𝘢𝘳𝘰𝘶𝘴𝘦𝘥 // r16 // 𝘱𝘢𝘳𝘵 𝘰𝘯𝘦

1.5K 150 7
                                    

warning: r16, ooc, lệch mạch truyện, office kink, từ ngữ khiếm nhã

pairing: boss!baji × secretary!chifuyu

wordcount: 1650 words (part 1) (edited)

////

baji đặt tệp tài liệu vừa đọc xuống bàn làm việc, ánh mắt lộ rõ những tia máu vì thiếu ngủ. anh ngồi ngả lưng ra sau chiếc ghế bành, tay nới lỏng cà vạt ra để thoải mái hơn. dạo gần đây, dự án công ty ngày một nhiều khiến anh không có mấy thời gian chăm sóc bản thân dẫn đến tình trạng mệt mỏi, thậm chí một tuần rưỡi nay đến bữa anh cũng chỉ ăn cho qua loa để có sức làm việc. tuy nhiên vì lợi ích của công ty và túi tiền, baji vẫn hết sức tâm huyết.

-tôi xin phép thưa giám đốc

chifuyu, thư kí của baji mở cửa bước vào văn phòng, trên tay cậu cầm một xấp tài liệu dày cộp khác; ắt hẳn là tài liệu cho dự án xây dựng trung tâm thương mai ở thành phố x vừa được khai triển.

cậu toan đặt tài liệu xuống bàn thì để ý thấy giám đốc có vẻ không được khỏe liền ngập ngừng đứng trước cửa văn phòng.

-còn đợi cái gì nữa?

baji chỉnh lại tư thế ngồi, tay ra hiệu cho cậu tới gần.

chifuyu được lệnh cũng ngoan ngoãn nghe lời, tiến tới đặt tài liệu xuống bàn, tiện tay kiểm tra số tài liệu cũ.

-anh chưa kí hợp đồng này sao? bên nhà thầu báo với tôi hô-

-này

chifuyu chưa dứt lời liền bị baji cắt ngang.

cậu nhìn lên liền bắt gặp ánh mắt chứa đầy ẩn tình của baji; cậu bất chợt giật nảy mình.

cậu trai mấy giây trước còn liên miệng trách mắng baji giờ đã đứng im như phỗng, hai gò má trắng trẻo giờ đã đỏ chín lên do ngượng ngùng khi đối diện với ánh nhìn mờ ám của anh. cảnh tượng ấy khiến baji không khỏi bật cười.

đúng là quá sức đáng yêu mà.

baji bật dậy khỏi ghế, chầm chậm tiến tới chỗ chifuyu đang đứng khiến cậu bật giác lùi lại một bước, tay ôm tập tài liệu sát ngực, ánh mắt không rời baji lấy nửa giây. chifuyu cũng không biết bản thân cậu đang mong chờ hay đang chán ghét con người trước mặt nữa.

đoạn anh liền vòng một tay qua eo cậu, kéo cậu áp sát người anh. da thịt ấm nóng tiếp xúc khiến cậu cứng đờ người lại, môi run run nhìn lên giám đốc của mình. khoảng cách này, tư thế này, nhìn ngang nhìn dọc gì cũng thấy hết sức mờ ám; đã thế một người còn cười khẩy, người còn lại thì lại co rúm lại trong vòng tay người kia như con mèo nhỏ vậy.

-hôm nào cũng ôm ấp thân mật như thế này với tôi mà em vẫn chưa quen được nhỉ?

-x-xin giám đốc giữ phép tắc một chút, chúng ta đang ở công ty...

lời nói của chifuyu không có lấy một xíu sức nặng lên baji, anh đã sớm mơn trớn người cậu thư kí nhỏ đang run run trong lòng. da thịt chạm nhau qua lớp áo mỏng càng khiến anh cảm thấy kích thích; nói gì thì nói, cơ thể của chifuyu đúng là hết sức gợi tình.

[𝙫𝙞𝙚𝙩] 𝙙𝙞𝙨𝙩𝙪𝙧𝙗𝙞𝙖 // 𝙗𝙖𝙟𝙞𝙛𝙪𝙮𝙪 𝙘𝙤𝙡𝙡𝙚𝙘𝙩𝙞𝙤𝙣Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ