12

252 21 0
                                    


Tra phản ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp 【 mười hai 】


【 cành trúc lang đột nhiên cắn Thẩm Thanh thu ống tay áo, đem người kéo vào ẩn nấp trong bụi cỏ che khuất thân hình, chỉ thấy nơi này khu xâm nhập hai cái người mặc vàng nhạt sắc đệ tử phục thiếu niên, kia hai người nói chuyện phiếm nói: “Ai, ngươi có biết hay không gần nhất đã xảy ra kiện đại sự?”

“Ngươi nói chính là mấy ngày trước tiên minh đại hội thượng đột phát ngoài ý muốn?”

“Cái gì ngoài ý muốn không ngoài ý muốn, ta là nói, hiện tại bên ngoài đều ở truyền tu nhã kiếm cùng với đệ tử song song vẫn mệnh, ngay cả thi thể cũng chưa tìm, trời cao sơn phái người đều mau tìm điên rồi! Ngươi cái ngốc đầu óc, vẫn là nhiều chú ý chú ý bên ngoài tin tức đi.”

“Thiệt hay giả?! Kia chính là tu nhã kiếm a! Sao có thể cứ như vậy lặng yên không một tiếng động không có?!”

“Ai biết được, dù sao những việc này nhi không về chúng ta quản, ta xem nơi này rất bình thường, đi đi, chúng ta trở về đi.”

Đãi hai người đi xa, Thẩm Thanh thu mới yên lặng cúi đầu cùng cành trúc lang đối diện

Cành trúc lang: “……” Ta giống như đã biết cái gì

Thẩm Thanh thu: “?” 】

( này thật đúng là……)

( kia hai hài tử sợ không phải không biết nhân gia vai chính liền ở bên cạnh nghe đi……)

( ở đương sự trước mặt nói này đó…… Cảm giác hảo TM kích thích a! )

( di, cùng sư tôn cùng nhau mất tích cư nhiên còn có một người sao? )

( có điểm tò mò là cái nào tiểu bằng hữu như vậy may mắn )

Lạc may mắn: May mắn nm! Có bản lĩnh ngươi tới!

Huyễn hoa cung kia hai đệ tử: Liền, tặc xấu hổ

Mọi người: Đương nhân gia mặt nói nhân gia đã chết, hai ngươi như thế nào như vậy hổ đâu?

Thẩm, nhạc, liễu: Thiên lạnh, nên hủy đi cái huyễn hoa cung giải giải buồn……

Lão cung chủ: Ta cảm thấy ta còn có thể giãy giụa một chút

【 cành trúc lang dịch khai tầm mắt, thuận tiện ly Thẩm Thanh thu xa một chút, Thẩm Thanh thu cho rằng hắn sợ hãi chính mình trong tay kiếm, liền thanh kiếm tùy tay một ném, ném rất xa, an ủi cành trúc lang nói: “Ngươi đừng sợ, ta đem nó ném xa.” Nhìn Thẩm Thanh thu này sóng hít thở không thông thao tác, cành trúc lang tỏ vẻ chính mình…… Cảm động cực kỳ! 】

Tu nhã: Ta cảm thấy ta còn chưa tới bị chủ nhân ghét bỏ ném kiếm nông nỗi…… Đi?

Thừa loan: Nhã nhã đừng sợ! Đến thừa loan ca ca trong lòng ngực tới, ca ca bảo hộ ngươi!

Tu nhã:…… Ta còn là tiếp tục nằm đi

Bạch lộ sơn

Thiên lang quân rất có hứng thú nhìn chính mình trước mặt loại nhỏ màn hình, đối một bên an tĩnh giả chết cành trúc lang nói: “Ngươi thích hắn? Vậy phải làm sao bây giờ…… Thẩm phong chủ vị kia liễu sư đệ cũng thích hắn a……”

Nói xong còn hứng thú bừng bừng bồi thêm một câu nói: “Nếu là thật coi trọng nhân gia, liền đoạt lấy tới, ngươi xem Bắc cương Mạc Bắc thị không phải có cái này ví dụ sao?”

Mạc Bắc nhất tộc: Ngươi lễ phép sao?

Cành trúc lang bất đắc dĩ nhìn nhà mình quân thượng, trong lòng lại cân nhắc quân thượng gần nhất có phải hay không lại nhìn cái gì kỳ kỳ quái quái thoại bản

Lạc băng hà: Ta giống như bị các ngươi quên đi……



Tác giả: Ta có cái ý tưởng, muốn đi cách vách khai cái hố tồn, các ngươi cảm thấy thế nào?




Tra phản ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ