15

220 21 2
                                    

Tra phản ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp 【 mười lăm 】


Hắc! Ta tới phát đường!



【 Thẩm Thanh thu cười nói: “Được rồi, khác cũng không nói nhiều, chúng ta đây, như vậy đừng qua”

Một bộ buồn ngủ dâng lên, nhạc thanh ngọn nguồn bộ hơi hơi thất lực nằm liệt dựa vào trên cây

Thẩm Thanh thu cuối cùng quay đầu nhìn nhạc thanh nguyên liếc mắt một cái nói: “Thất ca, ngươi cũng không nên tái ngộ thấy ta, như vậy, không thấy……” 】

( sư tôn đây là muốn làm gì? Vì cái gì có loại…… Sắp biến mất cảm giác? )

( ta hiểu được! Nhất định là có chuyện gì cần thiết muốn sư tôn không thể không đi làm! )

( sư tôn đây là muốn cùng chưởng môn đại đại tách ra sao? Vì cái gì a! Rõ ràng mới vừa giải hòa……)

( liễu phong chủ người đâu? Mau tới ngăn cản sư tôn a! Bất tường, quá bất tường! )

Nhạc thanh nguyên trái tim nhảy lên cái không ngừng, hắn có dự cảm, kế tiếp sẽ không có cái gì chuyện tốt phát sinh, chính là, tiểu cửu hắn vì cái gì……

Liễu thanh ca sách một tiếng, Thẩm Thanh thu gia hỏa này, rốt cuộc muốn làm sao? Cái kia hắn lại đi đâu?

Tu chân giới không thiếu lo lắng nhạc thanh nguyên, phải biết rằng, nhạc thanh nguyên là ai?

Đường đường Tu chân giới tứ đại môn phái đứng đầu trời cao sơn phái chưởng môn!

Nhân giới cây trụ!

Quang minh đại biểu nhân vật!

Chính phái tiên đầu!

Bọn họ thật sự là không dám tưởng tượng, nếu nhạc thanh nguyên xảy ra chuyện, bọn họ lại nên như thế nào, đến lúc đó Ma giới tàn sát bừa bãi, bọn họ những người này chính là đảm đương pháo hôi mệnh!

Nhạc thanh nguyên tuyệt không có thể xảy ra chuyện!!

Toàn bộ Tu chân giới người đạt thành chung nhận thức



【 Thẩm Thanh thu từng bước một quay trở về kia tấc đất khô cằn, kia Ma Tôn làm như có chút kinh ngạc hắn đã đến, Thẩm Thanh thu rút ra vỏ kiếm tu nhã, ánh mắt nhìn về phía kia tuổi trẻ kiêu ngạo Ma Tôn,

Ma Tôn cười nói: “Như thế nào? Sư tôn đây là muốn đem đệ tử giết sao? Kia thật đúng là đáng tiếc, đệ tử không chết được”

Thẩm Thanh thu ngây ra một lúc, mặt mày buông xuống, phục mà ngẩng đầu nhìn cái kia đã từng xem như chính mình nhỏ nhất đệ tử, mở miệng nói: “Tức là vi sư thiếu ngươi, kia hôm nay…… Liền cùng nhau còn ngươi đi”

Tu nhã bị chậm rãi giơ lên, thanh quang hiện lên

“Phụt”

Đây là vũ khí sắc bén xẹt qua da thịt thanh âm, máu tươi rơi mà ra, Lạc băng hà ngốc lăng nhìn người nọ không chút nào lưu luyến ngã xuống, một cái nháy mắt thân bay qua đi, tiếp được kia thanh lãnh đơn bạc thân thể, đôi tay gắt gao che lại kia bị huyết nhiễm hồng cổ, Thẩm Thanh thu môi mấp máy, tựa như nói cái gì, Lạc băng hà để sát vào chút, hắn nghe được, hắn kia lãnh tâm lãnh tình sư tôn, ở sinh thời dùng hết toàn lực nói cuối cùng một câu là “Liễu…… Thanh… Ca……”

Lạc băng hà trong mắt nước mắt cuồn cuộn, hắn cắn răng gầm nhẹ một tiếng, toại run rẩy đem kia dần dần mất đi độ ấm thân thể ôm vào trong lòng, thê lương một kêu

“A a a a a a a a!!!!!!!!”

Bát phương ma binh run rẩy, quỳ rạp trên đất, thoáng chốc đất rung núi chuyển, ngàn dặm sông ngòi chảy ngược, quỷ mị hoành hành, chỉ đợi Ma Tôn ra lệnh một tiếng, tiến công nhân gian giới! 】

( cái kia rất tuấn tú Ma tộc tự xưng “Đệ tử” còn gọi “Sư tôn”??! )

( a! Ta nhớ ra rồi! Hắn không phải trước đó không lâu minh phàm sư huynh bên cạnh cái kia tiểu đệ tử sao?! )

( như vậy vừa nói ta giống như nghĩ tới, nhưng nếu hắn là Ma tộc… Kia lẫm quang quân muốn giết hắn chẳng phải là gặp dịp thì chơi?! )

( sư tôn như thế nào triệu ra tu nhã kiếm? Chẳng lẽ muốn cùng Ma tộc đồ đệ nhất đao lưỡng đoạn? )

( ta cảm thấy không…… A a a a a!!! Sư tôn!!! Sư tôn tự sát!!! )

( ngọa tào ngọa tào ngọa tào!!! Sư tôn ngươi không cần chết a!!! )

( huyết! Huyết! Thương! Cổ thật nhiều huyết!! ~%?…;# *’☆&℃$︿★? Loạn mã )

( liền trước khi chết đều ở niệm liễu thanh ca, này vân vân nghị, đương thời có một không hai!! )

Tu nhã kiếm đồ đệ là Ma tộc……? Này……

Như thế nào liền linh kiếm đều tế ra tới?? Chẳng lẽ là muốn cùng kia Ma tộc đệ tử một trận tử chiến?

Từ từ! Thẩm tiên sư / Thẩm Thanh thu / Thẩm sư huynh / sư tôn / Thẩm sư bá / tiểu cửu! Ngươi mau thanh kiếm buông a a a!!!

Theo tu nhã kiếm hoa nhập cổ, mọi người đã nhắm mắt lại, không đành lòng đi xem kia huyết tinh một màn

“Thẩm Thanh thu!!!”

“Tiểu cửu!!!”

“Sư tôn!!!”

“Thẩm sư huynh!!!”

“Thẩm sư bá!!!”

Trời cao sơn phái tất cả mọi người bị kinh một kêu, nhưng chính ở vào Linh Tê động bế quan Thẩm Thanh thu lại không có đã chịu chút nào ảnh hưởng, chỉ là thần hồn dao động có chút lợi hại, chau mày chút

Thanh tĩnh phong một mảnh quỷ khóc sói gào, tình cảnh bi thảm

Từ đây, trời cao đệ tử mỗi phùng Ma tộc tác loạn, tất là, sát! Vô! Xá!

Trời cao sơn phái mười hai phong chư đệ tử: Phạm ta trời cao giả, tất tru!!



Tra phản ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ