấn đề, chính là các ngươi còn nhớ rõ Công Nghi tiêu nguyên nhân chết sao? Ta nhớ rõ cành trúc lang từng nói qua, giết hắn là bởi vì chính mình cho rằng Công Nghi tiêu là Lạc băng hà, cho nên thuận tay giết, nhưng là các ngươi nghĩ lại lão cung chủ đối tô tịch nhan nhớ mãi không quên, thậm chí yêu ai yêu cả đường đi đến Lạc băng hà trên người, kia Công Nghi tiêu ở sắm vai cái gì nhân vật?





Tra phản ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ