Megumi đang đi đường cùng những con người ume cậu ấy nhưng trời đột nhiên đổ mưa, họ sẽ làm gì?
.
Gojo Satoru
"Tách tách tách"
Những hạt mưa bắt đầu rơi xuống, ngấm dần vào áo họ. Gojo không thích để Megumi bị cảm, nhưng cả hai đều không mang theo ô, thầy còn sợ nếu dịch chuyển về một lúc để lấy ô thì tên biến thái nào đó sẽ nhào tới bắt cóc Megumi-chan đáng yêu đi mất. Nên thầy đã ra một quyết định rất sáng suốt.
_Vào khách sạn chú mưa đi!
_Hả? Thầy có thể cùng em dịch chuyển về nhà được mà?
_Nhưng nó mệt lắm, thầy chẳng còn sức nữa đây này~
Megumi hơi nghi ngờ nhìn Gojo, rồi cũng đồng ý để đi vào khách sạn chú mưa cùng thầy. Vậy nhưng ngay khi tắm rửa sạch sẽ, đang nằm trên giường chuẩn bị ngủ thì thầy ta lại mò mẫm sờ soạng và ăn sạch cậu.
_Thầy ah... ư... thầy bảo kiệt sức ưm.. .mà..
_Tắm xong cái thầy khỏe rồi, giờ thầy chơi với em cả đêm cũng được
_Đồ... lừa... đảo!!!
.
Sukuna Ryomen
Hắn ta chẳng ngại việc mình bị ướt như chuột lột, hắn dùng cả bốn cánh tay của mình để tạo thành một cái ô vừa đủ che mưa cho Megumi.
_Này, làm vậy ngươi sẽ bị ốm đấy, và tại sao ngươi lại bẻ cái ô Itadori định dùng hả?
_Hả, đấy là ô à, ta tưởng đấy là con yêu quái nào đó
Giả nai như thể không có chuyện gì, nhưng bản thân hắn có mưu kế hết đấy. Che mưa kiểu này Megumi sẽ đứng sát ngay cạnh hắn, như thể hắn cố tình thể khoe cho mọi người mình đang đi với bồ vậy.
_Đứng gần vào ta đi, ngươi sẽ bị ướt đấy
_Biết rồi
Xem điệu bộ khoái ra mặt của hắn chỉ muốn đấm mà!
.
Itadori Yuji
Trong cả cái danh sách này, đúng là chỉ có Itadori ngoan ngoãn trong sáng mà. Anh mở ô ra để hai người cùng đi, còn tinh tế nhường sang hẳn một phần cho Megumi.
Thế là tối đó Itadori được thưởng.
----------------------
Ả Gojo xứng đáng bị nhịn dduj :'3
-Kira-
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi Chỉ Có Những Con Simp Chúa
FanfictionChuẩn bị sẵn tinh thần để cười đi mấy nàng. Tự nhiên trường đổi lịch thi sang đến thứ là phải thi xong hết môn nên giờ làm sẵn cả cái fic mới này. Mong mấy nàng ủng hộ :3 -Kira-