warning: ooc
pairing: shogunate!baji x peasant!chifuyu
sơ lược một chút về setting của truyện:
đây là au (alternate universe) về thời edo (1603-1867) của bajifuyu. baji làm đại tướng quân (shogunate) và chifuyu làm chân chạy vặt trong nhà thổ. mình biết là thời này nhà tokugawa mới làm shogunate được nhưng mà không ai đánh thuế ước mơ, truyện không có thật nên mọi người bỏ qua chi tiết lịch sử này nhé.tỉ năm mới comeback, chúc mọi người đọc vui🥲🔥.
////////////////////
"nghe nói ngài đại tướng quân* mang binh lính đến đây đó, em biết chưa?"
*đầy đủ là chinh di đại tướng quân hoặc mạc chúa/mạc chủ: shogun
cậu trai có mái tóc đen tuyền đang cắm cúi giặt một chậu khăn đầy ụ, nghe vậy thì suýt chút nữa đá cả cục xà phòng dưới chân đi. cậu hướng ánh mắt có phần khó tin nhìn chị tiền bối ngồi cạnh cũng đang giặt khăn giống mình.
"em bất ngờ cái gì chứ? chẳng lẽ samurai thì không được "chơi" à? họ "chơi" ác nữa là đằng khác." chị tiền bối bĩu môi khiến cậu trai bất đắc dĩ mà đỏ mặt.
"đâu có, em chỉ là hơi bất ngờ. samurai thì không nói làm gì, khách quen của tiệm chúng ta toàn là bọn họ. nhưng mà cả tướng quân thì em không ngờ đấy."
cậu nhanh chóng chỉnh lại tư thế ngồi, kéo miếng ván gỗ dùng để chà khăn lại ngay ngắn rồi cũng hì hục chà.
"còn chẳng phải là vì em sao?" chị tiền bối liếc mắt một cái đầy ý trêu chọc. "tiếng tăm của chifuyu lan đến tận tai tướng quân nên ngài ấy mới xách ngựa đến đây rước em về đấy."
chifuyu khựng lại một thoáng, ném một cái lườm có phần trẻ con nhìn chị tiền bối, liền chỉ nhận được một nụ cười châm chọc.
"chị toàn đùa vớ vẩn." cậu thả một câu không nặng không nhẹ rồi lại giặt khăn tiếp. nhưng mà tuy ngoài mặt thì tỏ vẻ không quan tâm vậy nhưng lòng thì lại thấp thỏm không thôi.
cậu sợ những gì chị tiền bối nói sẽ trở thành thật, vì vốn dĩ cậu được trại trẻ mồ côi bán vào trong nhà thổ này là để làm công việc không mấy sạch sẽ kia. nhưng do bản tính lì lợm mà cậu nhất quyết làm loạn lên một trận với bà chủ để đổi thành chân chạy vặt chứ nhất quyết không để người khác động chạm vào người. đáng lẽ cậu làm càn như vậy thì theo lí phải bị đuổi mất xác từ lâu rồi, nhưng không biết là may mắn hay bất hạnh mà trời sinh cho cậu một vẻ ngoài không tệ, hay nói trắng ra là có chút nhan sắc, lại còn không biết hưởng từ ai mà có một cặp mắt xanh biếc, trong veo, sáng lên vẻ kiên định khiến khách thường lui đến nhà thổ mê mẩn. rồi thế là một đồn mười, mười đồn trăm, danh tiếng ở nhà thổ này có một tiểu mỹ nhân chưa thành niên mắt xanh da trắng truyền khắp cả tỉnh, kéo khách đến nhà thổ đông như kiến. vì chính cái sự éo le này, cộng thêm chifuyu thật sự rất chăm chỉ làm việc mà bà chủ nhà thổ giữ cậu lại làm "cần câu cơm", cũng cho cậu chút hưởng chút đãi ngộ giống của kĩ nữ đắt khách, thi thoảng chăm chút lại nhan sắc cho cậu, cũng không bắt cậu tiếp khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[𝙫𝙞𝙚𝙩] 𝙙𝙞𝙨𝙩𝙪𝙧𝙗𝙞𝙖 // 𝙗𝙖𝙟𝙞𝙛𝙪𝙮𝙪 𝙘𝙤𝙡𝙡𝙚𝙘𝙩𝙞𝙤𝙣
Romancewarning: có chứa nội dung R18, lowercase, vì là oneshot collection nên mỗi chap sẽ có nội dung mỗi khác