warning: r16, ooc, lệch mạch truyện, office kink, từ ngữ khiếm nhã
pairing: boss!baji × secretary!chifuyu
wordcount: 3104 words
////
trong xuyên suốt cuộc họp với đối tác xây dựng, chifuyu matsuno không rời mắt khỏi baji lấy nửa giây. căn bản có lẽ là do baji khi đang trình bày kế hoạch trước đối tác trông hết sức thu hút. cơ thể anh cao ráo, rắn chắc thoăn thoắt bước qua lại trên bục để tối ưu hóa không gian cho việc trình bày; từ chất giọng trầm ấm đến từng cử chỉ ngôn ngữ cơ thể của baji đều khiến người quan sát như bị cuốn vào.
bình thường baji sẽ để tóc xõa hoặc buộc một chùm ở đằng sau, nhưng đối với các cuộc họp quan trọng như thế này anh thường buộc tóc lên hết theo kiểu đuôi ngựa cho gọn gàng. kiểu tóc khiến khuôn mặt góc cạnh của baji trông càng rõ nét, đẹp trai hơn hẳn ngày thường. điều này làm cho các chị em phụ nữ trong phòng một phe điêu đứng thần kinh (đương nhiên là cả chifuyu cũng thế). người ngoài nhìn vào có khi còn tưởng đối tác đến chỉ để xem baji keisuke chứ không phải để nghe bản kế hoạch cho công trình xây dựng khu mua sắm đâu.
----
cuộc họp kết thúc trong sự thành công mỹ mãn, đối tác rất hài lòng với kế hoạch được chifuyu trau chuốt một cách tỉ mẩn và phần trình bày ấn tượng của baji.
trong lúc baji đang bàn chuyện phiếm với giám đốc bên xây dựng thì chifuyu tranh thủ thời gian rảnh đi mua chút gì đó bỏ bụng. thật may là gần tòa nhà tổ chức họp có một cửa hàng tiện lợi, nếu không chắc cậu sẽ phải nhịn đến chút nữa về nhà mới được ăn mất; vì không có thời gian nghỉ buổi trưa nên giờ đói meo.
chifuyu đến quầy bán peyoung quen thuộc, ngày trước học đại học cậu đều mua peyoung ăn vì nó vừa hợp khẩu vị, giá lại còn khá rẻ.
sau khi chuẩn bị xong, chifuyu mang hộp peyoung ra quầy để ngồi ăn. vì quầy đối diện một tấm kính trong suốt nên có thể vừa ăn vừa quan sát bên ngoài đường phố.
bỗng một bóng lưng quen thuộc đập vào mắt của cậu,
là bóng lưng của baji keisuke.
hai má cậu phồng lên vì gắp quá nhiều peyoung một lượt, miệng lem nhem dính nước sốt, nhưng hai đồng tử đen láy của cậu lại ánh lên tia dịu dàng; cái dịu dàng mà chỉ xuất hiện khi người ta yêu ai đó say đắm.
-này, làm gì mà đực cả mặt ra thế?
hanemiya kazutora chẳng biết tự khi nào đã đến ngồi vào ghế bên cạnh chifuyu, đưa tay vẩy vẩy trước mặt cậu khiến cậu giật mình, như vừa bị kéo từ trên trời xuống dưới đất.
chifuyu quay sang nhìn người đàn ông bên cạnh, vừa nhai vừa cố nhớ xem người này là ai, rõ ràng là trông mặt mũi rất quen.
-anh là...?
chifuyu nuốt peyoung xuống bụng, trưng ra vẻ mặt khó hiểu nhìn kazutora.
-mới ngồi cùng phòng họp đây mà đã quên tôi nhanh vậy sao?
kazutora dựa ra sau lưng ghế, tay khoanh trước ngực nhìn cậu trai tóc vàng với ánh mắt có ý trêu đùa, khóe miệng hắn ta nhếch lên cười khẩy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙫𝙞𝙚𝙩] 𝙙𝙞𝙨𝙩𝙪𝙧𝙗𝙞𝙖 // 𝙗𝙖𝙟𝙞𝙛𝙪𝙮𝙪 𝙘𝙤𝙡𝙡𝙚𝙘𝙩𝙞𝙤𝙣
Romancewarning: có chứa nội dung R18, lowercase, vì là oneshot collection nên mỗi chap sẽ có nội dung mỗi khác