Cái cầu nối mà Mina nói chính là muốn đẩy Ochako tới chỗ Bakugou. Nơi nào có anh, cô nàng nhất quyết phải đưa Ochako đặt ở nơi đó, càng gần càng tốt. Mấy người Yaomomo lẫn Tsuyu câm lặng mà bất lực. Nếu cứ ép cả hai người vào một chỗ chắc chắn Bakugou sẽ sinh nghi và cho cả lũ nhảy múa trong các cú nổ của anh.
Kyoka đề xuất nên nhờ tụi con trai bày mưu tính kế nói chuyện mập mờ để dò hỏi Bakugou là cách tốt nhất. Mina cho đó là ý hay, cô nàng tán thành và lôi kéo Kirishima cùng Kaminari vào cuộc. Dù là người trong cuộc nhưng Ochako hoàn toàn không biết chuyện này.
Vậy nên, trong một buổi tối ngâm suối nước nóng, Kirishima liền nói mấy chuyện liên quan tới tình cảm nam nữ. Kaminari cũng góp hai, ba câu. Anh chàng còn nói thêm cả những cô gái trong lớp như Yaomomo, Tsuyu và không thiếu Ochako.
Kiminari thoáng nhìn qua sắc mặt của Bakugou, có vẻ như vừa nãy lông mày của cậu ta hơi nhướn lên, có phản ứng với tên cô nàng Ochako.
Kirishima cũng phát hiện ra điều này, cậu tiếp tục bàn tán tới các cô bạn gái "Dạo trước có làm nhiệm vụ, tớ bắt gặp Uraraka đi cùng một anh chàng nào đó.
Hai người có vẻ rất gần gũi, trông họ có vẻ là đang đi chơi."
"Có khi nào là bạn trai của Uraraka không?"
"Tôi không biết nhưng tôi cũng từng bắt gặp." Shouto nói một cách nghiêm túc.
Thực chất cậu không liên quan gì đến vụ này, chẳng qua, cậu cũng từng bắt gặp Uraraka đi cùng một người đàn ông khác. Shouto dìm mình trong suối nước nóng, rồi chìm xuống.
"Nói chuyện khác đi."
"Bakugou, cậu cũng quan tâm tới cuộc trò chuyện khi nào vậy?"
Bakugou nhướn mày "Tao không quan tâm, tao cũng không muốn nghe."
Kirishima liền biết anh chàng bắt đầu để tâm rồi, cũng im lặng chuẩn bị lảng sang chuyện khác. Nhưng tên ngu ngốc Kiminari lại nghĩ rằng Bakugou đang khó chịu, nên cái miệng chích chòe của cậu luyên thuyên một tràng.
"Có khi là bạn trai của Uraraka thật thì sao? Cũng không ngờ cô nàng đã từ bỏ Midoriya rồi nha.
Tôi cứ nghĩ rằng Uraraka sẽ không quen ai khác ngoài Midoriya. Có lẽ, cô nàng cũng thay đổi tình cảm rồi."
Nói xong cậu gọi với tên của Midoriya đang ngồi ngoài chà lưng "Này, Midoriya, ông tên ngốc không biết số hưởng."
Izuku ngơ ngác, đáp "Hả, tôi trúng số đâu?"
Bakugou cũng không nhịn nổi, đứng dậy đập một cú vào đầu tên chập điện. Ngâm suối nước nóng cũng không thể yên với mấy tên bát nháo. Anh đứng dậy, vào phòng thay đồ mặc lại yukata trong giỏ rồi bước ra ngoài.
Đúng lúc này Uraraka cũng từ phòng tắm nữ bước ra, trên tay là một cái khăn đang lau đuôi tóc ẩm ướt.
"Ồ, cậu tắm xong rồi à?"
Anh chàng cục tính này im lặng làm Ochako cũng im lặng theo. Hiểu biết của cô với Bakugou rất thấp, thậm chí cô biết anh có tính cục súc và dễ nổi nóng, thế là hết.
"Đi dạo không?"
Uraraka đớ người, đây là lời rủ rê từ Bakugou đúng chứ? Ừm, cô không nhầm đâu, tai cô chưa có lãng tới mức đó.
"Được."
Phía sau khu suối nước nóng có một khuôn viên nhỏ trồng các loại hoa, trong khuôn viên cũng có thêm một cái ao nuôi cá vàng. Du khách có thể ra ao, thả thức ăn cho cá thư giãn cũng được. Gần cái ao là một cây anh đào đang nở rộ, cánh hoa lất phất rơi đầy xuống gốc cây.
Mặc mỗi chiếc yukata nên Ochako có chút lạnh, bàn tay nắm đan vào nhau giữ ấm. Người bên cạnh cô, quá im hơi lặng tiếng, nhiều lúc cô còn nghĩ có khi nào là đang đi bộ một mình.
Ảnh hưởng những lời nói của Mina, tâm trạng của Ochako cũng có chút hồi hộp. Mina suốt ngày luyên thuyên về chuyện của Bakugou này Bakugou kia, dù cô đã nói là không thể nào nhưng giờ phút này đây cô hơi lo lắng về bản thân.
Có phải cô suy nghĩ quá nhiều không, tại sao lại mong đợi thế này?
Tâm trạng thấp thỏm của cô cũng kết thúc, cả hai đi dạo trong im lặng. Quay về phòng nghỉ, các cô nàng xúm lại Ochako dò hỏi. Dường như họ còn mong đợi hơn cả cô.
Izuku gõ cửa, lịch sự đứng ở ngoài gọi "Xin lỗi đã cắt ngang các cậu, nhưng mà, đến giờ ăn tối rồi."
Yaomomo cũng giục các cô bạn đứng dậy, tâm sự thì nên để sau khi quay lại phòng.
Người nãy giờ hỏi mãi không được - Mina cũng gật đầu đồng ý. Cô nàng vô tư đi trước, xí chỗ ngồi cạnh Kirishima, cô muốn biết cuộc nói chuyện của các chàng trai khi nãy ở trong nhà tắm.
Yaomomo ngồi bên cạnh Tsuya cùng Shouto, phía đối diện là Ochako bị kẹp giữ Bakugou cùng Midoriya.
Mina nhìn cảnh này mà miệng cười nham hiểm không khép lại được, đến khi Kirishima bên cạnh ra hiệu mới ngay thẳng ngồi ăn.
Ochako run rẩy gắp cơm bỏ vào miệng, một bên là người trong mộng, một bên là người cô bạn lúc nào cũng nhắc.
Đầu óc cô nàng xoay mòng mòng, tâm trạng rối bời, mọi thứ đều như trên mây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kacchako] Câu chuyện khi trưởng thành
FanficNhân vật của Kohei. Paring: bakugou katsuki x uraraka ochako. Ratting: 16+ (đoán thế) . Category: romace. Vì yêu thích couple này nên mình muốn thử viết một short fic về họ. Trong truyện sẽ có khá nhiều câu nói bậy vậy nên mọi người đừng bắt chước:...