May isang girl, she is pretty, kind, and smart pero hindi naman sobrang talino may pagka lang. My name is Angela San, a half-chinese girl who loves to play BasketBall. Ako yung tipo ng babae na love's to be with boys, not because im Malandi or what ever, yun lang talaga ang gusto kong maging kaibigan kasi Boys are real pag dating sa pagiging Kaibigan. And even though im pretty marami pa din talagang nag tatanong kung tomboy ako.
So yun nga, when I entered the life of being a High School Student my life's change. Lahat naman siguro tayo ganun diba.
I met new circle of friends. Pero kahit may bago nakong mga kaibigan andyan pa din si Martin. Kaklase ko since in first grade, astig diba. So we are bestfriends(super).
Sa School
First week nung nag simula ang pasukan um-absent kagad ako. because I dont want to be with some new people na hindi ko kilala or close. Pero nung pag ka pasok ko kinabukasan...
Classmate-Uy! Muse ka!
Me-WHAT!? :(
Na-shock ako ng sobra nun. Isang babaeng napag-kakamalang TOMBOY ay isang Muse! ok fine i accept it nalang. Ako yung Muse na astang Class President because they wanted me too :)
First Year pa lang nung nakilala ko yung isang lalaking yun his name is Ran Gab. He is cute. We are both first year and mag katapat lang ang room namin. Then inaasar nako ng mga friends ko sa kanya coz bagay daw kame or what. Then suddenly we became friends naman. And one day he confess na may gusto siya sakin. And nanligaw siya, naging kame. That is the one thing na pinag-sisihan ko. Because he is so Landi. Pero I still love him kahit ganun pa siya. Nag break kami, harapan, rason ko, Malandi siya. Pero naging kami padin.i gave him second chance 1 month na kami nun nung nalaman kong lumalandi pa din siya so nag-break ulit kami. And that's final.
And then i fell in love with Carl Sen. He is Handsome. Mas okay kami kaysa saing dalawa nun ni Ran. Pinaramdam niya talaga sakin na mahal niya ko.Pero naki-pag break ako because im not happy na in our relationship. Masakit pero kailangan.
Naging okay ako lalo na nung Single na ko. Maraming Guys ang nag-approach pero hindi ko pinansin. I think they dont deserve someone like me. They just like the looks but not my attitude, so its useless diba.
Then one day vacant namin nun, kwentuhan lang with my classmates sa room, we are sitting beside the windows when suddenly one of my Classmate shouts "Gela may Nag hahanap sayo!"
(Lumapit ako sa may pintuan kasi nandun ung nag hahanap sakin)
Me-Ano po yun?
Some boys of the second year and may girl ata silang kasama nun, their room is beside our room.
Boy-Ikaw ba si Angela San?
Me-opo
Boys-ah siya pala yun.
(biglang alis sa harapan ko)
(bumalik ako sa mga classmates ko naka upo pa din malapit sa bintana )
Me- ang galing eh nuh. Mga second year talaga trip ang mga lower levels >.<
Pero na-bigla ako nun. Bakit nila ko kilala? so hinayaan ko na lang.
So buwan na lumipas nun. Galing akong canteen pabalik nako ng room nung naka salubong ko sila.
Sila-Angela San diba?
Me-opo
(sabay alis sa harapan ko) nakaka-asar lang alis bigla, hindi man lang nag sabe ngiba pang bagay xD
Tapos na ang Pasukan :) Thank God In my whole year being a freshman i have no failing marks :) nag Summer yung isa kong bestfriend, si Anne. Nag summer siya sa Math. Sino bang hindi kasi magsu-summer dun diba. So one night nag text siya sakin.
ring! one text message from Anne V.
Anne-Myx may humihingi ng number mo. xD
Me-Sino naman?
Anne-Si R. Jun :)
So dun na mag sisimula ang lahat na parang hindi pa. Because of Anne kaya nabuo ang lahat. Basta abangan nalang..........