Tra phản ngụy lịch sử phát sóng trực tiếp 【 mười bốn 】Chúng ta tới chơi cái nhảy nhảy dựng đi, cốt truyện là gì? Ta không biết! ( hồ ngôn loạn ngữ jpg.)
【 huyết, thật nhiều huyết…… Một người bị lợi kiếm đi ngang qua ngực, kia thật đúng là lạnh thấu tim a……
“Nhạc thanh nguyên!!!”
Nhạc thanh nguyên trước mắt tầm mắt dần dần mơ hồ, hoảng hốt gian giống như thấy được cái kia cất giấu trong lòng cả đời người, miệng mũi trung máu tươi lưu lạc trên mặt đất, lẩm bẩm nói: “Là ngươi đã đến rồi sao……?” Liền ở nhạc thanh nguyên sắp ngã xuống đất trong nháy mắt, Thẩm Thanh thu đuổi lại đây đem hắn tiếp được, Thẩm Thanh thu nhịn không được quở trách nói: “Ngươi có phải hay không xuẩn?! Ma tộc nói ngươi cũng tin?!”
Nhạc thanh nguyên ngơ ngác mà đem tay phải xoa Thẩm Thanh thu khuôn mặt nói: “Tiểu cửu……” Ngươi không có việc gì liền hảo
Thẩm Thanh thu tức khắc hung tợn nói: “Ngươi câm miệng cho ta! Trước rời đi nơi này lại nói, liễu thanh ca! Khai đạo!” Bạch quang lập loè, thừa loan kiếm đại sát tứ phương! 】
( ngọa tào! Làm sao vậy làm sao vậy? Đã xảy ra chuyện gì? )
( má ơi, thật đáng sợ! )
( nhạc thanh nguyên? Kia không phải sư tôn nơi môn phái chưởng môn sao? )
( chưởng môn kêu sư tôn tiểu… Chín? Ta cảm thấy hai người bọn họ khẳng định có chuyện xưa! )
( này không phải vô nghĩa sao?! Ta cũng cảm giác nơi này khẳng định có đồ vật có thể thâm đào )
( ta thiên a! Thương như vậy trọng còn có thể sống sao?! )
( ta như thế nào cảm thấy sư tôn cùng Ma tộc như vậy hợp ý đâu? Nào đều có thể gặp được, cùng thuốc cao bôi trên da chó giống nhau, quẳng cũng quẳng không ra! )
Trong khoảng thời gian ngắn, nhạc thanh nguyên cùng Thẩm Thanh thu hai người bị chịu chú ý, trở thành mọi người đều biết
Nhạc thanh nguyên: Ngươi có việc sao?
Thẩm Thanh thu: Ngươi có bệnh sao?
Liễu thanh ca: Liền, trong lòng thực hụt hẫng
Thẩm Thanh thu hiện tại đang đứng ở dung hồn mấu chốt giai đoạn, không có tâm tư đi quản những thứ khác, đến nỗi ngoại giới như thế nào suy đoán, kia cùng hắn không quan hệ, nên đau đầu chính là nhạc thanh nguyên mới đối
Nhạc thanh nguyên: Không, ta không đau đầu, hoàn toàn tương phản, ta thật cao hứng
Liễu thanh ca: Cầu xin ngươi làm người đi! Ngươi này cùng bán hàng đa cấp có cái gì khác nhau?!
Mọi người: Này Ma tộc đi…… Như vậy tưởng tượng, thật đúng là tm cùng cái thuốc cao bôi trên da chó giống nhau, quẳng cũng quẳng không ra!
Âm hiểm! Đê tiện! Xảo trá!
Chúng Ma tộc: Ngươi lễ phép sao?
Mọi người: Ngươi Thẩm tiên sư sao?
【 đãi thoát ly Ma tộc ma binh vây công, xác nhận sau khi an toàn, Thẩm Thanh thu thật cẩn thận đem nhạc thanh nguyên đặt ở dưới tàng cây dựa vào, liền muốn xoay người đứng lên đi tìm nguồn nước, lại không nghĩ bị nhạc thanh nguyên bắt lấy, túm đến trước mặt
Thẩm Thanh thu lãnh đạm nhướng mày nói: “Buông tay”
“Tiểu cửu, tiểu cửu ngươi nghe Thất ca nói, Thất ca……”
Thẩm Thanh thu cười lạnh một tiếng nói: “Đều loại này lúc, ngươi còn muốn nói cái gì? ‘ thực xin lỗi ’ sao? Này ba chữ, ta đã nghe nị!”
Nhạc thanh nguyên hơi hơi hé miệng nói: “Không phải, không phải như thế, tiểu cửu”
Thẩm Thanh thu đứng lên, đưa lưng về phía nhạc thanh nguyên, một bước, hai bước……
“Ta lúc trước là trở về đi tìm ngươi……”
Thẩm Thanh thu bước chân ngừng lại, tĩnh chờ bên dưới
“Sư tôn từng nói, chỉ cần ta tu vi trở lên một tầng, liền phóng ta xuống núi, ta bức thiết tu luyện, một sớm vô ý, tẩu hỏa nhập ma, sư tôn phế đi ta toàn thân linh mạch, đem ta quan nhập Linh Tê động, hết thảy làm lại từ đầu, chờ ta đi tìm ngươi khi, thu phủ đã phá hủy bại nhiều năm a…… Là Thất ca vô dụng, Thất ca thường thường tưởng, nếu Thất ca lúc ấy mang ngươi cùng nhau đi, có thể hay không liền không phải như bây giờ? Chính là, nào có như vậy nhiều nếu a……”
Thẩm Thanh thu nhẹ nhàng cười một tiếng, nghẹn nhiều năm như vậy, cuối cùng là chịu nói ra
“Ta tha thứ ngươi”
“Cái gì?”
“Không nghe được tính, chính như ngươi theo như lời, thế gian này chỗ nào tới như vậy nhiều nếu a……”
Nhạc thanh nguyên đầy mặt mê mang 】
( ta TM, nước mắt chảy ra (ಥ_ಥ) )
( trước kia chỉ là nghe nói trời cao sơn phái Nhạc chưởng môn đối thanh tĩnh phong Thẩm phong chủ phá lệ dày rộng, không nghĩ tới nơi này cư nhiên như vậy phức tạp a! )
( này có tính không đúng rồi lại chưởng môn cùng sư tôn một môn tâm sự a? Thanh mai trúc mã gì đó, chỉnh như vậy ngược làm gì a! Ô (ಥ﹏ಥ) )
((T▽T) ta nước mắt không biết cố gắng rơi xuống )
( Nhạc chưởng môn ngươi nghe được sao! Sư tôn hắn tha thứ ngươi a!! )xN
Màn hình hắn khả năng không nghe được tiểu cửu nói, nhưng là màn hình ngoại hắn nhưng nghe được!
Tiểu cửu tha thứ hắn!!!
Nhạc thanh nguyên: Hôm nay là cái ngày lành! Rực rỡ!
Liễu thanh ca nội tâm man phức tạp: Nguyên tưởng rằng là tình địch, không nghĩ tới là đại cữu ca!
Liễu minh yên: Ca ca chớ hoảng sợ, thả đãi muội muội ta đi vơ vét một kế, để giải lửa sém lông mày!
Tác giả: Trước đem bảy chín giải quyết, liễu chín liền dễ làm