Biết đây là sai trái hoặc có lẽ là nó quá vô lý, không khoa học nhưng lúc tay Bakugou chạm vào môi của cô, nhịp tim Ochako cực kì bất thường. Đập nhanh muốn rơi ra ngoài vậy. Cảm giác giống khi cô đứng chung với Midoriya Izuku vậy.
Ochako ngay lập tức bổ não một câu "Thích Bakugou chính là đang ôm lấy một quả bom hẹn giờ". Nhưng vế trước chính là điều cô băn khoăn, cô chẳng lẽ lại thích Bakugou? Lạ đời, chuyện đó cô nàng nhất quyết từ chối ngay tức khắc.
Yaomomo gọi Ochako mau chóng cất đồ rồi cùng nhau đi ngâm nước nóng, cô cũng đứng dậy làm theo rồi nhanh chóng nhận bộ yukata của suối nước nóng cầm đi theo với nhóm nữ.
Lớp A dù sao cũng không thể keo kiệt trong chuyến đi này được, họ quyết định thuê riêng một suối nước nóng lộ thiên. Các cô nàng dù sao cũng muốn vừa ngắm trăng vừa uống một ly sake.
"Trăng hôm nay đẹp thật!" Jiro Kyoka cảm thán một câu, trên mặt cô nàng có chút hồng do men rượu cùng việc đã ngâm suối nước nóng được một lúc.
Yaomomo bên cạnh mỉm cười không nói gì, trái với cô ấy là Ashido Mina hớn hở nói "Đúng nha! Mà các cậu có cảm thấy chúng ta nên ôn chút chuyện cũ không?"
"Tớ nghĩ nên kể về những chuyện trong tháng này thì thú vị hơn" Toru mở lời, dù không thấy cô ấy nhưng mặt nước thoáng động thì chắc chắn vẫn có thể hình dung ra được bản thân nàng cũng đang tận hưởng.
"Tán thành" Mina gật đầu vui vẻ "Tớ kể trước, dạo gần đây thì tớ...."
Ochako nghe mọi người hào hứng kể nhau nghe về những việc trong cuộc sống hàng ngày của họ. Cô một bên đáp một bên im, đến khi Mina bắt đầu cảm thấy có chút không đúng liền quay ra hỏi cô "Nãy giờ tớ thấy Ochako chưa kể chuyện gì hết. Có phải giấu bọn tớ bí mật cái gì không?"
"Không có" cô lập tức trả lời đúng sự thật, nhưng Mina nghe vào lại thấy Ochako giống như đang giật mình.
"Có phải đang ngắm anh nào đúng không? Mau mau khai báo, Ochako xinh đẹp đã tia được anh nào rồi?"
"Thật sự một chút cũng không.... có" cô hơi ngập ngừng, câu hỏi của Mina khiến cô nghĩ ngay tới Bakugou đầu tiên.
"Thế là có hay không? Nói rõ ra một chút đi Ochako" Toru cũng muốn hóng hớt chuyện của Ochako.
"Thôi nào, các cậu đang làm cậu ấy lúng túng đấy" Yaomomo ngăn chặn chuyện này. Mina một chút cũng không muốn dừng liền hỏi Ochako một đống "Có phải Midoriya không? Cậu vẫn thích Midoriya sao, tớ nghe nói Midoriya đang hẹn hò với ai đó thì phải? Mà cũng không chắc đâu, tin đồn nhảm thôi nên cậu mau thừa thắng xông lên đi"
"Nhưng cũng không có chắc là Ochako vẫn thích Midoriya mà" Tsuyu trực tiếp nói thẳng. Điều này khiến các nàng thấy cũng khá hợp lí.
"Vậy hiện tại cậu đang để ý ai không?"
"Tớ nghĩ là có.... một người"
Cả nhóm nữ đều nháo lên hỏi "Ai?". Người ít khi thích buôn chuyện như Yaomomo cũng có chút hóng.
"Ừm, nói ra sợ các cậu ngã ngửa ấy chứ. Nhưng tớ thật sự cũng không tin lắm đâu, nên tớ cũng không chắc chắn"
"Người đó là?"
"Ừm....." Ochako rối rắm một hồi mới dám nói "Bakugou"
"Ôi!!!!!!!!"
"Tôi không nghe nhầm chứ!!!"
"Dạo này thính giác có chút nặng, chắc chắn là nghe nhầm rồi"
Ochako cười gượng gạo, thật sự thì cô cũng không rõ mà. Chỉ là lúc ngón tay của Bakugou chạm vào khóe môi của cô, trong lòng khẽ rung động.
Mặc dù vấn đề này không phải lần đầu, năm còn học Cao trung cô cũng bị một phen hú vía với cái suy nghĩ như này.
Lúc còn đi học, Bakugou dù luôn miệng dùng những lời lẽ khó nghe nhưng thật sự anh khá quan tâm cô. Có những đợt phân công nhiệm vụ, dù khác nhóm hay cùng nhóm Bakugou luôn giúp đỡ mỗi khi cô rơi vào bế tắc. Hay có vài lần cô đụng mặt Bakugou trên tàu điện, cậu đã đụng độ với mấy lão dê xồm đang đưa tay chạm vào mông cô. Sau đó, hắn bị bắt, Ochako cảm ơn rối rít. Cũng vì lần đó lúc đụng mặt với Bakugou, cậu luôn chắn giúp cô mấy lão già như vậy.
Đẹp trai, ngoài lạnh trong nóng cũng rất ga lăng, nấu ăn cũng rất ngon, trừ đi cái miệng luôn một tí là mắng bậy và cái tính cục cằn thì tổng thể Bakugou rất hoàn mỹ. Cậu cũng là anh hùng có tiếng, cái tên siêu anh hùng hạng ba Ground Zero luôn nằm chễm chệ trên bảng xếp hạng các anh hùng hàng đầu trong nước.
Vậy nên mới nói, người như vậy các cô gái đều rất thích. Có thể do tính cách Bakugou là tsundere, nên mấy người ưa tính cách đó cực kì thích cậu. Ngoại hình nổi trội với tính cách nổi bật, quá hoàn hảo rồi còn gì.
Mải chìm trong suy nghĩ nên Ochako không biết Mina nói gì.
"Vì Ochako nên tớ sẽ quyết làm bà mối cho cậu ấy. Lấy Kirishima nhà tớ làm cầu nối, Ochako bé nhỏ của chúng ta nhất định sẽ thành công hạ gục tên Bakugou"
_____________
Tác giả: Kirishima nhà tớ cơ đó=)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kacchako] Câu chuyện khi trưởng thành
FanfictionNhân vật của Kohei. Paring: bakugou katsuki x uraraka ochako. Ratting: 16+ (đoán thế) . Category: romace. Vì yêu thích couple này nên mình muốn thử viết một short fic về họ. Trong truyện sẽ có khá nhiều câu nói bậy vậy nên mọi người đừng bắt chước:...